Xì Trum 2The Smurfs 2 (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.2

Điểm IMDb:
5.3
(45,772 đánh giá)

Đạo diễn:
Raja Gosnell

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hoạt Hình, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Columbia Pictures, Sony Pictures Animation, Hemisphere Media Capital

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
105 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
4376531

Tags:
Xi Trum 2 Vietsub, Online The Smurfs 2

Đánh giá phim (70 lượt)

Xì Trum 2 - The Smurfs 2

Trailer phim

Nội dung phim

The Smurfs 2 (tựa Việt là Xì Trum 2) tiếp tục câu chuyện về cuộc đối đầu dài kỳ giữa những Xì Trum hiền lành thân thiện với lão phù thủy Gargamel hay còn gọi là Gà Mên (Hank Azaria thủ vai, nghệ sĩ Thành Lộc lồng tiếng). Sau khi âm mưu ở phần đầu thất bại, Gà Mên cư ngụ tại thế giới loài người. Với phép thuật từ cây gậy thần, hắn khiến tất cả tin mình là một ảo thuật gia đại tài với những chiêu trò biến hóa.


Xem Phim Xì Trum 2 - The Smurfs 2 - Vkool.Net - Ảnh 1

Không chịu ngủ yên trên vinh quang cùng con mèo thân cận, Gà Mên tạo ra Tí Hư, những sinh vật có ngoại hình giống Xì Trum nhưng tâm địa xấu xa. Hai Tí Hư được giao nhiệm vụ tới làng Xì Trum để bắt cóc Tí Cô Nương (Katy Perry) nhằm phục vụ cho một âm mưu đen tối. Vì chuyện này, Tí Vua cùng ba Tí khác buộc phải quay lại thế giới loài người, cầu viện anh bạn Patrick Winslow (Neil Patrick Harris) để giải cứu Tí Cô Nương. Nhưng bản thân Patrick cùng vợ Grace và con trai Blue cũng đang gặp rắc rối với người cha dượng của anh...

Trong ngôn ngữ của các Xì Trum, từ “xì trum” được sử dụng rất linh hoạt, khi thì là động từ, khi khác lại là tính từ và có thể hiểu theo nhiều nghĩa tùy theo người sử dụng. Có thể nói The Smurfs 2 là một bộ phim rất... “xì trum”, đơn giản vì dù các khán giả lớn có thể không thích bộ phim này nhưng trẻ em - đối tượng chính của tác phẩm - lại tỏ ra thích thú trước những trò nghịch ngợm trong phim.


Xem Phim Xì Trum 2 - The Smurfs 2 - Vkool.Net - Ảnh 2

Việc các diễn viên thật đóng với phong cách hơi “lố” thiên về điệu bộ ngớ ngẩn nhằm gây tiếng cười, những tình tiết dễ dãi hay nhiều câu thoại mang tính giáo dục trực tiếp... khiến những người xem trưởng thành khó có thể đưa ra nhận xét tích cực về The Smurfs 2. Tuy nhiên, cũng chính những yếu tố ấy lại đem tới sự thích thú cho khán giả nhí bởi một cốt truyện dễ hiểu, dễ nắm bắt (không cần xem phần đầu tiên cũng có thể hiểu được phần hai) và những tình huống hài hước là điều đủ để các em nhỏ giải trí.


Xem Phim Xì Trum 2 - The Smurfs 2 - Vkool.Net - Ảnh 3

Về mặt cuốn hút khán giả nhí, The Smurfs 2 đã làm khá tốt, từ thế giới rực rỡ sắc màu cho đến từng cá tính của các Tí. Mỗi Tí trong làng Xì Trum đều có một tên gọi riêng, dành cho tính cách mà họ đại diện như Tí Điệu, Tí Quạu hay Tí Thông Thái... Được quay phần lớn tại Paris, bộ phim cho người xem thấy được vẻ đẹp của kinh đô ánh sáng và còn đưa nhân vật tới những địa danh như tháp Eiffel để chọc cười khán giả. Dù trình chiếu ở định dạng 3D nhưng thực chất tính tương tác hay các hiệu ứng 3D xuất hiện trên màn ảnh không nhiều.


Xem Phim Xì Trum 2 - The Smurfs 2 - Vkool.Net - Ảnh 4

Do đa phần đối tượng mà The Smurfs 2 nhắm đến là trẻ em nên khi trình chiếu tại Việt Nam, tác phẩm này còn có phiên bản lồng tiếng, với sự góp giọng của nghệ sĩ Thành Lộc, người cũng từng đảm nhiệm vai lão phù thủy Gà Mên trong phần một. Khi xem phiên bản này, các bé sẽ dễ dàng theo dõi nội dung hơn vì không còn phải “chạy đua” với phụ đề.


Xem Phim Xì Trum 2 - The Smurfs 2 - Vkool.Net - Ảnh 5

Có nội dung dễ hiểu, những tình huống hài hước, các bài học đơn giản về tình cảm gia đình và tình bạn, The Smurfs 2 được sinh ra để phục vụ đối tượng gia đình và trẻ em. Đây là một lựa chọn thuần giải trí mà các bậc phụ huynh có thể cân nhắc khi đưa con em tới rạp.


Xem Phim Xì Trum 2 - The Smurfs 2 - Vkool.Net - Ảnh 6

Xì Trum 2 VietSub, Xì Trum 2 Thuyết Minh, Xì Trum 2 Bản Đẹp, Phụ đề Xì Trum 2

The Smurfs 2 VietSub, The Smurfs 2 Thuyết Minh, The Smurfs 2 Bản Đẹp, Phụ Đề The Smurfs 2

Xì Trum 2 v1vn, Xì Trum 2 phim3s, Xì Trum 2 phim47, Xì Trum 2 hdonline, Xì Trum 2 phimmoi, Xì Trum 2 phimbathu, Xì Trum 2 phimhayso, Xì Trum 2 phim7, Xì Trum 2 mphim, Xì Trum 2 phimhd, Xì Trum 2 phimnhanh, Xì Trum 2 phimf, Xì Trum 2 phimvang, Xì Trum 2 kst, Xì Trum 2 kites, Xì Trum 2 phim4d, Xì Trum 2 phim4g, Xì Trum 2 vuaphim, Xì Trum 2 hayghe, Xì Trum 2 topphim, Xì Trum 2 phim88, Xì Trum 2 xuongphim, The Smurfs 2 DVDRIP, The Smurfs 2 720p BluRay x264

Xì Trum 2 Tập 1, Xì Trum 2 Tập 2, Xì Trum 2 Tập 3, Xì Trum 2 Tập 4, Xì Trum 2 Tập 5,

The Smurfs 2 Episode 1, The Smurfs 2 Episode 2, The Smurfs 2 Episode 3, The Smurfs 2 Episode 4, The Smurfs 2 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG