Tố GiácThe Whistleblower (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
10

Đạo diễn:
Larysa Kondracki

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Samuel Goldwyn Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
111 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
1992018

Tags:
To Giac Vietsub, Online The Whistleblower

Đánh giá phim (2 lượt)

Tố Giác - The Whistleblower

Trailer phim

Nội dung phim

Ngày 27/7, buổi ra mắt “The Whistleblower” (tạm dịch “Tố giác”) – bộ phimvề đề tài phản gián chính trị đang được giới chuyên môn chú ý đã diễn ra tạithành phố New York, Mỹ.

Xem Phim Tố Giác - The Whistleblower - Vkool.Net - Ảnh 1
Đây cũng là lần đầu tiên êkíp của “Whistleblower” tiết lộ những thông tinbên lề của tác phẩm đã từng được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto2010 này.

Xem Phim Tố Giác - The Whistleblower - Vkool.Net - Ảnh 2
Tại buổi lễ ra mắt, các diễn viên chính của bộ phim là Rachel Weisz, AnnaAnissimova và đạo diễn Kathy Bolkovac đã lần lượt xuất hiện trên thảm đỏ trướcsự chứng kiến của mọi người.

Xem Phim Tố Giác - The Whistleblower - Vkool.Net - Ảnh 3
The Whistleblower” được dựng trên một cốt truyện có thật, xoay quanhnhân vật Kathryn Bolkovac, một cảnh sát Mỹ có nhiệm vụ đến Bosnia thực hiện quátrình kiến tạo hòa bình ở nước này sau chiến tranh.

Xem Phim Tố Giác - The Whistleblower - Vkool.Net - Ảnh 4
Với vai trò huấn luyện cảnh sát Bosnia, Kathryn đã phát hiện ra bí mật khủngkhiếp về một ngành công nghiệp buôn người ngầm có liên quan đến các nhà thầuquân sự Mỹ và thậm chí cả Liên hợp quốc.

Xem Phim Tố Giác - The Whistleblower - Vkool.Net - Ảnh 5
Rachel Weisz, nữ diễn viên thủ vai nữ cảnh sát Kathryn Bolkovac, người từng nhậnđược một giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho biết cô đã được đọckịch bản bộ phim này lần đầu tiên vào năm 2006, và nó đã luôn ám ảnh cô.

Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết: “Tôi đã không thể loại bỏ những suy nghĩ về kịchbản bộ phim ra khỏi tâm trí. Đó là bộ phim về một người phụ nữ bình thường nhưnglại có thể làm những điều phi thường. Bạn biết đấy, một người phụ nữ đơn độcchống lại cả một tổ chức lớn, đó chính là điểm ly kỳ độc đáo làm nên sự cuốn hútcủa bộ phim.”

Trong khi đó, Anna Anissimova, người đóng vai Zoe, bạn cùng phòng của nữ chínhtrong bộ phim nói: “Bộ phim thực sự hấp dẫn và rất ý nghĩa khi mang đến thôngđiệp về những vấn đề còn tồn tại mà ta không biết. Đó là nạn môi giới tình dụcvẫn diễn ra, và bạn không thể dễ dàng ngăn chặn chúng. Đây sẽ là một câu chuyệný nghĩa về cuộc sống của những bạn gái trẻ hiện nay.”

Trong khi đó, nhận định về vai diễn của nữ chính, đạo diễn Kathy Bolkovac – hìnhtượng ngoài đời thực của nhân vật nữ cảnh sát Kathryn Bolkovac cho biết, RachelWeisz thích nghi rất nhanh với nhân vật của mình.

Bà Bolkovac cho biết: "Tôi thực sự thích cách mà Rachel tìm hiểu về nhân vật củamình. Cô ấy muốn đi khắp nơi cùng tôi, hỏi tôi mọi điều, rằng nhân vật Kathrynsẽ hành động như thế nào, làm sao một cảnh sát có thể làm điều này... và điều đólàm tôi thấy rất hài lòng."

Đạo diễn Blokovac đã nhận được rất nhiều lời khen thưởng vì sự dũng cảm củamình, khi bà dám lên tiếng chống lại nạn buôn người.

"The Whistleblower" sẽ chính thức ra rạp tại New York và Los Angeles vàongày 5/8 tới./.

Tố Giác VietSub, Tố Giác Thuyết Minh, Tố Giác Bản Đẹp, Phụ đề Tố Giác

The Whistleblower VietSub, The Whistleblower Thuyết Minh, The Whistleblower Bản Đẹp, Phụ Đề The Whistleblower

Tố Giác v1vn, Tố Giác phim3s, Tố Giác phim47, Tố Giác hdonline, Tố Giác phimmoi, Tố Giác phimbathu, Tố Giác phimhayso, Tố Giác phim7, Tố Giác mphim, Tố Giác phimhd, Tố Giác phimnhanh, Tố Giác phimf, Tố Giác phimvang, Tố Giác kst, Tố Giác kites, Tố Giác phim4d, Tố Giác phim4g, Tố Giác vuaphim, Tố Giác hayghe, Tố Giác topphim, Tố Giác phim88, Tố Giác xuongphim, The Whistleblower DVDRIP, The Whistleblower 720p BluRay x264

Tố Giác Tập 1, Tố Giác Tập 2, Tố Giác Tập 3, Tố Giác Tập 4, Tố Giác Tập 5,

The Whistleblower Episode 1, The Whistleblower Episode 2, The Whistleblower Episode 3, The Whistleblower Episode 4, The Whistleblower Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG