Truy Tìm NemoFinding Nemo (2003)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.6

Đạo diễn:
Andrew Stanton

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hoạt Hình, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Walt Disney/Pixar

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
101 phút

Năm:
2003

Lượt xem:
3630809

Tags:
Truy Tim Nemo Vietsub, Online Finding Nemo

Đánh giá phim (58 lượt)

Truy Tìm Nemo - Finding Nemo

Trailer phim

Nội dung phim

Cuộc sống ven Vỉa San Hô là một hành trình đầy rẫy những mối nguy hiểm rình rập đối với những chú cá bé nhỏ. Chính vì thế ông Marlin góa vợ luôn phải lo lắng để mắt đến cậu con trai độc nhất có tên Nemo. Trong ngày đầu tiên đến trường, Nemo đã quên mất những lời dặn dò của bố và một mình bơi đi thăm dò chiếc thuyền, để rồi bị một thợ lặn bắt đi trước ánh mắt bất lực của Marlin.

 

Lo lắng cho số phận của con trai, Marlin liều lĩnh bơi đi khắp nơi tìm Nemo. Trên đường đi, ông gặp gỡ người bạn đồng hành tốt bụng nhưng đãng trí Dory. Hai chú cá cùng nhau vượt qua rất nhiều trở ngại trong lòng đại dương như những con cá mập răng sắc nhọn, đàn cá vảy chân khát máu và vòng vây nguy hiểm của bọn sứa. Về phần Nemo, chú cá bé bỏng này đang bị giam tại bể cá trong văn phòng một nha sĩ nhìn ra cảng Sydney. Cùng với những người bạn bị nhốt chung, Nemo đã vạch ra kế hoạch để trốn thoát trước khi cậu trở thành chú cá cảnh cho cháu gái của ông nha sĩ.

Truy Tìm Nemo VietSub, Truy Tìm Nemo Thuyết Minh, Truy Tìm Nemo Bản Đẹp, Phụ đề Truy Tìm Nemo

Finding Nemo VietSub, Finding Nemo Thuyết Minh, Finding Nemo Bản Đẹp, Phụ Đề Finding Nemo

Truy Tìm Nemo v1vn, Truy Tìm Nemo phim3s, Truy Tìm Nemo phim47, Truy Tìm Nemo hdonline, Truy Tìm Nemo phimmoi, Truy Tìm Nemo phimbathu, Truy Tìm Nemo phimhayso, Truy Tìm Nemo phim7, Truy Tìm Nemo mphim, Truy Tìm Nemo phimhd, Truy Tìm Nemo phimnhanh, Truy Tìm Nemo phimf, Truy Tìm Nemo phimvang, Truy Tìm Nemo kst, Truy Tìm Nemo kites, Truy Tìm Nemo phim4d, Truy Tìm Nemo phim4g, Truy Tìm Nemo vuaphim, Truy Tìm Nemo hayghe, Truy Tìm Nemo topphim, Truy Tìm Nemo phim88, Truy Tìm Nemo xuongphim, Finding Nemo DVDRIP, Finding Nemo 720p BluRay x264

Truy Tìm Nemo Tập 1, Truy Tìm Nemo Tập 2, Truy Tìm Nemo Tập 3, Truy Tìm Nemo Tập 4, Truy Tìm Nemo Tập 5,

Finding Nemo Episode 1, Finding Nemo Episode 2, Finding Nemo Episode 3, Finding Nemo Episode 4, Finding Nemo Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG