Truy SátWanted (2008)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.2

Đạo diễn:
Timur Bekmambetov

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Universal Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
110 phút

Năm:
2008

Lượt xem:
7263766

Tags:
Truy Sat Vietsub, Online Wanted

Đánh giá phim (68 lượt)

Truy Sát - Wanted

Trailer phim

Nội dung phim

Câu chuyện xoay quanh anh chàng Wesley Gibson, một thanh niên trẻ tuổi nhưng lại sống một cách chán chường vì những điều bất mãn trong công việc và tình yêu. Đến công sở, anh phải chịu những lời chì chiết của sếp trước mặt đồng nghiệp. Khi trở về nhà, anh lại chứng kiến cảnh cô người yêu của mình bị lắm kẻ dòm ngó, trong đó có cả người bạn thân nhất của anh. Cuộc sống như thế đã đẩy Wesley đến tình cảnh của một kẻ thất bại, anh nhấm nháp cái chết trong lòng qua mỗi phút giây.

Rất may cho Wesley, những ngày đau khổ ấy mau chóng chấm dứt, và cuộc sống của anh rẽ sang một hướng hoàn toàn mới... vì một cô gái - nữ sát thủ Fox, từ đó Wesley biết được câu chuyện về người cha mà lâu nay anh không hề biết mặt.

Cha của Wesley bị giết hại trong lúc ông làm sát thủ cho một nhóm người có tên là Fraternity. Đây là một tổ chức tồn tại qua nhiều thế kỷ, tập hợp các sát thủ được huấn luyện đến mức siêu đẳng. Fraternity hoạt động với phương châm: “Giết một người, cứu vạn người”.

Wesley khám phá ra những sức mạnh anh không ngờ tới, anh trở thành “hội viên” mới của Fraternity. Không lâu sau đó, Wesley biết được tổ chức này chỉ có một nhiệm vụ duy nhất: thực hiện những mệnh lệnh giết người được giao phó từ Khung cửi Định mệnh (nơi dệt nên từng “sợi” sinh mạng của con người).



Qua bàn tay huấn luyện của những sát thủ tài giỏi nhưng độc ác (nữ sát thủ Fox và thủ lĩnh Sloan), Wesley trở thành một cỗ máy sát nhân. Anh bắt đầu sử dụng khả năng tuyệt vời của mình để thanh trừng kẻ xấu, đồng thời trả thù giúp cha mình.



Wesley có được niềm vui ngọt ngào của sự trả thù nhưng sự vui vẻ ấy chóng vánh tan biến khi anh nhận thấy nhóm người đã đào tạo anh còn giấu nhiều ý đồ muôn phần khủng khiếp. Họ không phải là những người tự nguyện đứng ra xóa tan cái ác trên đời như họ tự xưng trước đó.



Ở trong tâm trạng lưỡng lự giữa tinh thần anh hùng và sự trả thù, Wes hiểu được một điều: không ai có thể chỉ bảo cho anh cách kiểm soát định mệnh của mình, chỉ bản thân anh mới làm được điều đó. Khó khăn không phải ở chỗ kết liễu mạng sống của người khác, mà là ở chỗ lấy hết can đảm để tự điều khiển sinh mệnh bản thân mình.

Truy Sát VietSub, Truy Sát Thuyết Minh, Truy Sát Bản Đẹp, Phụ đề Truy Sát

Wanted VietSub, Wanted Thuyết Minh, Wanted Bản Đẹp, Phụ Đề Wanted

Truy Sát v1vn, Truy Sát phim3s, Truy Sát phim47, Truy Sát hdonline, Truy Sát phimmoi, Truy Sát phimbathu, Truy Sát phimhayso, Truy Sát phim7, Truy Sát mphim, Truy Sát phimhd, Truy Sát phimnhanh, Truy Sát phimf, Truy Sát phimvang, Truy Sát kst, Truy Sát kites, Truy Sát phim4d, Truy Sát phim4g, Truy Sát vuaphim, Truy Sát hayghe, Truy Sát topphim, Truy Sát phim88, Truy Sát xuongphim, Wanted DVDRIP, Wanted 720p BluRay x264

Truy Sát Tập 1, Truy Sát Tập 2, Truy Sát Tập 3, Truy Sát Tập 4, Truy Sát Tập 5,

Wanted Episode 1, Wanted Episode 2, Wanted Episode 3, Wanted Episode 4, Wanted Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG