Tình Yêu Nơi Quán RượuSideways (2004)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.4

Đạo diễn:
Alexander Payne

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Summit Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
126 phút

Năm:
2004

Lượt xem:
1352605

Tags:
Tinh Yeu Noi Quan Ruou Vietsub, Online Sideways

Đánh giá phim (34 lượt)

Tình Yêu Nơi Quán Rượu - Sideways

Trailer phim

Nội dung phim

Thỉnh thoảng lại có một phim làm ngạc nhiên khán giả cũng như các nhà phê bình, một phim phí tổn rất khiêm nhường so với những phim khác tại Hollywood, nhưng con số khán giả càng ngày càng gia tăng, và trở thành một phim thành công trên mặt tài chánh. 

Xem Phim Tình Yêu Nơi Quán Rượu - Sideways - Vkool.Net - Ảnh 1
Hơn thế nữa Sideways (Chuyện bên Lề) còn được các nhà phê bình ca ngợi và vừa được đề cử giải Oscar phim xuất sắc năm 2004. Năm đó có một phim hài hay “Something’s Gotta Give” với hai đại tài tử Diane Keaton và Jack Nicholson. Tuy là một phim rất vui nhộn và ý nhị, nhưng Something chỉ ngừng lại trên phương diện là một phim giải trí rất thành công. Sideways đã vượt qua phương diện hài hước, mà còn là một phim tâm lý, giá trị và đã giựt giải Golden Globe về phim hay nhất trong năm, trong lãnh vực phim Hài và ca nhạc kịch (Comedy and Musical category). Xin thưa là Golden Globe có hai giải phim xuất nhất, một dành cho lãnh vực bi kịch và một cho lãnh vực hài và nhạc kịch.Sideways là một cái nhìn tinh tế và hài hước về lứa tuổi bốn mươi, lứa tuổi bắt đầu định sự thành công của đời người. Sắp qua nửa cuộc đời rồi, mà sự nghiệp của hai anh chàng bạn thân Miles (Paul Giamatti) và Jack (Thomas Haden Church) vẫn chưa có gì vững vàng cả. 

Xem Phim Tình Yêu Nơi Quán Rượu - Sideways - Vkool.Net - Ảnh 2
Miles là một giáo sư trung học ban Văn chương, vừa viết xong một quyển tiểu thuyết dài, đang chờ quyết định của một nhà sản xuất lớn. Về đời sống tình cảm thì anh bị vợ bỏ và ở trong trạng thái chán đời từ hai năm qua. Jack là tài tử có thời đóng phim soap truyền hình, nhưng giờ nay chỉ được mời thủ một vài vai trong các quảng cáo thương mãi, coi như sự nghiệp đang thụt lùi. Thế nhưng trong khi Miles có thái độ chán nản, lừ đừ, thì Jack lại đầy năng lực của một cậu thanh niên cỡ hai mươi mấy.Nhân dịp Jack sắp lấy vợ, Miles và Jack làm một cuộc hành trình lên miền Trung Bắc California, vùng Santa Ynez, nơi kỹ nghệ sản xuất rượu đang cạnh tranh với vùng Bắc California - Napa Valley, nổi tiếng khắp thế giới. Đây là món quà cưới Miles dành cho Jack, và cũng là dịp hai người bạn từ thuở còn cắp sách có dịp lãng du trước khi Jack chấm dứt đời độc thân. 

Xem Phim Tình Yêu Nơi Quán Rượu - Sideways - Vkool.Net - Ảnh 3
Cuộc hành trình đi từ San Diego, miền Nam California, ghé qua Los Angeles đón Jack, dừng lại Oxnard, thăm mẹ của Miles nhân dịp sinh nhật bà cụ, nhân tiện đó Miles đỡ nhẹ của mẹ một số tiền xài. Rõ ràng Miles là hình ảnh một anh thất bại, đang tụt dốc trong lãnh vực tài chánh cũng như tình cảm. Thế nhưng, khi đến đất rượu nho, Miles cho thấy tài năng bên lề của anh. Miles dạy bạn thưởng thức rượu, ngửi, nếm, vuốt ve một nghệ thuật của đời sống, một công trình của nhiều người, sự kiên nhẫn, những công lao đàng sau các chai rượu nho đỏ, vàng. Anh chàng Jack thì thật buồn cười, ngây ngô, chỉ có mục đích duy nhất trong đầu là thả dê mấy cô, trước khi bị cùm chân. 

Xem Phim Tình Yêu Nơi Quán Rượu - Sideways - Vkool.Net - Ảnh 4
Cho tới tuổi này anh vẫn phân vân chưa muốn lấy vợ như tiếc nuối tự do của mình. Thế nhưng Jack lại là một người bạn chí tình, lo lắng cho trạng thái tinh thần của Miles, sau khi báo tin cho bạn biết cô vợ cũ của Miles đã lập gia đình lại. Mọi hy vọng hàn gắn tiêu tan, và Miles tỏ vẻ thờ ơ với Maya, một phụ nữ trung niên vừa mới ly dị chồng, và tỏ ra có cảm tình với anh.

Tình Yêu Nơi Quán Rượu VietSub, Tình Yêu Nơi Quán Rượu Thuyết Minh, Tình Yêu Nơi Quán Rượu Bản Đẹp, Phụ đề Tình Yêu Nơi Quán Rượu

Sideways VietSub, Sideways Thuyết Minh, Sideways Bản Đẹp, Phụ Đề Sideways

Tình Yêu Nơi Quán Rượu v1vn, Tình Yêu Nơi Quán Rượu phim3s, Tình Yêu Nơi Quán Rượu phim47, Tình Yêu Nơi Quán Rượu hdonline, Tình Yêu Nơi Quán Rượu phimmoi, Tình Yêu Nơi Quán Rượu phimbathu, Tình Yêu Nơi Quán Rượu phimhayso, Tình Yêu Nơi Quán Rượu phim7, Tình Yêu Nơi Quán Rượu mphim, Tình Yêu Nơi Quán Rượu phimhd, Tình Yêu Nơi Quán Rượu phimnhanh, Tình Yêu Nơi Quán Rượu phimf, Tình Yêu Nơi Quán Rượu phimvang, Tình Yêu Nơi Quán Rượu kst, Tình Yêu Nơi Quán Rượu kites, Tình Yêu Nơi Quán Rượu phim4d, Tình Yêu Nơi Quán Rượu phim4g, Tình Yêu Nơi Quán Rượu vuaphim, Tình Yêu Nơi Quán Rượu hayghe, Tình Yêu Nơi Quán Rượu topphim, Tình Yêu Nơi Quán Rượu phim88, Tình Yêu Nơi Quán Rượu xuongphim, Sideways DVDRIP, Sideways 720p BluRay x264

Tình Yêu Nơi Quán Rượu Tập 1, Tình Yêu Nơi Quán Rượu Tập 2, Tình Yêu Nơi Quán Rượu Tập 3, Tình Yêu Nơi Quán Rượu Tập 4, Tình Yêu Nơi Quán Rượu Tập 5,

Sideways Episode 1, Sideways Episode 2, Sideways Episode 3, Sideways Episode 4, Sideways Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG