Tín Hiệu SốngCellular (2004)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
4.8

Điểm IMDb:
6.5
(105,331 đánh giá)

Đạo diễn:
David R.Ellis

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động,

Sản xuất:
New Line Cinema

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
94 phút

Năm:
2004

Lượt xem:
2065528

Tags:
Tin Hieu Song Vietsub, Online Cellular

Đánh giá phim (10 lượt)

Tín Hiệu Sống - Cellular

Trailer phim

Nội dung phim

Giới thiệu:   Tại khu Brentwood ngoại ô Los Angeles, một phụ nữ trung tuổi (Kim Bassinger) bị bắt cóc vì những lý do nghe chừng chẳng dính líu gì đến cô.

Nhóm côn đồ (Jason Statham) đưa Jessica đến một căn nhà kín, và liên tiếp hỏi về “cái đó” trong khi cô chẳng biết chúng muốn ám chỉ điều gì. Không khai thác được gì, chúng quay sang bắt cóc con trai và chồng cô. Trước khi bỏ đi, chúng còn kịp dùng búa phá tan máy điện thoại trong phòng.

Vốn là một giảng viên dạy các môn tự nhiên, Jessica cũng biết chút ít về mấy món dây dợ, cô cố gắng ráp lại chiếc điện thoại.

Cuối cùng thì cô cũng nối được máy với một chàng trai xa lạ tên là Ryan (Chris Evans). Khỏi phải nói người này đã kinh ngạc và bực mình thế nào khi tự dưng tự lành có người bám rịt lấy anh ta đòi đi giải cứu mình.

Tín Hiệu Sống VietSub, Tín Hiệu Sống Thuyết Minh, Tín Hiệu Sống Bản Đẹp, Phụ đề Tín Hiệu Sống

Cellular VietSub, Cellular Thuyết Minh, Cellular Bản Đẹp, Phụ Đề Cellular

Tín Hiệu Sống v1vn, Tín Hiệu Sống phim3s, Tín Hiệu Sống phim47, Tín Hiệu Sống hdonline, Tín Hiệu Sống phimmoi, Tín Hiệu Sống phimbathu, Tín Hiệu Sống phimhayso, Tín Hiệu Sống phim7, Tín Hiệu Sống mphim, Tín Hiệu Sống phimhd, Tín Hiệu Sống phimnhanh, Tín Hiệu Sống phimf, Tín Hiệu Sống phimvang, Tín Hiệu Sống kst, Tín Hiệu Sống kites, Tín Hiệu Sống phim4d, Tín Hiệu Sống phim4g, Tín Hiệu Sống vuaphim, Tín Hiệu Sống hayghe, Tín Hiệu Sống topphim, Tín Hiệu Sống phim88, Tín Hiệu Sống xuongphim, Cellular DVDRIP, Cellular 720p BluRay x264

Tín Hiệu Sống Tập 1, Tín Hiệu Sống Tập 2, Tín Hiệu Sống Tập 3, Tín Hiệu Sống Tập 4, Tín Hiệu Sống Tập 5,

Cellular Episode 1, Cellular Episode 2, Cellular Episode 3, Cellular Episode 4, Cellular Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG