Từ Địa NgụcFrom Hell (2001)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.2

Đạo diễn:
Albert Hughes, Allen Hughes

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Twentieth Century Fox Film Corporation, Underworld Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
122 phút

Năm:
2001

Lượt xem:
2111117

Tags:
Tu dia Nguc Vietsub, Online From Hell

Đánh giá phim (52 lượt)

Từ Địa Ngục - From Hell

Trailer phim

Nội dung phim

Vụ án của tên sát nhân đã gây chú ý cho thanh tra Fred Abberline (Johnny Depp) , người có năng lực tiên đoán rất mạnh . Nhưng Abberline dần vướng vào những rắc rối, khi ông và Mary bắt đầu yêu nhau . Khi Abberline càng tiến gần đến sự thật thì Whitechapel càng nguy hiểm với ông, Mary, và những cô gái khác . Làm sao để ông có thể tìm ra kẻ sát nhân thật sự, khi mà đằng sau hăn sconf có một thế lực khác quyền lực hơn rất nhiều bảo vệ ?

From Hell là bộ phim trinh thán đẫm máu diễn ra trong không khí thần bí của triều đại nữ hoàng Victoria. Bộ phim tái hiện nên các cách thức mà tên giết người hàng loạt Jack the Ripper lẩn khuất trên những con phố đêm của London năm 1888. Hắn giết các cô gái điếm một cách hung bạo và cắt xác chết ra từng mảnh.

Nhưng From Hell không chỉ nhắc đến những vụ án mạng. Trung tâm của câu chuyện là gia đình nữ hoàng. Nữ hoàng biết được mối quan hệ lén lút giữa cháu bà, Quận công Clarence, và cô gái điếm Annie Mary. Bà đã chỉ thị cho thủ tướng Salisbury giải quyết việc này một cách kín đáo để bảo vệ danh dự Hoàng gia. Trong quá trình thực hiện sứ mệnh, thủ tướng tình cờ biết âm mưu của tên giết người Jack the Ripper và báo cho Nữ hoàng, nhưng bà đã chẳng làm gì để ngăn chặn, có lẽ do sợ lộ câu chuyện bê bối kia. Kết quả là, Jack đã giết chết 5 người phụ nữ (thực ra là 5 cô gái điếm, cùng hội với Annie Mary).

Dựa trên cuốn tiểu thuyết của Alan Moore and Eddie Campbell, From Hell được cặp anh em song sinh Albert và Allen Hughes chuyển thể thành phim. Điểm nổi bật của phim chính là Johnny Depp, người vào vai thanh tra Frederick Abberline, người tự dìm chết mình trong khói thuốc phiện. Bộ phim đẫm máu đủ sức khiến khán giả rùng mình nhưng nó khiến Hoàng gia Anh cực lực lên tiếng phản đối.

Từ Địa Ngục VietSub, Từ Địa Ngục Thuyết Minh, Từ Địa Ngục Bản Đẹp, Phụ đề Từ Địa Ngục

From Hell VietSub, From Hell Thuyết Minh, From Hell Bản Đẹp, Phụ Đề From Hell

Từ Địa Ngục v1vn, Từ Địa Ngục phim3s, Từ Địa Ngục phim47, Từ Địa Ngục hdonline, Từ Địa Ngục phimmoi, Từ Địa Ngục phimbathu, Từ Địa Ngục phimhayso, Từ Địa Ngục phim7, Từ Địa Ngục mphim, Từ Địa Ngục phimhd, Từ Địa Ngục phimnhanh, Từ Địa Ngục phimf, Từ Địa Ngục phimvang, Từ Địa Ngục kst, Từ Địa Ngục kites, Từ Địa Ngục phim4d, Từ Địa Ngục phim4g, Từ Địa Ngục vuaphim, Từ Địa Ngục hayghe, Từ Địa Ngục topphim, Từ Địa Ngục phim88, Từ Địa Ngục xuongphim, From Hell DVDRIP, From Hell 720p BluRay x264

Từ Địa Ngục Tập 1, Từ Địa Ngục Tập 2, Từ Địa Ngục Tập 3, Từ Địa Ngục Tập 4, Từ Địa Ngục Tập 5,

From Hell Episode 1, From Hell Episode 2, From Hell Episode 3, From Hell Episode 4, From Hell Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG