Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời)Fly Me To Polaris (1999)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.6

Đạo diễn:
Mã Sở Thành

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Viễn Tưởng, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Trung Quốc

Thời lượng:
93 phút

Năm:
1999

Lượt xem:
1011837

Tags:
Xing yuan

Đánh giá phim (52 lượt)

Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) - Fly Me To Polaris

Trailer phim

Nội dung phim

Củ Hành Tây (Nhậm Hiền Tề đóng) là một người bị mù và câm từ thuở nhỏ. Củ Hành Tây làm việc ở một bệnh viện, và tại đây anh gặp cô y tá tập sự Thu Nam (Trương Bá Chi đóng). Một ngày nọ, Củ Hành Tây muốn hẹn hò cùng với Thu Nam, và khi cô ấy đồng ý, anh vui mừng quá đỗi, đến nổi vấp một cục đá ngã xuống đường và đã bị một chiếc xe hơi tông phải. Cái chết của Củ Hành Tây khiến cho Thu Nam nhận ra rằng cô yêu anh tha thiết.

Xem Phim Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) - Fly Me To Polaris - Vkool.Net - Ảnh 1
Về phần Củ Hành Tây, sau khi anh ta chết đi, linh hồn của anh được đưa lên hành tinh Bắc Đẩu để chuẩn bị đầu thai kiếp khác. Bời vì anh ta là người thứ 6 tỷ chết, nên anh được phép ước một điều. Anh muốn trở về trái đất 5 ngày, vì đó là thời gian dài nhất mà một người đã chết có thể quay lại trái đất. Nhưng không may cho anh, theo quy tắc của Thiên đường, anh ta không thể nói cho ai biết sự thật này, và trong thời gian này anh không thể khiến cho bạn bè nhận ra anh chính là Củ Hành Tây.

Xem Phim Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) - Fly Me To Polaris - Vkool.Net - Ảnh 2
Khi trở về, Củ Hành Tây cố gắng nói chuyện với Thu Nam, đang suy sụp vì cái chết của anh. Anh cố gắng nói cho cô ấy biết anh thật sự là ai, nhưng anh không thể vi phạm các quy tắc, và phát hiện ra rằng cô đang bị tán tỉnh bởi một bác sĩ, người vốn đã có tình cảm với cô từ lâu. Và anh đã phí phạm vài ngày để cố gắng nói cho cô nhưng đành bỏ cuộc, và anh cố dành nhiều thời gian để được ở bên cô trước khi anh phải ra đi.

Xem Phim Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) - Fly Me To Polaris - Vkool.Net - Ảnh 3
Vào ngày cuối cùng, Thu Nam cũng nhận ra rằng anh ta chính là Củ Hành Tây mà cô đã đem lòng yêu từ lâu. Nhưng vào thời điểm đó, hai người chỉ còn vài phút để ở bên nhau, trước khi có mưa sao băng, mang anh ta trở lại sao Bắc Đẩu.

Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) VietSub, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) Thuyết Minh, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) Bản Đẹp, Phụ đề Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời)

Fly Me To Polaris VietSub, Fly Me To Polaris Thuyết Minh, Fly Me To Polaris Bản Đẹp, Phụ Đề Fly Me To Polaris

Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) v1vn, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) phim3s, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) phim47, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) hdonline, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) phimmoi, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) phimbathu, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) phimhayso, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) phim7, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) mphim, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) phimhd, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) phimnhanh, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) phimf, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) phimvang, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) kst, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) kites, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) phim4d, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) phim4g, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) vuaphim, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) hayghe, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) topphim, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) phim88, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) xuongphim, Fly Me To Polaris DVDRIP, Fly Me To Polaris 720p BluRay x264

Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) Tập 1, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) Tập 2, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) Tập 3, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) Tập 4, Tinh Nguyện (nước Mắt Của Trời) Tập 5,

Fly Me To Polaris Episode 1, Fly Me To Polaris Episode 2, Fly Me To Polaris Episode 3, Fly Me To Polaris Episode 4, Fly Me To Polaris Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG