Vòng Tròn Tử ThầnThe Ring (2002)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.2

Đạo diễn:
Gore Verbinski

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
DreamWorks

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
109 phút

Năm:
2002

Lượt xem:
4845591

Tags:
Vong Tron Tu Than Vietsub, Online The Ring

Đánh giá phim (58 lượt)

Vòng Tròn Tử Thần - The Ring

Trailer phim

Nội dung phim

Chuyện phim xoay quanh một cuốn băng video ma quỷ. Rachel Keller là một phóng viên trẻ đã ly dị chồng có một cậu con trai, Aidan. Người cháu gái của cô vừa bị giết lúc 10 giờ sáng với sự kinh hoàng còn hiện rõ trên gương mặt. Ba người bạn của cô cháu gái cũng bị chết cùng thời điểm sau khi xem một cuốn băng video và nhận được cú điện thoại nói rằng người xem nó sẽ chết sau 7 ngày.

Nhận nhiệm vụ điều tra về những cái chết vô cùng bí ẩn này, Rachel chỉ còn cách duy nhất là phải đích thân trở thành người trong cuộc. Cô quyết định xem cuốn băng quái ác. Ngay sau khi hình ảnh cuối cùng của cuốn băng phụt tắt, cô nhận được một cú điện thoại với thông báo ngắn gọn: “Seven days” (Bảy ngày).

Rachel chỉ có 7 ngày để tiếp tục sống và điều tra về cuốn băng. Kể từ hôm đó, Rachel luôn gặp những cơn ác mộng khủng khiếp bởi những hình ảnh ghê rợn trong cuốn băng và cảm giác nặng nề khi cuộc sống chỉ còn tính bằng ngày. Thỉnh thoảng cô còn bị đổ máu cam và những bức ảnh chụp cô thì luôn cho hình ảnh dị dạng.

Cũng trong thời gian này, cậu con trai bé bỏng Aidan cũng có những biểu hiện kỳ lạ. Cậu bé liên tục bị mất ngủ và vẽ những bức tranh kỳ quái. Một lần cậu bé vô tình xem cuốn băng chết chóc, Rachel kinh hoàng tột độ. Cô cảm nhận rất rõ cái chết đang đến gần… Với sự giúp đỡ của người bạn trai cũ, cô quyết định chạy đua với tử thần để tìm ra bí mật của cuốn băng.

Vòng Tròn Tử Thần VietSub, Vòng Tròn Tử Thần Thuyết Minh, Vòng Tròn Tử Thần Bản Đẹp, Phụ đề Vòng Tròn Tử Thần

The Ring VietSub, The Ring Thuyết Minh, The Ring Bản Đẹp, Phụ Đề The Ring

Vòng Tròn Tử Thần v1vn, Vòng Tròn Tử Thần phim3s, Vòng Tròn Tử Thần phim47, Vòng Tròn Tử Thần hdonline, Vòng Tròn Tử Thần phimmoi, Vòng Tròn Tử Thần phimbathu, Vòng Tròn Tử Thần phimhayso, Vòng Tròn Tử Thần phim7, Vòng Tròn Tử Thần mphim, Vòng Tròn Tử Thần phimhd, Vòng Tròn Tử Thần phimnhanh, Vòng Tròn Tử Thần phimf, Vòng Tròn Tử Thần phimvang, Vòng Tròn Tử Thần kst, Vòng Tròn Tử Thần kites, Vòng Tròn Tử Thần phim4d, Vòng Tròn Tử Thần phim4g, Vòng Tròn Tử Thần vuaphim, Vòng Tròn Tử Thần hayghe, Vòng Tròn Tử Thần topphim, Vòng Tròn Tử Thần phim88, Vòng Tròn Tử Thần xuongphim, The Ring DVDRIP, The Ring 720p BluRay x264

Vòng Tròn Tử Thần Tập 1, Vòng Tròn Tử Thần Tập 2, Vòng Tròn Tử Thần Tập 3, Vòng Tròn Tử Thần Tập 4, Vòng Tròn Tử Thần Tập 5,

The Ring Episode 1, The Ring Episode 2, The Ring Episode 3, The Ring Episode 4, The Ring Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG