Vợ Gã VillonVillon's Wife (2009)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.2

Điểm IMDb:
7
(426 đánh giá)

Đạo diễn:
Kichitaro Negishi

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Film-makers, Fuji Television Network, Nihon Eiga Satellite Broadcasting

Quốc gia:
Phim Nhật Bản

Thời lượng:
114 phút

Năm:
2009

Lượt xem:
1003690

Tags:
Viyon no tsuma

Đánh giá phim (50 lượt)

Vợ Gã Villon - Villon's Wife

Trailer phim

Nội dung phim

Năm 2009, kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà văn Dazai Osamu, điện ảnh Nhật Bản đã sản xuất ba bộ phim dựa trên các tác phẩm văn học của ông. Vợ gã Villon là một trong ba bộ phim đó.

Xem Phim Vợ Gã Villon - Villon's Wife - Vkool.Net - Ảnh 1
Dazai Osamu được coi là một nhà văn nổi bật của văn đàn Nhật Bản thế kỷ 20 mặc dù tuổi đời của ông khá ngắn. Cuộc đời của ông thường đi kèm với phóng túng, hoang tàn, u ám và sa đọa như một nhân sinh quan riêng biệt của cá nhân ông, như một Nhật Bản hiện thực trước và sau Thế chiến. Là một tài năng xuất chúng ông đã để lại một số tác phẩm văn học giá trị và hiện đại cho đến tận hôm nay. Ông cũng để lại nhiều tăm tiếng về cuộc đời của cá nhân ông, cũng như cái chết của ông. Các tác phẩm văn học của ông vừa là tác phẩm văn học vừa như là tự truyện về chính bản thân ông, về cuộc đời của ông.

Xem Phim Vợ Gã Villon - Villon's Wife - Vkool.Net - Ảnh 2
Vợ gã Villon nguyên là một truyện ngắn của Dazai. Villon là một nhà thơ Pháp cổ điển, đồng thời cũng là một tên trộm cắp lang thang. Lấy Villon làm tiêu đề Dazai muốn hàm ý câu chuyện viết về người vợ của một kẻ phóng túng và sa đọa. Truyện ngắn cũng chính là hình ảnh của cuộc đời của Dazai, về người vợ và gia đình nhỏ bé của ông. Đạo diễn Negishi Kichitaro đã dựng phim dựa trên truyện ngắn này. Hơn thế nữa, đạo diễn Negishi còn đưa thêm một phần từ truyện vừa Nhân gian thất cách của Dazai vào bộ phim. Nhân gian thất cách vừa là một tác phẩm văn học cũng vừa là tự truyện về cuộc đời của Dazai trong khám phá bản lai diện mục cái tôi của chính ông đầy trắc trở, u ám và bi kịch.

Thế nhưng bộ phim lại không kể về chính Dazai, hay nhân vật trong phim, thi sĩ Otani, được coi là hình ảnh của Dazai. Bộ phim kể về người vợ của Otani. Cái hay của bộ phim, qua chính hình ảnh của người vợ mà Otani - Dazai được lột tả một cách chân thực. Nữ diễn viên Matsu Takako đã nhập vai người vợ của Otani một cách xuất sắc, thể hiện một người phụ nữ Nhật Bản đầy nhân hậu, nhẫn nại, cam chịu, vị tha, yêu thương chồng bằng hết cả khả năng của mình mà cũng rất nghị lực và can trường. Xem phim tôi như thấy lại hình ảnh người phụ nữ kinh điển của Việt Nam. Có lẽ đó là hình ảnh chung của phụ nữ Á Đông.

Xem Phim Vợ Gã Villon - Villon's Wife - Vkool.Net - Ảnh 3
Đạo diễn Negishi đã rất tài tình kết hợp Nhân gian thất cách với Vợ gã Villon. Cách xử lý trong phim khiến cốt truyện trở nên sâu sắc khai phá những tình thế chỉ lướt qua trong truyện ngắn Vợ gã Villon, như câu chuyện với chàng trai Okada, làm nổi bật đặc tính của các nhân vật trong phim. Từ Người đưa tiễn đến Vợ gã Villon điện ảnh Nhật Bản đã xoay quanh các chủ đề rất dung dị mà thẫm đẫm tình người. Kết thúc bộ phim là câu nói của người vợ: "Là người phi nhân tính cũng được, chỉ là hãy gắng sống, anh nhé!"

Vợ Gã Villon VietSub, Vợ Gã Villon Thuyết Minh, Vợ Gã Villon Bản Đẹp, Phụ đề Vợ Gã Villon

Villon's Wife VietSub, Villon's Wife Thuyết Minh, Villon's Wife Bản Đẹp, Phụ Đề Villon's Wife

Vợ Gã Villon v1vn, Vợ Gã Villon phim3s, Vợ Gã Villon phim47, Vợ Gã Villon hdonline, Vợ Gã Villon phimmoi, Vợ Gã Villon phimbathu, Vợ Gã Villon phimhayso, Vợ Gã Villon phim7, Vợ Gã Villon mphim, Vợ Gã Villon phimhd, Vợ Gã Villon phimnhanh, Vợ Gã Villon phimf, Vợ Gã Villon phimvang, Vợ Gã Villon kst, Vợ Gã Villon kites, Vợ Gã Villon phim4d, Vợ Gã Villon phim4g, Vợ Gã Villon vuaphim, Vợ Gã Villon hayghe, Vợ Gã Villon topphim, Vợ Gã Villon phim88, Vợ Gã Villon xuongphim, Villon's Wife DVDRIP, Villon's Wife 720p BluRay x264

Vợ Gã Villon Tập 1, Vợ Gã Villon Tập 2, Vợ Gã Villon Tập 3, Vợ Gã Villon Tập 4, Vợ Gã Villon Tập 5,

Villon's Wife Episode 1, Villon's Wife Episode 2, Villon's Wife Episode 3, Villon's Wife Episode 4, Villon's Wife Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG