Trải Nghiệm Điểm ChếtFlatliners (2017)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.2

Điểm IMDb:
5.2
(50,736 đánh giá)

Đạo diễn:
Niels Arden Oplev

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim Tâm Lý, Phim Viễn Tưởng, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Cross Creek Pictures, Furthur Films, Laurence Mark Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
110 phút

Năm:
2017

Lượt xem:
2768390

Tags:
Trai Nghiem Diem Chet Vietsub, Online Flatliners

Đánh giá phim (42 lượt)

Trải Nghiệm Điểm Chết - Flatliners

Trailer phim

Nội dung phim

Có gì ở thế giới bên kia mà nhiều người thường nói chết là giải thoát? Sự tò mò về thế giới sau khi chết đã cuốn một nhóm sinh viên y khoa vào cuộc Trải nghiệm điểm chết và cũng chính điều này đã khiến họ rơi vào trạng thái từ chết giả sang chết thật.

Xem Phim Trải Nghiệm Điểm Chết - Flatliners - Vkool.Net - Ảnh 1
Đó là nội dung bộ phim kinh dị tâm lý Trải nghiệm điểm chết sẽ được trình chiếu tạo các rạp chiếu phim vào ngày 27/10 tới. Bộ phim được trình làng khán giả điện ảnh thế giới lần đầu tiên vào năm 1990 với cái tên Flatliners và 27 năm sau hãng phim Sony mới tiếp tục sản xuất phần 2 của bộ phim.

Xem Phim Trải Nghiệm Điểm Chết - Flatliners - Vkool.Net - Ảnh 2
Trong phim Trải nghiệm điểm chết, nhóm sinh viên trường Y bao gồm: Courtney ( diễn viên Ellen Page), Marlo (Nina Dobrev), Ray (Diego Luna ), Jamie (James Norton) và Sophia (Kiersey Clemos) đã cùng nhau tiến hành một thí nghiệm mạo hiểm là giả chết để khám phá thế giới bên kia. Các thành viên trong nhóm sẽ lần lượt thực hiện thí nghiệm bằng cách cho tim ngừng đập trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó sử dụng các biện pháp y khoa như kích tim để “hồi sinh” lại.

Xem Phim Trải Nghiệm Điểm Chết - Flatliners - Vkool.Net - Ảnh 3
Sau khi chết giả, mỗi thành viên trong nhóm thí nghiệm đều bộc lộ những điểm mạnh của bản thân mà trước đó không ai có được như Courtney có thể chơi đàn như những thiên tài piano, sức khỏe của các thành viên có sự khác biệt vượt trội họ có thể ăn mặc phong phanh trong thời tiết băng giá mà vẫn cảm thấy thời tiết dễ chịu như mùa thu.

Xem Phim Trải Nghiệm Điểm Chết - Flatliners - Vkool.Net - Ảnh 4
Thế nhưng cảm giác tuyệt với đó không tồn tại được lâu, sau một thời gian tất cả mọi người đều cảm nhận được điều thay đổi; dường như có một điều gì đó đã theo họ từ thế giới bên kia về thế giới thực và mang đến những ảo giác vô cùng kinh khủng khiến tất cả các thành viên đều bị ám ảnh từng giờ, từng phút.

Xem Phim Trải Nghiệm Điểm Chết - Flatliners - Vkool.Net - Ảnh 5
Phần 2 của bộ phim được khán giả đánh giá hồi hộp và gay cấn hơn so với phần 1 rất nhiều. Trải nghiệm diểm chết sẽ là một bộ phim hấp dẫn trong mùa thu tới.


Trải Nghiệm Điểm Chết VietSub, Trải Nghiệm Điểm Chết Thuyết Minh, Trải Nghiệm Điểm Chết Bản Đẹp, Phụ đề Trải Nghiệm Điểm Chết

Flatliners VietSub, Flatliners Thuyết Minh, Flatliners Bản Đẹp, Phụ Đề Flatliners

Trải Nghiệm Điểm Chết v1vn, Trải Nghiệm Điểm Chết phim3s, Trải Nghiệm Điểm Chết phim47, Trải Nghiệm Điểm Chết hdonline, Trải Nghiệm Điểm Chết phimmoi, Trải Nghiệm Điểm Chết phimbathu, Trải Nghiệm Điểm Chết phimhayso, Trải Nghiệm Điểm Chết phim7, Trải Nghiệm Điểm Chết mphim, Trải Nghiệm Điểm Chết phimhd, Trải Nghiệm Điểm Chết phimnhanh, Trải Nghiệm Điểm Chết phimf, Trải Nghiệm Điểm Chết phimvang, Trải Nghiệm Điểm Chết kst, Trải Nghiệm Điểm Chết kites, Trải Nghiệm Điểm Chết phim4d, Trải Nghiệm Điểm Chết phim4g, Trải Nghiệm Điểm Chết vuaphim, Trải Nghiệm Điểm Chết hayghe, Trải Nghiệm Điểm Chết topphim, Trải Nghiệm Điểm Chết phim88, Trải Nghiệm Điểm Chết xuongphim, Flatliners DVDRIP, Flatliners 720p BluRay x264

Trải Nghiệm Điểm Chết Tập 1, Trải Nghiệm Điểm Chết Tập 2, Trải Nghiệm Điểm Chết Tập 3, Trải Nghiệm Điểm Chết Tập 4, Trải Nghiệm Điểm Chết Tập 5,

Flatliners Episode 1, Flatliners Episode 2, Flatliners Episode 3, Flatliners Episode 4, Flatliners Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG