Tứ Đại Danh Bổ 2The Four 2 (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.2

Điểm IMDb:
5.7
(1,276 đánh giá)

Đạo diễn:
Trần Gia Thượng

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Võ Thuật, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Enlight Pictures

Quốc gia:
Phim Trung Quốc

Thời lượng:
100 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
4596459

Tags:
Bộ Tứ 2

Đánh giá phim (78 lượt)

Tứ Đại Danh Bổ 2 - The Four 2

Trailer phim

Nội dung phim

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết kiếm hiệp cùng tên của tác giả Ôn Thụy An,The Four (Tứ Đại Danh Bổ) xoay quanh câu chuyện về 4 nhân vật: Vô Tình (Lưu Diệc Phi), Thiết Thủ (Trâu Điềm Long), Lãnh Huyết (Đặng Siêu) và Truy Mệnh (Trịnh Trung Cơ). Vô Tình được mệnh danh là vua ám khí. Thiết Thủ thì luyện được đôi tay cứng như sắt thép, đao thương bất nhập. Lãnh Huyết vốn mồ côi từ bé, được nuôi lớn bằng sữa của sói, nên mang trong mình dòng máu sói, có các giác quan của sói, là cao thủ dụng kiếm. Còn Truy Mệnh, tên chính là biệt tài, truy đuổi đến cùng, sở trường cước pháp, khinh công cực cao.


Xem Phim Tứ Đại Danh Bổ 2 - The Four 2 - Vkool.Net - Ảnh 1

Bốn người cùng tề tụ làm việc cho Lục phiến môn đảm nhận điều tra các vụ án hình sự của kinh thành. Bỗng dưng một ngày, vụ án tiền giả trở thành sóng gió khiến cuộc sống của lê dân bá tánh trở nên khó khăn khốn cùng. Bất chấp kẻ thù vô cùng gian xảo đáng gờm, Tứ Đại Danh Bổ quyết không chùn bước. Bí mật được phanh phui sẽ khiến không ít người sủng sốt.


Xem Phim Tứ Đại Danh Bổ 2 - The Four 2 - Vkool.Net - Ảnh 2

Mặc dù, Tứ Đại Danh Bổ được chuyển thể thành nhiều phiên bản phim truyền hình, nhưng mãi đến giờ, bộ phim mới chính thức được đưa lên màn ảnh rộng. Dưới tài nhào nặn biến hóa tài tình đạo diễn kiếm hiệp nổi tiếng Trần Gia Lượng, The Four sẽ đưa khán giả trở về thời xa xưa của những siêu anh hùng có võ công kung fu thâm hậu.


Xem Phim Tứ Đại Danh Bổ 2 - The Four 2 - Vkool.Net - Ảnh 3

Điểm sáng nhân vật trong The Four phải kể đến nhân vật Vô Tình do Lưu Diệc Phi đảm nhiệm. Không chỉ Ôn Thụy An háo hức mà nhiều khán giả cũng đang rất tò mò muốn xem những gì Lưu Diệc Phi thể hiện khi vào vai diễn này. Sự biến đổi giới tính của nhân vật Vô Tình trong nguyên tác có thể xem là một bước đột phá mới lạ của tác phẩm điện ảnh Tứ Đại Danh Bộ. 


Xem Phim Tứ Đại Danh Bổ 2 - The Four 2 - Vkool.Net - Ảnh 4


Xem Phim Tứ Đại Danh Bổ 2 - The Four 2 - Vkool.Net - Ảnh 5


Xem Phim Tứ Đại Danh Bổ 2 - The Four 2 - Vkool.Net - Ảnh 6

Tứ đại danh bổ được cải biên dựa trên bộ tiểu thuyết lừng danh cùng tên của tác giả Ôn Thụy An, khắc họa chân dung bốn vị bổ đầu nổi tiếng của Thần Hầu phủ là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết và Truy Mệnh. Tác phẩm này đã được chuyển thể thành phim nhiều lần. Tuy nhiên, các fan tiểu thuyết chắc sẽ phải thất vọng với phiên bản điện ảnh do dàn sao Lưu Diệc Phi, Đặng Siêu, Trâu Triệu Long, Trịnh Trung Cơ thủ vai.


Xem Phim Tứ Đại Danh Bổ 2 - The Four 2 - Vkool.Net - Ảnh 7

Trong Tứ đại danh bổ 2, diễn xuất của Lưu Diệc Phi, Đặng Siêu có "đất" để thể hiện hơn phần một. Lưu Diệc Phi được ưu ái cho nhiều cảnh tâm trạng như rơi nước mắt, đau khổ vì quá khứ, bị tra tấn thê thảm, day dứt trước sự thật... Cách hóa trang tàn tạ, đầu bù tóc rối cũng phần nào giúp nữ diễn viên trong việc khắc họa tâm tư cảm xúc của nhân vật. Trong khi đó, Đặng Siêu có cảnh phát điên và hóa sói ấn tượng trước cái chết của Bổ Thần, người đã cưu mang anh từ nhỏ.

Xem Phim Tứ Đại Danh Bổ 2 - The Four 2 - Vkool.Net - Ảnh 8
Bên cạnh các diễn viên chính diễn khá tròn vai, "siêu vòng một" Liễu Nham chính là nhân tố nổi bật nhất trong dàn vai phụ. Liễu Nham đóng Như Yên, nhân vật phản diện vô cùng gợi cảm và lợi hại, là "quân bài" hút khán giả của Tứ đại danh bổ 2. Sự xuất hiện của Liễu Nham đã làm giảm hẳn sự chú ý dành cho nữ thứ Cơ Dao Hoa, vốn được cho là tình địch đáng gờm của Vô Tình.

Xem Phim Tứ Đại Danh Bổ 2 - The Four 2 - Vkool.Net - Ảnh 9

Tứ đại danh bổ 2 (hay còn có tên là Bộ Tứ) ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 6/12.


Tứ Đại Danh Bổ 2 VietSub, Tứ Đại Danh Bổ 2 Thuyết Minh, Tứ Đại Danh Bổ 2 Bản Đẹp, Phụ đề Tứ Đại Danh Bổ 2

The Four 2 VietSub, The Four 2 Thuyết Minh, The Four 2 Bản Đẹp, Phụ Đề The Four 2

Tứ Đại Danh Bổ 2 v1vn, Tứ Đại Danh Bổ 2 phim3s, Tứ Đại Danh Bổ 2 phim47, Tứ Đại Danh Bổ 2 hdonline, Tứ Đại Danh Bổ 2 phimmoi, Tứ Đại Danh Bổ 2 phimbathu, Tứ Đại Danh Bổ 2 phimhayso, Tứ Đại Danh Bổ 2 phim7, Tứ Đại Danh Bổ 2 mphim, Tứ Đại Danh Bổ 2 phimhd, Tứ Đại Danh Bổ 2 phimnhanh, Tứ Đại Danh Bổ 2 phimf, Tứ Đại Danh Bổ 2 phimvang, Tứ Đại Danh Bổ 2 kst, Tứ Đại Danh Bổ 2 kites, Tứ Đại Danh Bổ 2 phim4d, Tứ Đại Danh Bổ 2 phim4g, Tứ Đại Danh Bổ 2 vuaphim, Tứ Đại Danh Bổ 2 hayghe, Tứ Đại Danh Bổ 2 topphim, Tứ Đại Danh Bổ 2 phim88, Tứ Đại Danh Bổ 2 xuongphim, The Four 2 DVDRIP, The Four 2 720p BluRay x264

Tứ Đại Danh Bổ 2 Tập 1, Tứ Đại Danh Bổ 2 Tập 2, Tứ Đại Danh Bổ 2 Tập 3, Tứ Đại Danh Bổ 2 Tập 4, Tứ Đại Danh Bổ 2 Tập 5,

The Four 2 Episode 1, The Four 2 Episode 2, The Four 2 Episode 3, The Four 2 Episode 4, The Four 2 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG