Tiền ChuộcRansom (1996)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.2

Đạo diễn:
Ron Howard

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Tội Phạm,

Sản xuất:
Touchstone Pictures, Imagine Entertainment, Ransom Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
139 phút

Năm:
1996

Lượt xem:
1243850

Tags:
Tien Chuoc 1996 Vietsub, Online Ransom

Đánh giá phim (44 lượt)

Tiền Chuộc - Ransom

Trailer phim

Nội dung phim

Tom Mullen (Mel Gibson), chủ tịch của hãng hàng không Endeavour, là một trong những nhân vật được tôn trọng nhất ở thành phố New York. Anh nổi tiếng với cách xử lý vấn đề chẳng giống ai. Ngoài hãng hàng không, Tom còn là chủ một tạp chí thời trang và có mối quan hệ tốt đẹp với giới truyền thông, chính vì thế mà mọi lời nói của anh rất có trọng lượng. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Tom còn có một gia đình khá lý tưởng. Vợ anh, Kate Mullen, là ủy viên hội đồng thành phố. Con trai anh, Sean Mullen, là một học sinh cực kỳ thông minh. Cậu bé thường xuyên đoạt giải trong các cuộc thi phát minh khoa học thường niên của thành phố.

Xem Phim Tiền Chuộc - Ransom - Vkool.Net - Ảnh 1
Chẳng mấy ai biết rằng, sự nghiệp đầy vẻ vang của Tom cũng có những khoảng tối. Anh từng phải đối mặt với một vụ tranh chấp pháp lý với Cubby Baes (Donnie Wahlberg), chủ một hãng hàng không đối thủ. Để thắng kiện, Tom đã mua chuộc viên thanh tra phụ trách vụ án, đẩy Cubby vào tù.

Xem Phim Tiền Chuộc - Ransom - Vkool.Net - Ảnh 2
Một trong những người biết rõ vụ việc này là thám tử Jimmy Shaker thuộc sở cảnh sát New York. Chính vì thế mà anh ta bỗng dưng căm ghét Tom. Sau khi quen biết và cặp kè với Maris Conner (Lily Taylor), người từng giúp việc trong nhà Tom Mullen, viên thám tử nảy ra ý định bắt cóc con trai của nhà tỷ phú trẻ tuổi, vừa để trả thù người mà anh ta căm ghét, vừa để kiếm một khoản tiền chuộc.

Xem Phim Tiền Chuộc - Ransom - Vkool.Net - Ảnh 3
Sean Mullen (Brawley Nolte), con trai Tom, bị bắt cóc đúng vào ngày khai mạc cuộc thi phát minh khoa học do vợ anh chủ trì. Ban đầu Tom cho rằng chính Cubby Baes đã ra lệnh cho thuộc hạ bắt cóc Sean để trả thù về việc anh đẩy ông ta vào tù. Khả năng đó bị loại trừ sau khi Tom tới trại giam đối chất Cubby. Trở về từ trại giam, Tom nhận được cú điện thoại của bọn bắt cóc. Chúng đòi Tom phải trả 2 triệu dollar để đổi lấy tự do cho Sean, đồng thời cấm vợ chồng anh không được hé răng với cảnh sát. Một mặt Tom chuẩn bị tiền, mặt khác anh thông báo vụ việc cho Cục điều tra liên bang (FBI). Một nhóm đặc vụ được cử tới nhà Tom, yêu cầu anh cứ tới địa điểm hẹn giao tiền cho bọn bắt cóc. Trước khi Tom lên đường, người ta gắn vào người anh các thiết bị theo dõi.

Nhưng vụ trao đổi không thành khi người của FBI xuất hiện quá sớm, khiến cho tên thanh niên mà Jimmy phái tới để nhận tiền bị bắn chết. Vợ chồng anh gần như phát điên vì sự cố này. Jimmy cũng điên tiết không kém. Hắn gọi điện cho Tom, hẹn địa điểm giao tiền lần thứ hai, đương nhiên là kèm theo lời hăm dọa rằng cậu bé Sean sẽ bị giết nếu xảy ra sự cố.

Cuộc gọi lần thứ hai của kẻ cầm đầu nhóm bắt cóc khiến Tom tin rằng chúng cần tiền hơn mạng sống của con anh. Thế là anh quyết định thay đổi biện pháp đối phó. Thay vì mang tiền tới giao nộp, Tom xuất hiện trên truyền hình và tuyên bố sẽ thưởng 2 triệu dollar cho bất kỳ ai phát hiện ra những kẻ bắt cóc, dù còn sống hay đã chết. Nhà tỷ phú trẻ cũng khẳng định rằng anh sẽ không trả một xu nào cho bọn bắt cóc. Tuyên bố của Tom khiến cả thành phố choáng váng, còn gã cảnh sát biến chất Jimmy thì há hốc mồm kinh ngạc. Liệu giải pháp ngược đời của Tom có giúp anh cứu được con trai?

Xem Phim Tiền Chuộc - Ransom - Vkool.Net - Ảnh 4
Ransom được xây dựng dựa trên một tập của bộ phim truyền hình The United States Steel Hour (1953) có tên Fearful Decision. Bộ phim hoàn thành chậm hơn vài ngày so với dự kiến do diễn viên chính Mel Gibson phải vào viện để cắt ruột thừa. Cubby Baes chỉ là một vai phụ, nhưng cả Philip Seymour Hoffman và Jack Black đều hăm hở đăng ký dự tuyển để được đóng vai này. Thế nhưng cuối cùng chẳng ai được chấp nhận.

Cuộc thi các phát minh khoa học ở đầu phim, nơi cậu bé Sean bị người của Jimmy bắt cóc, được quay tại lễ hội khoa học do một trường phổ thông tổ chức. Cũng ở ngay cảnh đầu của phim, khán giả có thể nghe thấy Tom Mullen tự nhận mình là John Smith. Đây là tên của một nhân vật mà anh đã lồng tiếng trong phim hoạt hình Pocahontas (1995).

Tiền Chuộc VietSub, Tiền Chuộc Thuyết Minh, Tiền Chuộc Bản Đẹp, Phụ đề Tiền Chuộc

Ransom VietSub, Ransom Thuyết Minh, Ransom Bản Đẹp, Phụ Đề Ransom

Tiền Chuộc v1vn, Tiền Chuộc phim3s, Tiền Chuộc phim47, Tiền Chuộc hdonline, Tiền Chuộc phimmoi, Tiền Chuộc phimbathu, Tiền Chuộc phimhayso, Tiền Chuộc phim7, Tiền Chuộc mphim, Tiền Chuộc phimhd, Tiền Chuộc phimnhanh, Tiền Chuộc phimf, Tiền Chuộc phimvang, Tiền Chuộc kst, Tiền Chuộc kites, Tiền Chuộc phim4d, Tiền Chuộc phim4g, Tiền Chuộc vuaphim, Tiền Chuộc hayghe, Tiền Chuộc topphim, Tiền Chuộc phim88, Tiền Chuộc xuongphim, Ransom DVDRIP, Ransom 720p BluRay x264

Tiền Chuộc Tập 1, Tiền Chuộc Tập 2, Tiền Chuộc Tập 3, Tiền Chuộc Tập 4, Tiền Chuộc Tập 5,

Ransom Episode 1, Ransom Episode 2, Ransom Episode 3, Ransom Episode 4, Ransom Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG