Tình Tuổi TeenAdventureland (2009)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
10

Điểm IMDb:
6.8
(168,570 đánh giá)

Đạo diễn:
Greg Mottola

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Miramax Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2009

Lượt xem:
1302699

Tags:
Tinh Tuoi Teen Vietsub, Online Adventureland

Đánh giá phim (2 lượt)

Tình Tuổi Teen - Adventureland

Trailer phim

Nội dung phim

Bối cảnh là vào mùa hè năm 1987, và James Brennan (Jesse Eisenberg), một sinh viên nhút nhát vừa tốt nghiệp đại học, đang háo hức để được bắt đầu chuyến đi du lịch châu Âu mà cậu mong ước. Nhưng thật không may, bố mẹ cậu (Wendie Malick và Jack Gilpin) thông báo rằng họ không thể tài trợ cho chuyến đi của cậu được nữa, James buộc phải lựa chọn làm một công việc nhỏ ở khu vui chơi gàn nhà. Thê slaf tạm biêt bia Đức,những bảo tàng nổi tiếng thế giới và những cô nàng Pháp dễ thương-mùa hè của Jame bị thay thế bằng những những ông bố cáu kỉnh, những con gấu trúc háu ăn , và những đứa trẻ ầm ĩ với những cây kẹo bông khổng lồ của chúng.

Xem Phim Tình Tuổi Teen - Adventureland - Vkool.Net - Ảnh 1
May mắn cho James, những điều làm nên một mùa hè kinh khủng chưa từng có của James trở thành một cuộc phiêu lưu mà trong cuộc phiêu lưu đó, cậu đã tìm được tình yêu của mình ở môt nơi mà cậu không bao giờ nghĩ đến với cô bạn đồng nghiệp quyến rũ Em (Kristen Stewart), và sau chuyến phiêu lưu đó, cậu đã hcoj được cách để trở nên tự tin hơn.
Adventureland” dựa trên cuộc đời thực của đạo diễn Greg Mottola. Đây là bộ phim hài, tập trung vào một anh chàng James Brenna (Jeese Eisenberg), đã tốt nghiệp đại học. Bố mẹ James không đủ tiền trang trải cho kì nghỉ hè xa xỉ của anh chàng này nên James đành phải một mùa hè làm việc tại khu vui chơi giải trí trong công viên, coi như là “vừa làm vừa chơi"

Xem Phim Tình Tuổi Teen - Adventureland - Vkool.Net - Ảnh 2
James ban đầu cho rằng quãng thời gian này sẽ là những ngày buồn tẻ nhất trong cuộc đời mình.Nhưng chỉ đến khi anh chàng phát hiện ra người đồng nghiệp Em (Kristen Stewart), rất nhiều chuyện thú vì xảy ra và thì những suy nghĩ kia hoàn toàn thay đổi.

Tình Tuổi Teen VietSub, Tình Tuổi Teen Thuyết Minh, Tình Tuổi Teen Bản Đẹp, Phụ đề Tình Tuổi Teen

Adventureland VietSub, Adventureland Thuyết Minh, Adventureland Bản Đẹp, Phụ Đề Adventureland

Tình Tuổi Teen v1vn, Tình Tuổi Teen phim3s, Tình Tuổi Teen phim47, Tình Tuổi Teen hdonline, Tình Tuổi Teen phimmoi, Tình Tuổi Teen phimbathu, Tình Tuổi Teen phimhayso, Tình Tuổi Teen phim7, Tình Tuổi Teen mphim, Tình Tuổi Teen phimhd, Tình Tuổi Teen phimnhanh, Tình Tuổi Teen phimf, Tình Tuổi Teen phimvang, Tình Tuổi Teen kst, Tình Tuổi Teen kites, Tình Tuổi Teen phim4d, Tình Tuổi Teen phim4g, Tình Tuổi Teen vuaphim, Tình Tuổi Teen hayghe, Tình Tuổi Teen topphim, Tình Tuổi Teen phim88, Tình Tuổi Teen xuongphim, Adventureland DVDRIP, Adventureland 720p BluRay x264

Tình Tuổi Teen Tập 1, Tình Tuổi Teen Tập 2, Tình Tuổi Teen Tập 3, Tình Tuổi Teen Tập 4, Tình Tuổi Teen Tập 5,

Adventureland Episode 1, Adventureland Episode 2, Adventureland Episode 3, Adventureland Episode 4, Adventureland Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG