Tôi Đi Tìm TôiHài Tết (2015)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.2

Đạo diễn:
Trần Bình Trọng

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Hãng phim Bình Minh

Quốc gia:
Phim Việt Nam

Thời lượng:
2 phần

Năm:
2015

Lượt xem:
5510827

Tags:
Hai Te 2015

Đánh giá phim (150 lượt)

Tôi Đi Tìm Tôi - Hài Tết

Trailer phim

Nội dung phim

Lấy đề tài từ cảnh nông thôn đổi mới, với những tình huống dở khóc dở cười.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của anh Sướng và anh Xung. Cuộc sống của hai người ở nông thôn vốn rất êm đềm. Từ khi xuất hiện một doanh nhân có bộ dạng giống y như anh Sướng. Sướng ngưỡng mộ sự giàu có cũng như hào hoa của vị doanh nhân kia, và muốn mình cũng được giàu sang phú quý như vậy. Quý nhân giàu có kia cho Sướng được toại nguyện.

Xem Phim Tôi Đi Tìm Tôi - Hài Tết - Vkool.Net - Ảnh 1
Sướng lôi người bạn lối khố tên Xung vào cuộc. Công việc của Xung và Sướng chỉ là thay vị doanh nhân kia đi ăn và uống. Cuộc sống của hai người thay đổi hoàn toàn.

Xem Phim Tôi Đi Tìm Tôi - Hài Tết - Vkool.Net - Ảnh 2
Với bản tính chất phác của người nông dân, cũng như hiểu biết hạn chế Xung và Sướng không chịu nổi cuộc sống xa hoa của thành thị, muốn trở về với chính mình.

Xem Phim Tôi Đi Tìm Tôi - Hài Tết - Vkool.Net - Ảnh 3
Kết hợp cá tính thích đi bắt trộm của Sướng cũng như sự đam mê ca hát của Xung, phim hàiTôi đi tìm tôi” sẽ mang đến cho quý vị khán giả những tình huống kịch tính, hài hước, dí dỏm, cười ra nước mắt.

Sự đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản cũng như thiết bị hiện đại cùng với ekip sản xuất phim hài chuyên nghiệp sẽ mang đến sự lôi cuốn và hấp dẫn cho bộ phim. Và đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm giải trí có chất lượng cao cho quý vị khán giả thưởng thức vào dịp xuân Ất Mùi 2015.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: NS Chiến Thắng, NSƯT Tiến Quang, NS Bình Trọng, NS Vân Anh, NS Hải Anh, NS Thu Huyền, Người mẫu Cẩm Nhung, NS Huy Nguyễn, NS Quang Thái

Tôi Đi Tìm Tôi VietSub, Tôi Đi Tìm Tôi Thuyết Minh, Tôi Đi Tìm Tôi Bản Đẹp, Phụ đề Tôi Đi Tìm Tôi

Hài Tết VietSub, Hài Tết Thuyết Minh, Hài Tết Bản Đẹp, Phụ Đề Hài Tết

Tôi Đi Tìm Tôi v1vn, Tôi Đi Tìm Tôi phim3s, Tôi Đi Tìm Tôi phim47, Tôi Đi Tìm Tôi hdonline, Tôi Đi Tìm Tôi phimmoi, Tôi Đi Tìm Tôi phimbathu, Tôi Đi Tìm Tôi phimhayso, Tôi Đi Tìm Tôi phim7, Tôi Đi Tìm Tôi mphim, Tôi Đi Tìm Tôi phimhd, Tôi Đi Tìm Tôi phimnhanh, Tôi Đi Tìm Tôi phimf, Tôi Đi Tìm Tôi phimvang, Tôi Đi Tìm Tôi kst, Tôi Đi Tìm Tôi kites, Tôi Đi Tìm Tôi phim4d, Tôi Đi Tìm Tôi phim4g, Tôi Đi Tìm Tôi vuaphim, Tôi Đi Tìm Tôi hayghe, Tôi Đi Tìm Tôi topphim, Tôi Đi Tìm Tôi phim88, Tôi Đi Tìm Tôi xuongphim, Hài Tết DVDRIP, Hài Tết 720p BluRay x264

Tôi Đi Tìm Tôi Tập 1, Tôi Đi Tìm Tôi Tập 2,

Hài Tết Episode 1, Hài Tết Episode 2,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG