Trên Bục GiảngFront Of The Class (2008)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.2

Đạo diễn:
Peter Werner

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Hallmark Hall of Fame Productions, McGee Street Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
95 phút

Năm:
2008

Lượt xem:
1674218

Tags:
Tren Buc Giang Vietsub, Online Front Of The Class

Đánh giá phim (54 lượt)

Trên Bục Giảng - Front Of The Class

Trailer phim

Nội dung phim

Film là câu chuyện về cậu bé Brad Cohen- người bị mắc Hội chứng Tourette. Đây là một bệnh về rối loạn thần kinh hiện giờ vẫn chưa có phương pháp chưa trị, người bệnh có những hành động như nháy mắt, co giật cơ mặt hoặc cổ, phát ra những âm thanh mà bản thân không thể kiểm soát được. Cohen mắc bệnh này từ khi lên 6. Trong suốt thời học sinh cậu thường xuyên bị phạt do những tiếng ồn mà cậu gây ra trong lớp học. Các giáo viên của cậu, những người xung quanh và thậm chí cả cha cậu luôn nghĩ rằng cậu cố tình làm trò hề để gây sự chú ý. Năm lớp 5, cậu bị giáo viên bắt đứng trước lớp xin lỗi về những tiếng ồn cậu gây ra và hứa sẽ không bao giờ làm như thế nữa. Cậu cảm thấy bị xúc phạm "tôi luôn cảm thấy như 1 đưa trẻ bị cô lập. Tôi thực sự cần sự giúp đỡ và sự chấp nhận từ các giáo viên của tôi và đã k thể có. Từ đó về sau, tôi biết rằng tôi muốn trở thành giáo viên - một người luôn sẵn sàng giúp đỡ và chấp nhận con người thật của mỗi đứa trẻ". Khi Cohen 12 tuổi, mẹ cậu đã đưa cậu đến buổi gặp mặt của một nhóm giúp đỡ những người mắc Hội chứng Tourette, nơi mà cậu đã nhận ra rằng "dường như cam chịu là sự thất bại của cuộc đời".

Sau khi tốt nghiệp Đại học Bradley, Cohen đã chuyển đến sống tại Atlanta, Georgia. Cohen đã đi dự các cuộc phỏng vấn xin việc làm tại rất nhiều trường. Anh được phỏng vấn bởi các hiệu trưởng nhưng rốt cuộc thì cuộc phỏng vấn chỉ xoay quanh cái tật máy giật của anh. Anh đã bị từ chối tổng cộng 24 lần trước khi được nhận vào Mountain View Elementary School để dạy lớp 2. Anh đã nhận được giải thưởng "Sallie Mae First Class Teacher of the Year".

Cohen không may mắn trong việc tình cảm " chúng tôi đã từng gọi đó là hội chứng cuộc hẹn thứ 2: tôi không thể qua nổi cuộc hẹn đầu tiên". Cohen đã gặp được Nancy Lazarus và họ đã kết hôn vào năm 2006.

Trên Bục Giảng VietSub, Trên Bục Giảng Thuyết Minh, Trên Bục Giảng Bản Đẹp, Phụ đề Trên Bục Giảng

Front Of The Class VietSub, Front Of The Class Thuyết Minh, Front Of The Class Bản Đẹp, Phụ Đề Front Of The Class

Trên Bục Giảng v1vn, Trên Bục Giảng phim3s, Trên Bục Giảng phim47, Trên Bục Giảng hdonline, Trên Bục Giảng phimmoi, Trên Bục Giảng phimbathu, Trên Bục Giảng phimhayso, Trên Bục Giảng phim7, Trên Bục Giảng mphim, Trên Bục Giảng phimhd, Trên Bục Giảng phimnhanh, Trên Bục Giảng phimf, Trên Bục Giảng phimvang, Trên Bục Giảng kst, Trên Bục Giảng kites, Trên Bục Giảng phim4d, Trên Bục Giảng phim4g, Trên Bục Giảng vuaphim, Trên Bục Giảng hayghe, Trên Bục Giảng topphim, Trên Bục Giảng phim88, Trên Bục Giảng xuongphim, Front Of The Class DVDRIP, Front Of The Class 720p BluRay x264

Trên Bục Giảng Tập 1, Trên Bục Giảng Tập 2, Trên Bục Giảng Tập 3, Trên Bục Giảng Tập 4, Trên Bục Giảng Tập 5,

Front Of The Class Episode 1, Front Of The Class Episode 2, Front Of The Class Episode 3, Front Of The Class Episode 4, Front Of The Class Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG