Trí Lực Siêu PhàmLimitless (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.4

Đạo diễn:
Neil Burger

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Universal Studios

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
104 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
7084936

Tags:
Tri Luc Sieu Pham Vietsub, Online Limitless

Đánh giá phim (26 lượt)

Trí Lực Siêu Phàm - Limitless

Trailer phim

Nội dung phim

(Limitless) là một bộ phim hành động, hài hước đầy kịch tính, xoay quanh câu chuyện về Eddie Morra (do Bradley Cooper thủ vai), một nhà văn “hạng bèo”, sống trong một căn hộ tồi tàn ở New York. Trong lúc chán nản đến cùng cực về công việc, tài chính và tình cảm, Eddie tình cờ được người em rể cũ giới thiệu cho một “thần dược” – một loại thuốc đang được thử nghiệm có tên là NZT – có khả năng giúp cho người uống phát huy toàn bộ năng lực bộ não, có thể nhìn thấu hiện tượng, phân tích và ứng xử nhạy bén phi thường.


Xem Phim Trí Lực Siêu Phàm - Limitless - Vkool.Net - Ảnh 1
Nhờ đó, Eddie bỗng nhiên trở nên thông minh vượt bậc. Anh làm việc với tràn đầy trí lực và năng suất siêu phàm.  Từ một vẻ ngoài lôi thôi, luộm thuộm, anh lột xác thành một quý ông lịch lãm, quyến rũ, tỏa sáng rạng ngời.  “Thừa thắng xông lên”, Eddie quyết định từ bỏ nghề viết lách và chễm chệ trở thành một nhà đầu tư đại thắng trên thị trường chứng khoán phố Wall.Sự thành công cũng như trí lực siêu phàm của Eddie lập tức thu hút sự chú ý của ông Trùm tài phiệt Carl Van Loon (do Robert De Niro thủ vai). Sự hợp tác của người đàn ông thông minh nhất và người đàn ông thế lực nhất đã mang lại những phi vụ thành công tuyệt mỹ cho cả đôi bên.


Xem Phim Trí Lực Siêu Phàm - Limitless - Vkool.Net - Ảnh 2
Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối khi Eddie cảm thấy cơ thể mệt mỏi, đau yếu và không thể làm được gì nếu thiếu NZT….Phút huy hoàng của Eddie sẽ tiếp diễn như thế nào? Eddie sẽ sử dụng bộ óc và bản lĩnh của chính mình để chống lại sự phụ thuộc vào thuốc ra sao? Con đường hợp tác của anh với ông trùm tài phiệt sẽ được rải hoa hồng hay chông gai? Mời các bạn đón xem phim với những tình huống vừa hài hước, gay cấn và hấp dẫn.


Xem Phim Trí Lực Siêu Phàm - Limitless - Vkool.Net - Ảnh 3

Trí Lực Siêu Phàm VietSub, Trí Lực Siêu Phàm Thuyết Minh, Trí Lực Siêu Phàm Bản Đẹp, Phụ đề Trí Lực Siêu Phàm

Limitless VietSub, Limitless Thuyết Minh, Limitless Bản Đẹp, Phụ Đề Limitless

Trí Lực Siêu Phàm v1vn, Trí Lực Siêu Phàm phim3s, Trí Lực Siêu Phàm phim47, Trí Lực Siêu Phàm hdonline, Trí Lực Siêu Phàm phimmoi, Trí Lực Siêu Phàm phimbathu, Trí Lực Siêu Phàm phimhayso, Trí Lực Siêu Phàm phim7, Trí Lực Siêu Phàm mphim, Trí Lực Siêu Phàm phimhd, Trí Lực Siêu Phàm phimnhanh, Trí Lực Siêu Phàm phimf, Trí Lực Siêu Phàm phimvang, Trí Lực Siêu Phàm kst, Trí Lực Siêu Phàm kites, Trí Lực Siêu Phàm phim4d, Trí Lực Siêu Phàm phim4g, Trí Lực Siêu Phàm vuaphim, Trí Lực Siêu Phàm hayghe, Trí Lực Siêu Phàm topphim, Trí Lực Siêu Phàm phim88, Trí Lực Siêu Phàm xuongphim, Limitless DVDRIP, Limitless 720p BluRay x264

Trí Lực Siêu Phàm Tập 1, Trí Lực Siêu Phàm Tập 2, Trí Lực Siêu Phàm Tập 3, Trí Lực Siêu Phàm Tập 4, Trí Lực Siêu Phàm Tập 5,

Limitless Episode 1, Limitless Episode 2, Limitless Episode 3, Limitless Episode 4, Limitless Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG