Vị Khách Bí MậtThe Tourist (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7

Đạo diễn:
Florian Henckel von Donnersmarck

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tình Cảm, Phim Tội Phạm, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Columbia Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
103 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
2267213

Tags:
Vi Khach Bi Mat Vietsub, Online The Tourist

Đánh giá phim (48 lượt)

Vị Khách Bí Mật - The Tourist

Trailer phim

Nội dung phim

Hôm 15/9, trailer đầu tiên của The Tourist dài hơn 2 phút được phát hành đã hé lộ phần nào nội dung phim với nhiều hình ảnh mãn nhãn. Được làm lại từ bộ phim Anthony Zimmer của điện ảnh Pháp vào năm 2005, The Tourist bắt đầu bằng việc anh chàng Frank (do Johnny Depp thủ vai) tới Italy để nguôi ngoai nỗi buồn sau cuộc tình tan vỡ. Tại đây, anh tình cờ gặp gỡ và bị Elise (Angelina Jolie) - người phụ nữ Anh xinh đẹp - lợi dụng.
Frank bị Elise sử dụng như một con mồi nhằm tìm ra tên tội phạm, người tình cũ của cô, đang bị Interpool truy nã. Giữa khung cảnh tráng lệ của thành Venice (Italy), Frank bị cuốn hút và lao vào vòng xoáy tham vọng của người phụ nữ bí ẩn đến từ Anh. Chàng trai người Mỹ đột nhiên bị một tổ chức săn đuổi và buộc phải chạy trốn dù anh không hề phạm tội. Chuyến đi tới Venice biến thành cuộc phiêu lưu khó quên trong đời Frank.

The Tourist do đạo diễn người Đức Florian Henckel von Donnersmarck - nổi tiếng với bộ phim The Lives of Others từng giành giải Oscar - thực hiện. Sau Salt, đây là bộ phim hành động thứ hai của Angelina Jolie trong năm nay và cũng là lần đầu tiên cô đóng cặp với tài tử Johnny Depp trên màn ảnh rộng. Vài ngày trước, teaser tiết lộ nụ hôn nồng nàn của hai ngôi sao nổi tiếng trong phim đã được hãng Columbia Pictures tung ra. Tạo hình của Angelina trong bộ phim rất lộng lẫy, quý phái và hút hồn người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phim được quay từ tháng 2 tại Paris (Pháp) và Venice (Italy) và đang trong quá trình làm hậu kỳ để kịp ra mắt khán giả Mỹ vào 10/12. The Tourist sẽ trình chiếu tại VN trong tháng 12 năm nay.

Vị Khách Bí Mật VietSub, Vị Khách Bí Mật Thuyết Minh, Vị Khách Bí Mật Bản Đẹp, Phụ đề Vị Khách Bí Mật

The Tourist VietSub, The Tourist Thuyết Minh, The Tourist Bản Đẹp, Phụ Đề The Tourist

Vị Khách Bí Mật v1vn, Vị Khách Bí Mật phim3s, Vị Khách Bí Mật phim47, Vị Khách Bí Mật hdonline, Vị Khách Bí Mật phimmoi, Vị Khách Bí Mật phimbathu, Vị Khách Bí Mật phimhayso, Vị Khách Bí Mật phim7, Vị Khách Bí Mật mphim, Vị Khách Bí Mật phimhd, Vị Khách Bí Mật phimnhanh, Vị Khách Bí Mật phimf, Vị Khách Bí Mật phimvang, Vị Khách Bí Mật kst, Vị Khách Bí Mật kites, Vị Khách Bí Mật phim4d, Vị Khách Bí Mật phim4g, Vị Khách Bí Mật vuaphim, Vị Khách Bí Mật hayghe, Vị Khách Bí Mật topphim, Vị Khách Bí Mật phim88, Vị Khách Bí Mật xuongphim, The Tourist DVDRIP, The Tourist 720p BluRay x264

Vị Khách Bí Mật Tập 1, Vị Khách Bí Mật Tập 2, Vị Khách Bí Mật Tập 3, Vị Khách Bí Mật Tập 4, Vị Khách Bí Mật Tập 5,

The Tourist Episode 1, The Tourist Episode 2, The Tourist Episode 3, The Tourist Episode 4, The Tourist Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG