Tiên Hắc ÁmMaleficent (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.8

Điểm IMDb:
6.6
(118,050 đánh giá)

Đạo diễn:
Robert Stromberg

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Viễn Tưởng, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Moving Picture Company (MPC), Roth Films, Walt Disney Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
97 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
14646576

Tags:
Tien Hac Am Vietsub, Online Maleficent

Đánh giá phim (336 lượt)

Tiên Hắc Ám - Maleficent

Trailer phim

Nội dung phim

Dựa trên câu chuyện Người đẹp ngủ trong rừng (Sleeping Beauty), Maleficent là bộ phim với những góc độ Thiện - Ác hoàn toàn khác biệt. Nhân vật chính trong phiên bản cổ tích hiện đại này lại là Maleficent - một trong những kẻ phản diện tàn độc nhất mà Disney từng xây dựng trong phim hoạt hình.

Xem Phim Tiên Hắc Ám - Maleficent - Vkool.Net - Ảnh 1

Xem Phim Tiên Hắc Ám - Maleficent - Vkool.Net - Ảnh 2
Tuy nhiên, trong phiên bản điện ảnh, Maleficent từng là một pháp sư lương thiện với đôi cánh đen tuyệt đẹp. Vì bị con người phản bội, cô đánh mất tất cả và chỉ còn lại lòng thù hận. Maleficent quyết định trút nỗi oán hận lên nàng công chúa Aurora bé nhỏ.

Xem Phim Tiên Hắc Ám - Maleficent - Vkool.Net - Ảnh 3

Xem Phim Tiên Hắc Ám - Maleficent - Vkool.Net - Ảnh 4
Maleficent đưa đến những câu chuyện chưa từng được kể về nhân vật Tiên hắc ám và bí mật dẫn tới sự hận thù của nhân vật này dành cho nhà vua, hoàng hậu và nàng công chúa Aurora. Khi hoàng hậu sinh hạ một cô công chúa và cả triều đình linh đình mở tiệc thôi nôi cho cô bé, Tiên hắc ám đã không được mời đến vì những bí mật giữa bà ta và Vua Stefan. Lòng tin bị tổn thương và cảm giác mất mặt khi là vị khách không mời, Tiên hắc ám rắp tâm trả thù bằng cách gieo một lời nguyền lên cô công chúa bé nhỏ.  

Xem Phim Tiên Hắc Ám - Maleficent - Vkool.Net - Ảnh 5
Để giúp con gái thoát khỏi lời nguyền, Vua Stefan và hoàng hậu đã gửi Aurora vào Vương quốc Rừng Cây cho các bà tiên nuôi nấng, tránh xa khỏi Vương quốc Loài Người nơi cha cô trị vì. Nhưng khi lớn lên, Aurora bắt đầu băn khoăn và muốn khám phá những bí ẩn về thế giới bên ngoài vốn quen thuộc với cô. Tiên hắc ám nhận ra Aurora có thể là chìa khóa mang đến sự thanh bình vĩnh cửu cho vùng đất mà bà ta đang ngự trị. Từ đó số phận của hai thế giới sẽ phải được thay đổi mãi mãi…

Xem Phim Tiên Hắc Ám - Maleficent - Vkool.Net - Ảnh 6

Xem Phim Tiên Hắc Ám - Maleficent - Vkool.Net - Ảnh 7
Xem Phim Tiên Hắc Ám - Maleficent - Vkool.Net - Ảnh 8
Xem Phim Tiên Hắc Ám - Maleficent - Vkool.Net - Ảnh 9
Xem Phim Tiên Hắc Ám - Maleficent - Vkool.Net - Ảnh 10
Maleficent (Tiên hắc ám) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 30/5 với cả hai định dạng 2D và 3D. Trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, những khán giả nhí tại Hà Nội và TP HCM tới rạp còn có dịp tham gia các hoạt động như hóa trang thành công chúa Aurora, Maleficent, vẽ mặt chủ đề cổ tích, chơi tô màu, vẽ móng tay, chụp hình hay kể chuyện để nhận những phần quà từ bộ phim.

Tiên Hắc Ám VietSub, Tiên Hắc Ám Thuyết Minh, Tiên Hắc Ám Bản Đẹp, Phụ đề Tiên Hắc Ám

Maleficent VietSub, Maleficent Thuyết Minh, Maleficent Bản Đẹp, Phụ Đề Maleficent

Tiên Hắc Ám v1vn, Tiên Hắc Ám phim3s, Tiên Hắc Ám phim47, Tiên Hắc Ám hdonline, Tiên Hắc Ám phimmoi, Tiên Hắc Ám phimbathu, Tiên Hắc Ám phimhayso, Tiên Hắc Ám phim7, Tiên Hắc Ám mphim, Tiên Hắc Ám phimhd, Tiên Hắc Ám phimnhanh, Tiên Hắc Ám phimf, Tiên Hắc Ám phimvang, Tiên Hắc Ám kst, Tiên Hắc Ám kites, Tiên Hắc Ám phim4d, Tiên Hắc Ám phim4g, Tiên Hắc Ám vuaphim, Tiên Hắc Ám hayghe, Tiên Hắc Ám topphim, Tiên Hắc Ám phim88, Tiên Hắc Ám xuongphim, Maleficent DVDRIP, Maleficent 720p BluRay x264

Tiên Hắc Ám Tập 1, Tiên Hắc Ám Tập 2, Tiên Hắc Ám Tập 3, Tiên Hắc Ám Tập 4, Tiên Hắc Ám Tập 5,

Maleficent Episode 1, Maleficent Episode 2, Maleficent Episode 3, Maleficent Episode 4, Maleficent Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG