Vụ Án Mất TíchAnthony Zimmer (2005)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.8

Đạo diễn:
Jérôme Salle

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Tội Phạm, Phim Bí Ẩn,

Sản xuất:
Alter Films, Canal+, Fidélité Productions

Quốc gia:
Phim Pháp

Thời lượng:
89 phút

Năm:
2005

Lượt xem:
1530749

Tags:
Vu An Mat Tich Vietsub, Online Anthony Zimmer

Đánh giá phim (50 lượt)

Vụ Án Mất Tích - Anthony Zimmer

Trailer phim

Nội dung phim

Anthony Zimmer, một tay trùm ma tuý sừng sỏ, giải nghệ đang hoạt động ráo riết rửa tiền nhằm hợp pháp hoá những khoản tiền bất hợp pháp hắn có từ buôn matuý. Nhiều tổ chức thuê người săn đuổi nhằm trừ khử hắn. Cảnh sát khắp thế giới muốn tóm sống, trong đó có S, người đã sổng A.Z nhiều lần, ông này cũng thừa nhận sẽ không nhận ra A.Z nếu hắn đứng trước mặt ông, vì tên này thường xuyên phẫu thuật thay hình đổi dạng, song ông có niềm tin vì nắm được “yếu điểm” của A.Z.

Xem Phim Vụ Án Mất Tích - Anthony Zimmer - Vkool.Net - Ảnh 1
Đó chính là Chiara người tình, nữ cảnh sát xinh đẹp. Chẳng biết Chiara và A.Z yêu nhau say đắm từ khi nào, song, mặc dù bị săn đuổi khắp nơi, A.Z vẫn luôn tìm cách liên lạc, gặp gỡ và mê hoặc Chiara đi theo mình. Chiara nhận lời, chờ đợi A.Z nhưng cô nhận được thư A.Z báo: có người theo dõi, và đề nghị cô nên bắt thân với một người đàn ông trên tàu để đánh lạc hướng.

Xem Phim Vụ Án Mất Tích - Anthony Zimmer - Vkool.Net - Ảnh 2
Chiara đã chọn ghế ngồi đối diện với Francoi, một anh biên dịch hạng xoàng có thú xa xỉ ngồi khoang hạng nhất khi đi tàu hoả. Mối tình của họ bắt đầu và càng mãnh liệt trong cuộc ráo tiết truy kích của những kẻ truy sát tin rằng Francoi chính là A.Z. …Tiết tấu phim nhanh theo kiểu phim hành động của Mỹ và kết thúc bộ phim người xem lại chứng kiến một tình yêu đầy kịch tính và lãng mạn tuyệt vời cảm hoá mọi xấu xa, tội lỗi.”

Xem Phim Vụ Án Mất Tích - Anthony Zimmer - Vkool.Net - Ảnh 3

Vụ Án Mất Tích VietSub, Vụ Án Mất Tích Thuyết Minh, Vụ Án Mất Tích Bản Đẹp, Phụ đề Vụ Án Mất Tích

Anthony Zimmer VietSub, Anthony Zimmer Thuyết Minh, Anthony Zimmer Bản Đẹp, Phụ Đề Anthony Zimmer

Vụ Án Mất Tích v1vn, Vụ Án Mất Tích phim3s, Vụ Án Mất Tích phim47, Vụ Án Mất Tích hdonline, Vụ Án Mất Tích phimmoi, Vụ Án Mất Tích phimbathu, Vụ Án Mất Tích phimhayso, Vụ Án Mất Tích phim7, Vụ Án Mất Tích mphim, Vụ Án Mất Tích phimhd, Vụ Án Mất Tích phimnhanh, Vụ Án Mất Tích phimf, Vụ Án Mất Tích phimvang, Vụ Án Mất Tích kst, Vụ Án Mất Tích kites, Vụ Án Mất Tích phim4d, Vụ Án Mất Tích phim4g, Vụ Án Mất Tích vuaphim, Vụ Án Mất Tích hayghe, Vụ Án Mất Tích topphim, Vụ Án Mất Tích phim88, Vụ Án Mất Tích xuongphim, Anthony Zimmer DVDRIP, Anthony Zimmer 720p BluRay x264

Vụ Án Mất Tích Tập 1, Vụ Án Mất Tích Tập 2, Vụ Án Mất Tích Tập 3, Vụ Án Mất Tích Tập 4, Vụ Án Mất Tích Tập 5,

Anthony Zimmer Episode 1, Anthony Zimmer Episode 2, Anthony Zimmer Episode 3, Anthony Zimmer Episode 4, Anthony Zimmer Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG