Truth Game진실게임 (2000)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
9

Đạo diễn:
Kim Ki Yeong

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Movie Maker

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
100 phút

Năm:
2000

Lượt xem:
1378196

Tags:
Truth Game Vietsub, Online 진실게임

Đánh giá phim (38 lượt)

Truth Game - 진실게임
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Truth Game là bộ phim đầu tay của Ha Ji Won khi mới bước vào nghề. Một vai diễn rất khó khăn, cơ hội làm việc cùng tiền bối Ahn Sung Ki tạo bước ngoặt quan trọng trong bước phát triển nghề nghiệp của Ha Ji Won. Bộ phim đã mang lại cho Ha Ji Won các giải thưởng như Diễn viên mới xuất sắc nhất của Grand Bell Award và LHP Busan năm 2000, diễn viên được yêu thích nhất của Korean Society of Cinematographers và Best Golden Cinematography năm 2001. Một vai diễn đầy thử thách cho một diễn viên mới và nội dung cực kỳ hấp dẫn, bất ngờ đến phút cuối cùng.

Diên viên chính



Thanh tra Jo Jae Huyn






Thanh tra tài năng của phòng điều tra Seoul. Một con người của công việc, ít quan tâm đến vợ và đứa con gái đang tuổi lớn, nên giữa ông và gia đình luôn có một khoảng cách vô hình. Ông đang điều tra một vụ án tiền tệ lớn thì bất ngờ được chuyển sang thụ lý vụ án ngôi sao ca nhạc bị sát hại. Rất muốn kết thúc nhanh vụ án tưởng chừng đơn giản, nhưng càng điều tra thì ông phát hiện ra rất nhiều nghi vấn sau lời khai của kẻ tình nghi.

Han Dae Hye





Vốn là một nữ sinh trung học có học lực rất khá, nhưng cô không hòa đồng được với các bạn trong lớp. Để được hòa nhập, cô bé đã tham gia vào fanclub của ca sĩ rất nổi tiếng hiện giờ Jo Ha Rok. Được một thời gian, cô được chọn làm trưởng fanclub và hiện giờ cô là kẻ tình nghi số một trong vụ án sát hại anh chàng ca sĩ này.


Xem Phim Truth Game - 진실게임 - Vkool.Net - Ảnh 1


Xem Phim Truth Game - 진실게임 - Vkool.Net - Ảnh 2


Xem Phim Truth Game - 진실게임 - Vkool.Net - Ảnh 3


Xem Phim Truth Game - 진실게임 - Vkool.Net - Ảnh 4


Xem Phim Truth Game - 진실게임 - Vkool.Net - Ảnh 5



Truth Game VietSub, Truth Game Thuyết Minh, Truth Game Bản Đẹp, Phụ đề Truth Game

진실게임 VietSub, 진실게임 Thuyết Minh, 진실게임 Bản Đẹp, Phụ Đề 진실게임

Truth Game v1vn, Truth Game phim3s, Truth Game phim47, Truth Game hdonline, Truth Game phimmoi, Truth Game phimbathu, Truth Game phimhayso, Truth Game phim7, Truth Game mphim, Truth Game phimhd, Truth Game phimnhanh, Truth Game phimf, Truth Game phimvang, Truth Game kst, Truth Game kites, Truth Game phim4d, Truth Game phim4g, Truth Game vuaphim, Truth Game hayghe, Truth Game topphim, Truth Game phim88, Truth Game xuongphim, 진실게임 DVDRIP, 진실게임 720p BluRay x264

Truth Game Tập 1, Truth Game Tập 2, Truth Game Tập 3, Truth Game Tập 4, Truth Game Tập 5,

진실게임 Episode 1, 진실게임 Episode 2, 진실게임 Episode 3, 진실게임 Episode 4, 진실게임 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG