Vượt NgụcEscape Plan (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.8

Đạo diễn:
Mikael Håfström

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Summit Entertainment, Emmett/Furla Films, Mark Canton Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
115 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
11004660

Tags:
Vuot Nguc 2013 Vietsub, Online Escape Plan

Đánh giá phim (94 lượt)

Vượt Ngục - Escape Plan

Trailer phim

Nội dung phim

Cách đây vài năm, loạt phim truyền hình Prison Break từng gây sốt tại Việt Nam bởi sự kịch tính, hấp dẫn trong cốt truyện cùng những kế hoạch thông minh, tính toán đến từng đường đi nước bước của nhân vật chính Michael Scofield. Dù chưa đạt đến độ căng thẳng như Prison Break, trong khuôn khổ bộ phim dài hơn một tiếng rưỡi, Escape Plan (tên Việt là Vượt ngục) vẫn đủ sức làm thỏa mãn phần đông khán giả bởi tính giải trí cùng sự xuất hiện của hai ngôi sao lừng lẫy một thời là Sylvester StalloneArnold Schwarzenegger.

Xem Phim Vượt Ngục - Escape Plan - Vkool.Net - Ảnh 1

Nhà tù là nơi mà không ai muốn đặt chân tới nhưng với Ray Breslin (Stallone thủ vai) thì thế giới sau song sắt lại là cuộc sống của anh. Làm việc cho một công ty an ninh, Ray có nhiệm vụ bí mật giả làm tù nhân để lọt vào các nhà tù và từ đó tìm cách đào thoát khỏi đây. Đó là biện pháp để rà lại những lỗ hổng còn sót trong hệ thống nhà tù và Ray luôn thành công trong việc đào thoát, với sự trợ giúp của chuyên gia máy tính Hush (50 Cent) và người đồng nghiệp Abigail (Amy Ryan).

Xem Phim Vượt Ngục - Escape Plan - Vkool.Net - Ảnh 2

Sau khi đã vượt ngục thành công hàng chục lần và chỉ cho các giám đốc trại giam về những lỗ hổng, Ray bỗng nhận được một lời đề nghị kỳ lạ từ nữ điệp viên CIA Jessica Miller (Caitriona Balfe) - nhận hàng triệu USD để đào thoát khỏi một nhà ngục “kiên cố nhất thế giới” đang trong giai đoạn thử nghiệm. Mọi việc bắt đầu theo chiều hướng xấu khi Ray bất ngờ bị bắt cóc trước sự chứng kiến của đồng nghiệp và họ hoàn toàn mất dấu ông.


Xem Phim Vượt Ngục - Escape Plan - Vkool.Net - Ảnh 3

Đến khi tỉnh dậy, Ray nhận ra mình đã trở thành tù nhân ở nhà tù kia, nơi “chứa những kẻ cặn bã mà không chính phủ nào muốn tồn tại”. Thiết kế nơi đây hoàn toàn khác với những nơi Ray từng đào tẩu, với xà - lim là kính trong suốt khiến mọi động tĩnh từ các tù nhân đều bị phơi bày.


Xem Phim Vượt Ngục - Escape Plan - Vkool.Net - Ảnh 4

Những tên cai ngục đều có vẻ ngoài bí ẩn và ra đòn không gớm tay dưới sự chỉ đạo của giám đốc Hobbs (Jim Caviezel) xảo quyệt. Không thể xác định được vị trí mình bị giam cầm hay liên lạc với thế giới bên ngoài, Ray đành hợp tác với người tù Rottmayer (Schwarzenegger) để lập kế hoạch vượt ngục và đòi lại công lý cho chính mình...


Xem Phim Vượt Ngục - Escape Plan - Vkool.Net - Ảnh 5

Trong sự nghiệp trải dài hàng thập niên qua, bên cạnh vai tay võ sĩ Rocky, Sylvester Stallone còn được khán giả nhớ đến với nhân vật chiến binh Rambo. Còn khi nhắc tới Arnold Schwarzenegger, giới hâm mộ điện ảnh sẽ nhớ ngay tới hình ảnh “Kẻ hủy diệt” huyền thoại. Hai ngôi sao lừng lẫy của thập niên 1980, 1990 này từng xuất hiện chung trong hai phần The Expendables nhưng ngần đó là quá ít ỏi và mãi cho đến Escape Plan, khán giả mới có dịp chứng kiến họ được sát cánh bên nhau từ đầu tới cuối phim.


Xem Phim Vượt Ngục - Escape Plan - Vkool.Net - Ảnh 6

Là những tên tuổi “đại thụ” của dòng phim hành động nhưng khi đã gần tuổi 70, hai ngôi sao này khó có thể có những màn rượt đuổi và bắn súng với tần suất dài xuyên suốt phim như thời trẻ. Thay vào đó, họ sử dụng đầu óc nhiều hơn, đem lại sự bất ngờ và thích thú cho khán giả.

Với Ray, dường như những thứ tưởng như đơn giản nhất trong cuộc sống bình thường lại có thể trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho công cuộc đào tẩu, khiến người xem chờ đợi bước kế tiếp trong kế hoạch vượt ngục của ông sẽ ra sao. Bên cạnh “bộ não” Ray là Rottmayer, người tù nhân có khả năng xoay xở để lấy được những vật dụng cần thiết và còn sẵn sàng chịu hy sinh để kế hoạch được suôn sẻ.

Mạch phim của Escape Plan được xây dựng tốt và cuốn hút được người xem ngay từ những phút đầu tiên. Tông chủ đạo của phim là sự ly kỳ, cuốn hút và khiến khán giả đồng hành cảm xúc cùng Ray và Rottmayer - hồi hộp khi cuộc đào tẩu có nguy cơ đổ bể, căng thẳng khi đối diện tên giám đốc Hobbs tinh tường... Đạo diễn Mikael Hafstrom cũng khôn khéo lồng vào phim những câu thoại, tình huống hài hước thú vị để làm dịu bớt sự căng thẳng trong câu chuyện. Một điểm khác cần lưu ý là bộ phim chỉ dành cho khán giả trên 17 tuổi do trong phim có nhiều cảnh bạo lực và ngôn ngữ nhạy cảm.

Dù có tiết chế, một khi “Rambo” bắt tay cùng “Kẻ hủy diệt”, các trường đoạn hành động là thứ buộc phải có. Chúng được phân bổ rải rác trong phim trước khi bùng nổ ở những phút cuối với những cảnh bắn súng, rượt đuổi, đối đầu hay cháy nổ... đủ khiến fan của dòng phim hành động cảm thấy phấn khích, nhất là khi Arnold Schwarzenegger có khoảnh khắc gợi nhớ thời đỉnh cao của ông.

Là một bộ phim hành động, ly kỳ nhưng Escape Plan không chỉ thuần bắn giết như nhiều bộ phim hạng trung khác mà sở hữu chiều sâu hơn nhờ tính đầu óc cùng sự kết hợp ăn ý giữa hai “bô lão” kỳ cựu của Hollywood.

Escape Plan (Vượt ngục) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 25/10.

Vượt Ngục VietSub, Vượt Ngục Thuyết Minh, Vượt Ngục Bản Đẹp, Phụ đề Vượt Ngục

Escape Plan VietSub, Escape Plan Thuyết Minh, Escape Plan Bản Đẹp, Phụ Đề Escape Plan

Vượt Ngục v1vn, Vượt Ngục phim3s, Vượt Ngục phim47, Vượt Ngục hdonline, Vượt Ngục phimmoi, Vượt Ngục phimbathu, Vượt Ngục phimhayso, Vượt Ngục phim7, Vượt Ngục mphim, Vượt Ngục phimhd, Vượt Ngục phimnhanh, Vượt Ngục phimf, Vượt Ngục phimvang, Vượt Ngục kst, Vượt Ngục kites, Vượt Ngục phim4d, Vượt Ngục phim4g, Vượt Ngục vuaphim, Vượt Ngục hayghe, Vượt Ngục topphim, Vượt Ngục phim88, Vượt Ngục xuongphim, Escape Plan DVDRIP, Escape Plan 720p BluRay x264

Vượt Ngục Tập 1, Vượt Ngục Tập 2, Vượt Ngục Tập 3, Vượt Ngục Tập 4, Vượt Ngục Tập 5,

Escape Plan Episode 1, Escape Plan Episode 2, Escape Plan Episode 3, Escape Plan Episode 4, Escape Plan Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG