Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá CâyEpic (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.2

Đạo diễn:
Chris Wedge

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hoạt Hình, Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Twentieth Century Fox Animation, Blue Sky Studios

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
102 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
6995682

Tags:
Tran Hung Chien Xu So La Cay Vietsub, Online Epic

Đánh giá phim (88 lượt)

Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây - Epic

Trailer phim

Nội dung phim

Sở hữu nguyên một dàn sao "khủng" lồng tiếng cùng đồ họa tuyệt đẹp, Epic (tựa Việt là Trận hùng chiến xứ sở lá cây) được kỳ vọng là một bộ phim hoạt hình bom tấn của hè 2013. Và quả thực khi ra rạp, đây là bộ phim sẽ chinh phục được các em nhỏ, dù không phải đối tượng người lớn nào cũng có thể xem một cách thích thú như những phim hoạt họa gần đây của Hollywood.

Được dựa trên cuốn sách The Leaf Men and the Brave Good Bugs của William Joyce, Epic là câu chuyện giả tưởng được đặt trong thế giới hiện đại. Khán giả sẽ được làm quen với Mary Katherine (Amanda Seyfried lồng tiếng) - một cô nàng 17 tuổi tới ngoại ô để thăm người cha là giáo sư Bomba (Jason Sudelkis). Ông là nhà nghiên cứu luôn vùi đầu vào công việc tới mức quên cả con cái và khiến Mary (với biệt danh là MK) phải rầu lòng khi mẹ cô đã mất.

Nhà khoa học này luôn tin vào một thế giới của người tí hon sống trong khu rừng gần đó, tới mức ông đặt máy quay ở khắp nơi với hi vọng thu được một hình ảnh của họ. MK cho rằng đây là một điều ngớ ngẩn, song thực tế đã chứng minh đây là sự thật. Ở sâu trong rừng là nơi sinh sống của những loài bọ biết nói, những loài cây biết suy nghĩ, những Diệp sĩ võ nghệ cao cường dưới sự trị vì của nữ hoàng Tara (Beyonce). Bà chính là người bảo trợ cho khu rừng và các loài cây cối nơi đây bằng sự nhân từ và phép thuật kì diệu của mình. Ngày MK tới thăm cha cũng chính là thời điểm nữ hoàng Tara phải chọn ra một nụ hoa để kế nhiệm mình.

Trong lúc nữ hoàng đang chọn lựa dưới sự bảo vệ của tướng quân Ronin (Colin Farrell) thì họ bất chợt bị đánh úp bởi loài Boggan xấu xa, dưới sự lãnh đạo của chúa tể Mandrake (Christoph Waltz). MK tình cờ đi ngang qua chính lúc này và được nữ hoàng Tara chỉ định là người che chở cho nụ hoa mà bà đã chọn.

Bị thu nhỏ giống như những Diệp sĩ, MK phải làm quen với những con người mới như chàng lính trẻ Ronin (Josh Hutcherson), tướng quân Ronin cùng hai chú sên vui nhộn Mub và Grub. Sứ mệnh đặt trên vai cô gái này giờ đây là rất quan trọng, bởi cô đang nắm giữ nữ hoàng của khu rừng trong tương lai, nhưng nếu để nụ hoa rơi vào tay Mandrake, nó sẽ trở thành hoàng tử bóng đêm.

Ấn tượng đầu tiên mà Epic để lại cho người xem là bộ phim quá đẹp. Được đầu tư 100 triệu USD, bộ phim hoạt hình vẽ bằng máy tính này có thể khiến người xem choáng ngợp bởi mức độ "hoành tráng" như cái tên của nó. Từ những thứ dễ nhận ra như khuôn mặt nhân vật, khu rừng rộng lớn... cho tới chi tiết nhỏ như từng cọng lá, thân cây đều được lột tả vô cùng chân thực. Nếu chỉ xét về mặt hình ảnh, bộ phim xứng đáng nhận điểm 10 bởi mức độ công phu, làm đã mắt người xem - đặc biệt là khán giả nhí. Màu xanh mát rượi của khu rừng, các chiến binh được tô vẽ tỉ mỉ... càng thêm đẹp mắt nếu được xem dưới định dạng 3D mượt mà.

Một điểm khác khiến Epic thu hút sự chú ý là việc dàn ngôi sao lồng tiếng cho phim đều là những tên tuổi. Từ những siêu sao làng nhạc như Beyonce, Steven Tyler (vai sâu béo Nim Galuu), Pitbull (vai ếch Bufo) cho tới tài tử Colin Farrel hay diễn viên từng đoạt 2 giải Oscar Christoph Waltz đều góp mặt trong phim. Cũng không thể quên hai nhân vật chính do các diễn viên trẻ được ưa thích Amanda Seyfried (phim Mamma Mia!, Les Miserables) hay Josh Hutcherson (The Hunger Games) đảm nhiệm. Với đẳng cấp sẵn có của mình, họ dễ dàng thổi hồn cho nhân vật và khiến các nhân vật trở nên sống động. Ở Việt Nam, Ngọc Trai và Ngân Khánh là những người lồng tiếng, đem đến một sự lựa chọn khác cho các bé nhỏ tuổi chưa đủ khả năng đọc phụ đề.

Tuy "hoành tráng" về hình ảnh và các ngôi sao tham gia như vậy nhưng nội dung của Epic lại không thực sự lôi cuốn với khán giả lớn. Đến từ cùng studio đã làm ra những phim vui nhộn như Rio hay Ice Age song Epic chỉ có thể gây cười nhờ hai chú sên hài hước, còn lại những nhân vật chính không để lại cảm xúc nhiều trong lòng người xem. Bản thân cuộc hành trình cũng không có những điểm nhấn, nút thắt cần thiết để các khán giả trưởng thành cũng bị cuốn theo phim, giống như những gì The Croods hay Wreck-it Ralph từng làm được.

Dù vậy, Epic vẫn là một thế giới tràn ngập màu sắc rực rỡ với những bài học ý nghĩa về bảo vệ môi trường. Một bộ phim hoạt hình như vậy sẽ giúp mở ra thế giới trí tưởng tượng trong đầu mỗi đứa trẻ và là món quà 1/6 lý tưởng cho các em.

Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây VietSub, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây Thuyết Minh, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây Bản Đẹp, Phụ đề Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây

Epic VietSub, Epic Thuyết Minh, Epic Bản Đẹp, Phụ Đề Epic

Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây v1vn, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây phim3s, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây phim47, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây hdonline, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây phimmoi, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây phimbathu, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây phimhayso, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây phim7, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây mphim, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây phimhd, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây phimnhanh, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây phimf, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây phimvang, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây kst, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây kites, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây phim4d, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây phim4g, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây vuaphim, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây hayghe, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây topphim, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây phim88, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây xuongphim, Epic DVDRIP, Epic 720p BluRay x264

Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây Tập 1, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây Tập 2, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây Tập 3, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây Tập 4, Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây Tập 5,

Epic Episode 1, Epic Episode 2, Epic Episode 3, Epic Episode 4, Epic Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG