Vùng Nước ĐenBlack Water (2007)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.2

Đạo diễn:
David Nerlich, Andrew Traucki

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
Australian Film Commission, The, Territorial Film Developments (TFD), ProdigyMovies

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2007

Lượt xem:
5901842

Tags:
Vung Nuoc Den 2007 Vietsub, Online Black Water

Đánh giá phim (80 lượt)

Vùng Nước Đen - Black Water

Trailer phim

Nội dung phim

Sau khi xem bộ phim kinh hãi Hồ Placid 2, tôi phải tìm xem một cuốn phim cá sấu sát thủ tốt hơn cho bộ sưu tập “Cá sấu khủng” của tôi. Vì thế tôi phải hỏi thăm một số người bạn trong nhóm Facebook thích phim kinh dị và hỏi họ nên xem phim gì. Đó là cách mà Black Water, hay Vùng nước đen có mặt trong loạt phim về cá sấu mà tôi điểm ở đây. Nó không chỉ là cuốn phim về cá sấu sát thủ được sản xuất với chi phí thấp đại diện cho loại này, mà là phim về cá sấu hay nhất mà tôi từng xem. Xin lỗi Rogue, nhưng dường như Rogue đã bị thay thế.

Xem Phim Vùng Nước Đen - Black Water - Vkool.Net - Ảnh 1
Lee (Dermody), chị cô, Grace (Glenn), cùng chồng của Grace  (Rodoreda) dường như có một chương trình vạch sẵn. Một chuyến du hành bằng đường bộ vòng quanh nước Úc để viếng thăm nhiều nơi và làm nhiều việc ưa thích trên đường đi. Như bạn biết, đó có thể là một chuyến đi câu cá ngắn ngủi trên dòng sông cùng công ty du lịch. Trông thật thú vị. Nhưng thú vị chỉ cho tới khi con tàu của họ bị làm hỏng bỡi một vật gì dưới nước. Một vật gì đó đã làm cho người hướng dẫn của họ biến mất. Bây giờ, ba người họ phải chiến đấu chống lại quái vật mà họ chứng kiến ở đó để giành mạng sống.

Xem Phim Vùng Nước Đen - Black Water - Vkool.Net - Ảnh 2
black water boat Sự đơn giản. Một thuật ngữ mà Hollywood dự định phá bỏ. Không cần cốt truyện phức tạp, số lượng diễn viên khổng lồ, cảnh tượng chóng mặt. Chỉ một mẩu nhỏ. Không phải như vậy luôn luôn tệ, nhưng những cuốn phim như Vùng nước đen khiến bạn phải thán phục mà nói rằng “ít nhất là nhiều hơn”. Đó là những gì mà loại phim con người chống lại thiên nhiên diễn ra. Đó là dàn diễn viên nhỏ mà bạn quyết định phải thương xót và lo lắng khi nói về sự nguy hiểm và cảnh tượng họ gặp phải ngay khi bắt đầu. Thật nghiêm trọng. tôi biết nó có thể chán ngắt khi một giờ phim chỉ dành cho chỉ ba người trốn trên cây và lội trong nước bỡi tàu bị lật úp, nhưng miếng bánh mà các đạo diễn Traucki và Nerlich bày ra về sự căng thẳng và quang cảnh khiến nó hiệu quả.

Xem Phim Vùng Nước Đen - Black Water - Vkool.Net - Ảnh 3
… Và hiệu quả mà nó tạo ra. Vùng nước đen khiến tôi phải ngồi trên mép ghế trong hai phần ba cuối cuốn phim. Sự hiện thực của hành động biến cuốn phim giống như thật. Chi tiết chúng ta không thấy con cá sấu quái quỷ cho tới phút 40 (và gần như là những cảnh cuối của cuốn phim) làm nó trông đáng sợ hơn. Thần chết ẩn nấp bên dưới mặt nước nơi bạn không biết nó ở đâu? Thật đáng sợ.

Xem Phim Vùng Nước Đen - Black Water - Vkool.Net - Ảnh 4
Black Water croc Vùng nước đen là một phim đơn giản và một phim đáng sợ. Các đạo diễn giữ nó trong vòng bí mật và mang đầy sự căng thẳng, nhưng rất thực. Cuốm phim nhận được những lời khen như là cuốn phim hay nhất về cá sấu mà tôi từng xem.

Xem Phim Vùng Nước Đen - Black Water - Vkool.Net - Ảnh 5
Xem Phim Vùng Nước Đen - Black Water - Vkool.Net - Ảnh 6

Vùng Nước Đen VietSub, Vùng Nước Đen Thuyết Minh, Vùng Nước Đen Bản Đẹp, Phụ đề Vùng Nước Đen

Black Water VietSub, Black Water Thuyết Minh, Black Water Bản Đẹp, Phụ Đề Black Water

Vùng Nước Đen v1vn, Vùng Nước Đen phim3s, Vùng Nước Đen phim47, Vùng Nước Đen hdonline, Vùng Nước Đen phimmoi, Vùng Nước Đen phimbathu, Vùng Nước Đen phimhayso, Vùng Nước Đen phim7, Vùng Nước Đen mphim, Vùng Nước Đen phimhd, Vùng Nước Đen phimnhanh, Vùng Nước Đen phimf, Vùng Nước Đen phimvang, Vùng Nước Đen kst, Vùng Nước Đen kites, Vùng Nước Đen phim4d, Vùng Nước Đen phim4g, Vùng Nước Đen vuaphim, Vùng Nước Đen hayghe, Vùng Nước Đen topphim, Vùng Nước Đen phim88, Vùng Nước Đen xuongphim, Black Water DVDRIP, Black Water 720p BluRay x264

Vùng Nước Đen Tập 1, Vùng Nước Đen Tập 2, Vùng Nước Đen Tập 3, Vùng Nước Đen Tập 4, Vùng Nước Đen Tập 5,

Black Water Episode 1, Black Water Episode 2, Black Water Episode 3, Black Water Episode 4, Black Water Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG