Trở Về Trái ĐấtAfter Earth (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.6

Điểm IMDb:
4.8
(208,662 đánh giá)

Đạo diễn:
M. Night Shyamalan

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Viễn Tưởng, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Columbia Pictures, Overbrook Entertainment, Blinding Edge Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
100 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
7750877

Tags:
Tro Ve Trai Dat Vietsub, Online After Earth

Đánh giá phim (60 lượt)

Trở Về Trái Đất - After Earth

Trailer phim

Nội dung phim

After Earth là bộ phim viễn tưởng hành động đầu tiên của Jaden Smith, đây cũng chính là dịp để cậu bé của The Pursuit of Happyness năm nào được thể hiện diễn xuất cứng cáp hơn. Trong phim, Jaden vào vai Kitai - một kỵ binh trẻ, con trai của vị lãnh đạo huyền thoại Cypher Raige (do Will Smith đóng). Ở bối cảnh thế giới tương lai 1000 năm sau khi rời bỏ Trái Đất vì trận đại hồng thủy, hai bố con một lần đi làm nhiệm vụ thì bất ngờ gặp tai nạn rơi xuống Trái Đất khiến Cypher bị thương nặng, Kitai là nguồn hy vọng duy nhất để họ trở về.


Xem Phim Trở Về Trái Đất - After Earth - Vkool.Net - Ảnh 1

Thay vì những nhân vật trẻ con, Jaden lần đầu tiên được thể hiện vai diễn mới - một cậu bé thiếu niên đang ở giai đoạn muốn thể hiện bản thân, vươn lên như người cha vĩ đại của mình nhưng không được công nhận. Hình mẫu Kitai cũng giống như khá nhiều cậu bé thiếu niên khác ngoài đời, đặc biệt gần gũi với lứa tuổi của Jaden nên ngôi sao trẻ có những đồng cảm với nhân vật. 

Để tham gia vào bộ phim đòi hỏi nhiều yếu tố hành động, Jaden đã phải rèn luyện thể lực khá nhiều không kém gì một vận động viên. "Tôi luyện tập trong vòng 4 tháng. Chỉ có chạy, leo núi, Parkour và bơi lội" - Jaden chia sẻ. Và kết quả, ngôi sao 14 tuổi đã lớn vọt lên khiến ê kip làm phim phải bất ngờ. Jaden nói: "Tôi tăng lên 9kg và cao 10 cm từ lúc mới bắt đầu cho đến khi đóng máy. Điều này khiến nhà sản xuất bất ngờ bởi bạn còn là một đứa trẻ nhưng chỉ sau vài tháng đã lớn nhanh. Có rất nhiều trang phục tôi phải thay đến 4-5 năm lần khác nhau". Năm ngoái, hình ảnh đầu tiên của Jaden trong After Earth công bố đã gây ngạc nhiên cho người xem bởi sự trưởng thành của cậu, từ một cậu bé hồn nhiên trong The Pursuit of Happyness, Jaden đã mang bóng dáng của một chàng thanh niên rắn rỏi.

After Earth là bộ phim khác biệt với The Pursuit of Happyness nhưng cùng chung mối liên hệ cha con với nhau, Will Smith cho biết đây cũng chính là sợi dây kết nối tác phẩm với khán giả: "Điều tôi cảm thấy thú vị về bộ phim này là nó rất hoành tráng, quy mô, nhưng lại quy về một ý tưởng đơn giản mà tất cả mọi khán giả có thể chạm vào được: đó là câu chuyện một người cha và con trai". 


Xem Phim Trở Về Trái Đất - After Earth - Vkool.Net - Ảnh 2

After Earth (Trở về Trái Đất) được chiếu tại các rạp Việt Nam từ ngày 7/6 nhé.

Trở Về Trái Đất VietSub, Trở Về Trái Đất Thuyết Minh, Trở Về Trái Đất Bản Đẹp, Phụ đề Trở Về Trái Đất

After Earth VietSub, After Earth Thuyết Minh, After Earth Bản Đẹp, Phụ Đề After Earth

Trở Về Trái Đất v1vn, Trở Về Trái Đất phim3s, Trở Về Trái Đất phim47, Trở Về Trái Đất hdonline, Trở Về Trái Đất phimmoi, Trở Về Trái Đất phimbathu, Trở Về Trái Đất phimhayso, Trở Về Trái Đất phim7, Trở Về Trái Đất mphim, Trở Về Trái Đất phimhd, Trở Về Trái Đất phimnhanh, Trở Về Trái Đất phimf, Trở Về Trái Đất phimvang, Trở Về Trái Đất kst, Trở Về Trái Đất kites, Trở Về Trái Đất phim4d, Trở Về Trái Đất phim4g, Trở Về Trái Đất vuaphim, Trở Về Trái Đất hayghe, Trở Về Trái Đất topphim, Trở Về Trái Đất phim88, Trở Về Trái Đất xuongphim, After Earth DVDRIP, After Earth 720p BluRay x264

Trở Về Trái Đất Tập 1, Trở Về Trái Đất Tập 2, Trở Về Trái Đất Tập 3, Trở Về Trái Đất Tập 4, Trở Về Trái Đất Tập 5,

After Earth Episode 1, After Earth Episode 2, After Earth Episode 3, After Earth Episode 4, After Earth Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG