Trò Chơi Sòng PhẳngFair Game (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
5.4

Điểm IMDb:
6.8
(51,039 đánh giá)

Đạo diễn:
Doug Liman

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
River Road Entertainment, Participant Media, Imagenation Abu Dhabi

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
108 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
1690701

Tags:
Tro Choi Song Phang Vietsub, Online Fair Game

Đánh giá phim (6 lượt)

Trò Chơi Sòng Phẳng - Fair Game

Trailer phim

Nội dung phim

Nội dung phim dựa trên cuốn hồi ký My Life as a Spy, My Betrayal by the White House của Valerie Plame. Valerie Plame là một đặc vụ C.I.A. bị tiết lộ thân phận sau khi chồng của cô là Joe Wilson - một cựu đại sứ ngoại giao Hoa Kỳ, tiến hành cuộc điều tra về chính quyền tổng thống Bush đã giả mạo các tài liệu, Joe cũng chứng minh rằng không hề có chương trình vũ khí hạt nhân nào tại Trung Đông và đã bắt đầu với một bài báo đăng trên New York Times, kết tội nước Mỹ không đủ bằng chứng để tấn công Iraq.

Vì vậy, sự trừng phạt của Nhà Trắng giành cho hai vợ chồng, chính là nỗi sợ lớn nhất của một điệp vụ C.I.A. - đó là tiết lộ thân phận tuyệt mật của Valerie. Fair Game sẽ lột tả những bí mật đằng sau vụ bê bối chính trị này, và những sự kiện diễn ra sau đó.

Khi xem Fair Game, người xem không chỉ biết được những bí mật đen tối của chính trị Mỹ trong việc dẫn đầu cuộc chiến tại Iraq, mà còn được chứng kiến tài năng diễn xuất của hai diễn viên tài năng Naomi WattsSean Penn - bộ đôi ăn ý của 21 Grams.



Xem Phim Trò Chơi Sòng Phẳng - Fair Game - Vkool.Net - Ảnh 1

Poster phim Fair Game (tựa Việt: Trò chơi sòng phẳng).

Mặc dù các bộ phim của Naomi Watts phần lớn không thành công về mặt thương mại, nhưng cô vẫn luôn được khẳng định là một ngôi sao đầy tài năng với khả năng diễn xuất tuyệt vời thông qua các bộ phim mang tính nghệ thuật cao. Khi đến với Fair Game, Naomi đã thật sự xem đây là một thử thách khó khi vào vai một nhân vật chủ chốt trong một vụ bê bối chính trị lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Vì vậy để vào vai này, Naomi đã dành hai ngày để tham gia trại huấn luyện quân đội giống như Plame từng tham gia khi còn là điệp viên.

Thêm vào đó, tài diễn xuất thiên bẩm và đầy kinh nghiệm của Naomi còn đem đến cho người xem hình ảnh của một nữ điệp viên với vẻ mặt điềm tĩnh và cách thay đổi cảm xúc một cách xuất thần thông qua nét mặt trong các tình huống cũng như ứng xử của Valerie Plame. Không chỉ dừng lại ở hình ảnh của một điệp viên, Naomi còn thổi hồn cho nhân vật của mình bằng hình ảnh ngoài đời thật của cô - một người phụ nữ của gia đình đầy trách nhiệm.

Naomi Watts trong vai đặc vụ C.I.A. Valerie Plame.

Vào vai chồng của Valerie là ngôi sao gạo cội Sean Penn. Không cần phải tốn quá nhiều giấy mực để bàn cãi về tài năng của Sean, vì đơn giản nó đã quá tuyệt vời. Sean luôn được xem là một ngôi sao của dòng phim nghệ thuật với một tượng vàng Oscar giành cho hạng mục "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" với diễn xuất phi thường trong bộ phim I am Sam.

Trong Fair Game, vai diễn của Sean cũng là một nhân vật rất quan trọng không kém. Hình ảnh một đại sứ ngoại giao cũng là một người đàn ông của gia đình đầy trách nhiệm đã được Sean thể hiện một cách trao chuốt và khai thác được chiều sâu của nhân vật một cách tuyệt đối.

Sean Penn trong vai cựu đại sứ ngoại giao Hoa Kỳ Joe Wilson.

Khó có ai có thể nghĩ tác giả kịch bản của Fair Game lại do Jez Butterworth và John-Henry chuyển thể, vì họ đều là người Anh và không thông thạo mấy về chính trị Mỹ, nên dự án này dường như đối với họ là bất khả thi. Nhưng đến cuối cùng thì họ cũng quyết định thử thách bản thân của mình bằng việc nhúng tay vào viết kịch bản cho Fair Game.

Vốn rất thông thạo trong việc viết kịch bản cho các vở kịch trong cuộc sống đời thường, nên anh em nhà Butterworth đã dễ dàng đem hồn của cuộc sống đời thường hoà vào không chính trị căng thẳng. Thế nên sự liều lĩnh của Jez và John đã giúp cho Fair Game không chỉ lột tả sự thật về cuộc chiến ở Iraq mà còn đề cập đến nhiều vấn đề xoay quanh cuộc sống của con người.

Bên cạnh công việc đầy nguy hiểm và tuyệt mật, thì một điệp viên vẫn có cuộc sống gia đình riêng của họ, chính vì vậy, tuy chỉ có một vài tình tiết nhỏ đề cập đến gia đình nhỏ của Valerie và Joe, nhưng phim cũng phần nào gửi gắm cho người xem một thông điệp về gia đình đầy ý nghĩa.


Xem Phim Trò Chơi Sòng Phẳng - Fair Game - Vkool.Net - Ảnh 2

Valerie Plame bị tiết lộ thân phận sau khi chồng cô là Joe Wilson vạch trần những bí mật chính trị đen tối của chính phủ Mỹ trong cuộc chiến tại Iraq.

Bên cạnh đó, lòng trung thành cũng là một tiêu điểm mà phim nhắm tới. Valerie là một điệp viên trung thành với đất nước, với gia đình và ngay cả với đồng nghiệp. Nhưng đến cuối cùng sự trung thành của cô từ trước đến nay đã bị các bậc lãnh đạo phủi bỏ và còn bị những đồng nghiệp mà mình đã gắn bó một thời gian dài phản bội.

Chính là ở đây, Fair Game đã chứng minh được rằng luôn luôn tồn tại những điều trái ngược trong quan niệm sống của con người, cũng như thể hiện được tinh thần của phim chính là câu hỏi "sự sòng phẳng liệu có thật sự tồn tại trong cuộc sống này?". Và câu trả lời, không đâu khác, nằm trong sự cảm nhận của mỗi khán giả về bộ phim.

Hơn thế nữa khi đến với Fair Game, khán giả sẽ cảm nhận được sự kết hợp của yếu tố cân não với chiều sâu về đề tài chính trị nhạy cảm, cũng như yếu tố hồi hộp kích thích người xem của dòng hành động. Chính vì thế, mặc dù là đề tài mang nghệ thuật hàn lâm cao, nhưng thật sự mà nói Fair Game không quá khó coi, và chỉ cần kiên nhẫn một chút là bạn đã có thể thưởng thức toàn bộ cái hay mà phim muốn gửi gắm.

Kể từ đó, cuộc sống riêng của gia đình Valerie và Joe bị đặt vào vòng nguy hiểm.

Kịch bản được đầu tư và châm chút một cách cẩn thận đến từng chi tiết, được chỉ đạo thực hiện bởi đạo diễn tài ba Doug Liman - người đứng sau thành công của hàng loạt bộ phim ăn khách (series phim về điệp viên Jason Bourne, Mr. & Mrs. SmithJumper), có sự góp mặt diễn xuất của hai ngôi sao hàng đầu là Naomi WattsSean Penn, và là đại diện duy nhất của Hoa Kỳ tham gia tranh giải tại Liên hoan phim Cannes - dường như Fair Game hội đầy đủ tố chất của một ứng viên nặng ký cho giải thưởng điện ảnh danh giá nhất hành tinh - Oscar.

Bên cạnh đó, mặc dù chỉ được công chiếu tại 45 rạp tại Mỹ, nhưng Fair Game như một luồng gió mới tuy chạm tới vấn đề chính trị nhạy cảm nhưng vẫn thu hút sự tò mò của rất nhiều khán giả. Và sau khi thưởng thức bộ phim nhiều người đã chắc gần như hơn 90% rằng phim sẽ trở thành một ứng cử viên sáng giả cho giải Oscar năm 2011. Nhưng đến khi đề cử được thông báo, hoàn toàn không có cái tên Fair Game ở bất hạng mục nào, đây chính là điều đáng tiếc và thiếu hụt lớn nhất của viện hàng lâm điện ảnh Hoa Kỳ khi bỏ qua một bộ phim tuyệt vời như Fair Game.

Đạo diễn Doug Liman.

Naomi Watts (phải) bên cạnh Valerie thật ngoài đời.

Fair Game do Galaxy Cinema phát hành, hiện đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Nếu như bạn là một fan trung thành của thể loại phim nghệ thuật hay thậm chí là phim hành động, thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ phim này.


Xem Phim Trò Chơi Sòng Phẳng - Fair Game - Vkool.Net - Ảnh 3

Trò Chơi Sòng Phẳng VietSub, Trò Chơi Sòng Phẳng Thuyết Minh, Trò Chơi Sòng Phẳng Bản Đẹp, Phụ đề Trò Chơi Sòng Phẳng

Fair Game VietSub, Fair Game Thuyết Minh, Fair Game Bản Đẹp, Phụ Đề Fair Game

Trò Chơi Sòng Phẳng v1vn, Trò Chơi Sòng Phẳng phim3s, Trò Chơi Sòng Phẳng phim47, Trò Chơi Sòng Phẳng hdonline, Trò Chơi Sòng Phẳng phimmoi, Trò Chơi Sòng Phẳng phimbathu, Trò Chơi Sòng Phẳng phimhayso, Trò Chơi Sòng Phẳng phim7, Trò Chơi Sòng Phẳng mphim, Trò Chơi Sòng Phẳng phimhd, Trò Chơi Sòng Phẳng phimnhanh, Trò Chơi Sòng Phẳng phimf, Trò Chơi Sòng Phẳng phimvang, Trò Chơi Sòng Phẳng kst, Trò Chơi Sòng Phẳng kites, Trò Chơi Sòng Phẳng phim4d, Trò Chơi Sòng Phẳng phim4g, Trò Chơi Sòng Phẳng vuaphim, Trò Chơi Sòng Phẳng hayghe, Trò Chơi Sòng Phẳng topphim, Trò Chơi Sòng Phẳng phim88, Trò Chơi Sòng Phẳng xuongphim, Fair Game DVDRIP, Fair Game 720p BluRay x264

Trò Chơi Sòng Phẳng Tập 1, Trò Chơi Sòng Phẳng Tập 2, Trò Chơi Sòng Phẳng Tập 3, Trò Chơi Sòng Phẳng Tập 4, Trò Chơi Sòng Phẳng Tập 5,

Fair Game Episode 1, Fair Game Episode 2, Fair Game Episode 3, Fair Game Episode 4, Fair Game Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG