Tuổi Nổi LoạnLady Bird (2017)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.2

Đạo diễn:
Greta Gerwig

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Scott Rudin Productions, Entertainment 360, IAC Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
94 phút

Năm:
2017

Lượt xem:
4305243

Tags:
Dieu Co Nuong Vietsub, Online Lady Bird

Đánh giá phim (52 lượt)

Tuổi Nổi Loạn - Lady Bird

Trailer phim

Nội dung phim

Được chọn là thủ phủ của tiểu bang California, Sacramento thực tế chỉ là một thành phố nhỏ, xanh mướt và hiền hòa, nếu so với các đại đô thị rộng lớn, đông đúc, náo nhiệt ở vùng bờ Tây nước Mỹ như Los Angeles hay San Francisco. Cái chất trầm lắng, yên bình dưới ánh nắng Cali của Sacramento làm nhiều người mê đắm, nhưng đồng thời khiến không ít cô nhóc, cậu nhóc sinh ra và lớn lên tại nơi đây cảm thấy buồn chán và muốn chạy trốn khỏi sự tĩnh lặng.

Xem Phim Tuổi Nổi Loạn - Lady Bird - Vkool.Net - Ảnh 1
Cô gái 17 tuổi Christine McPherson (Saoirse Ronan), hay còn tự gọi là “Lady Bird” (tạm dịch: Điểu cô nương), là một trong số đám thiếu niên ấy. Cô không may mắn được sinh ra trong nhung lụa, khi mà cha mẹ - bà y tá Marion (Laurie Metcalf) và ông Larry (Tracy Letts) - luôn phải vật lộn để nuôi nấng cô con gái và cậu con nuôi Miguel (Jordan Rodrigues) trong căn nhà xập xệ thuộc khu phố nghèo của Sacramento.

Xem Phim Tuổi Nổi Loạn - Lady Bird - Vkool.Net - Ảnh 2
Bản thân Lady Bird phải theo học tại một trường trung học Công giáo với nhiều điều kiện ngặt nghèo để giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình. Như để bù lại, mỗi ngày của cô gái luôn tràn đầy niềm vui và sự yêu thương từ cha mẹ, từ cô bạn thân “quá khổ” Julie (Beanie Feldstein), hay từ cậu bạn trai rụt rè Danny (Lucas Hedges) trong những ngày cuối cấp.

Xem Phim Tuổi Nổi Loạn - Lady Bird - Vkool.Net - Ảnh 3
Song, sự bao bọc của ông bà McPherson, hay những buổi tập kịch ở trường trung học chỉ càng khiến Lady Bird muốn tung cánh thoát khỏi mảnh đất Sacramento buồn chán, nhất là trong bối cảnh nước Mỹ đang chuyển mình sau hàng loạt biến cố lịch sử như vụ khủng bố 11/9, hay sự kiện quân đội Mỹ bắt đầu tấn công Iraq.

Cô gái trẻ muốn được yêu, muốn trải nghiệm “làm người lớn” cùng Kyle (Timothée Chalamet) hoặc Jenna (Odeya Rush) - đám bạn “sành điệu” và thời thượng hơn Julie chất phác rất nhiều. Trên hết, Lady Bird muốn có cơ hội được sống và theo học đại học tại những thành phố ngập tràn ánh sáng văn minh ở bờ Đông nước Mỹ như New York.

Xem Phim Tuổi Nổi Loạn - Lady Bird - Vkool.Net - Ảnh 4
Liệu sự bình yên của Sacramento cùng tình cảm giản dị nhưng đậm sâu của những con người nơi đây có thể níu chân Lady Bird? Hay “Điểu cô nương” khi đã đủ lông đủ cánh ở tuổi 18 sẽ bay đi mãi mãi và chẳng còn quay đầu trở lại?


Tuổi Nổi Loạn VietSub, Tuổi Nổi Loạn Thuyết Minh, Tuổi Nổi Loạn Bản Đẹp, Phụ đề Tuổi Nổi Loạn

Lady Bird VietSub, Lady Bird Thuyết Minh, Lady Bird Bản Đẹp, Phụ Đề Lady Bird

Tuổi Nổi Loạn v1vn, Tuổi Nổi Loạn phim3s, Tuổi Nổi Loạn phim47, Tuổi Nổi Loạn hdonline, Tuổi Nổi Loạn phimmoi, Tuổi Nổi Loạn phimbathu, Tuổi Nổi Loạn phimhayso, Tuổi Nổi Loạn phim7, Tuổi Nổi Loạn mphim, Tuổi Nổi Loạn phimhd, Tuổi Nổi Loạn phimnhanh, Tuổi Nổi Loạn phimf, Tuổi Nổi Loạn phimvang, Tuổi Nổi Loạn kst, Tuổi Nổi Loạn kites, Tuổi Nổi Loạn phim4d, Tuổi Nổi Loạn phim4g, Tuổi Nổi Loạn vuaphim, Tuổi Nổi Loạn hayghe, Tuổi Nổi Loạn topphim, Tuổi Nổi Loạn phim88, Tuổi Nổi Loạn xuongphim, Lady Bird DVDRIP, Lady Bird 720p BluRay x264

Tuổi Nổi Loạn Tập 1, Tuổi Nổi Loạn Tập 2, Tuổi Nổi Loạn Tập 3, Tuổi Nổi Loạn Tập 4, Tuổi Nổi Loạn Tập 5,

Lady Bird Episode 1, Lady Bird Episode 2, Lady Bird Episode 3, Lady Bird Episode 4, Lady Bird Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG