Tình Một ĐêmKnocked Up (2007)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.8

Đạo diễn:
Judd Apatow

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Universal Pictures, Apatow Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
129 phút

Năm:
2007

Lượt xem:
4121273

Tags:
Tinh Mot Dem 2007 Vietsub, Online Knocked Up

Đánh giá phim (58 lượt)

Tình Một Đêm - Knocked Up

Trailer phim

Nội dung phim

Cuộc đời êm đẹp của phóng viên mảng giải trí Alison Scott (Katherine Heigl đóng) bỗng đảo lộn khi cô gặp và qua đêm với anh chàng Ben Stone (Seth Rogen đóng). Ben là một kẻ phất phơ, hoàn toàn khác với cô về lối sống, lý tưởng, hoài bão.


Xem Phim Tình Một Đêm - Knocked Up - Vkool.Net - Ảnh 1

Đối mặt với việc phải một mình vượt cạn mà lại không nỡ bỏ thai, Alison đã quay lại tìm cha đứa bé. Chàng Ben cũng phải tự quyết định: ra đi hoặc ở lại với mẹ con họ. Sự nghi ngại giữa hai người ngày càng lớn, khi mỗi ngày trôi qua, họ càng thấy đối phương và mẫu người trong mộng của mình khác nhau một trời một vực. Họ đã trải qua 9 tháng vò đầu bứt tai tìm đáp án cho câu hỏi: điều gì làm nên một cuộc sống chung suốt đời hạnh phúc? Sau The 40-Year-Old-Virgin, Judd Apatow lại gây bất ngờ với Knocked Up (Tình một đêm).


Xem Phim Tình Một Đêm - Knocked Up - Vkool.Net - Ảnh 2

Bộ phim do ông đạo diễn kiêm biên kịch viết kịch bản đã tiếp tục khẳng định ông là bậc thày của thể loại phim hài, có khả năng quan sát cuộc sống sắc sảo để làm chất liệu cho điện ảnh. Apatow đã dìu dắt Seth Rogen trở thành diễn viên chuyên nghiệp.


Xem Phim Tình Một Đêm - Knocked Up - Vkool.Net - Ảnh 3

Anh chàng “trẻ con to xác” trong Tình một đêm này là diễn viên thuộc thế hệ trẻ đa tài của Hollywood, không chỉ diễn xuất tốt mà còn có khả năng viết kịch bản và sản xuất phim. Năm 2005, anh nhận đề cử giải Emmy dành cho biên kịch. Nữ diễn viên Katherine Heigl được khán giả biết tới quan nhiều phim truyền hình như: Roswell, Love Coms Softly, Evil Never Dies… và các phim điện ảnh Under Siege 2: Dark Territory, Stand - In và That Night.


Xem Phim Tình Một Đêm - Knocked Up - Vkool.Net - Ảnh 4


Xem Phim Tình Một Đêm - Knocked Up - Vkool.Net - Ảnh 5

Tình Một Đêm VietSub, Tình Một Đêm Thuyết Minh, Tình Một Đêm Bản Đẹp, Phụ đề Tình Một Đêm

Knocked Up VietSub, Knocked Up Thuyết Minh, Knocked Up Bản Đẹp, Phụ Đề Knocked Up

Tình Một Đêm v1vn, Tình Một Đêm phim3s, Tình Một Đêm phim47, Tình Một Đêm hdonline, Tình Một Đêm phimmoi, Tình Một Đêm phimbathu, Tình Một Đêm phimhayso, Tình Một Đêm phim7, Tình Một Đêm mphim, Tình Một Đêm phimhd, Tình Một Đêm phimnhanh, Tình Một Đêm phimf, Tình Một Đêm phimvang, Tình Một Đêm kst, Tình Một Đêm kites, Tình Một Đêm phim4d, Tình Một Đêm phim4g, Tình Một Đêm vuaphim, Tình Một Đêm hayghe, Tình Một Đêm topphim, Tình Một Đêm phim88, Tình Một Đêm xuongphim, Knocked Up DVDRIP, Knocked Up 720p BluRay x264

Tình Một Đêm Tập 1, Tình Một Đêm Tập 2, Tình Một Đêm Tập 3, Tình Một Đêm Tập 4, Tình Một Đêm Tập 5,

Knocked Up Episode 1, Knocked Up Episode 2, Knocked Up Episode 3, Knocked Up Episode 4, Knocked Up Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG