Thương Mến, SimonLove, Simon (2018)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.6

Đạo diễn:
LOVE, SIMON

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
20th Century Fox

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
110 phút

Năm:
2018

Lượt xem:
2828502

Tags:
Thuong Men, Simon Vietsub, Online Love, Simon

Đánh giá phim (54 lượt)

Thương Mến, Simon - Love, Simon

Trailer phim

Nội dung phim

Love, Simon là tác phẩm có đề tài LGBT nổi bật nhất đầu năm 2018. Bộ phim được chuyển thể từ quyển sách đình đám Simon vs. the Homo Sapiens Agenda, từng được tờ Wall Street Journal đánh giá là một trong những cuốn tiểu thuyết hay nhất dành cho thiếu niên. Phim tập trung khai thác đề tài đồng tính nam dưới góc nhìn trong sáng, lãng mạn và giàu cảm xúc. Love, Simon hiện nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình danh tiếng và các chuyên trang điện ảnh uy tín nhất.
Xem Phim Thương Mến, Simon - Love, Simon - Vkool.Net - Ảnh 1Tác phẩm do Greg Berlanti đạo diễn, chuyển thể từ tiểu thuyết Simon vs. the Homo Sapiens Agenda của Becky Albertalli. Nam sinh Simon Spier (Nick Robinson đóng) sống trong gia đình hạnh phúc với cô em gái lanh lợi và cha mẹ hết mực yêu thương. Ở trường trung học, Simon hòa đồng, tích cực và có ba người bạn thân dễ mến. Cuộc sống của Simon tưởng chừng hoàn hảo, ngoại trừ việc cậu là người đồng tính. Chàng trai giấu kín bí mật với mọi người bởi sợ bạn bè bắt nạt và bố mẹ phiền lòng.
Xem Phim Thương Mến, Simon - Love, Simon - Vkool.Net - Ảnh 2Qua một website, Simon đọc được tâm sự của một nam sinh đồng tính ẩn danh học cùng trường, lấy biệt danh là Blue. Dùng tên giả Jacques, Simon liên hệ với Blue qua e-mail và cả hai dần phải lòng nhau. Tuy nhiên, trong một lần hớ hênh, Simon để một bạn học phát hiện các e-mail. Cậu bị ép phải giúp người này chinh phục một cô gái trong nhóm bạn, nếu không bí mật sẽ bị tiết lộ. Ở giữa phim, kẻ nắm thóp Simon bắt đầu đưa ra những yêu cầu oái oăm, buộc cậu phải hành xử sai trái với bạn bè. Cùng lúc đó, Simon quyết tâm truy tìm danh tính thật của người yêu.

Xem Phim Thương Mến, Simon - Love, Simon - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Thương Mến, Simon - Love, Simon - Vkool.Net - Ảnh 4Phim khởi chiếu ở Việt Nam với nhan đề Thương mến, Simon , gắn nhãn C18 (cấm khán giả dưới 18 tuổi).

Thương Mến, Simon VietSub, Thương Mến, Simon Thuyết Minh, Thương Mến, Simon Bản Đẹp, Phụ đề Thương Mến, Simon

Love, Simon VietSub, Love, Simon Thuyết Minh, Love, Simon Bản Đẹp, Phụ Đề Love, Simon

Thương Mến, Simon v1vn, Thương Mến, Simon phim3s, Thương Mến, Simon phim47, Thương Mến, Simon hdonline, Thương Mến, Simon phimmoi, Thương Mến, Simon phimbathu, Thương Mến, Simon phimhayso, Thương Mến, Simon phim7, Thương Mến, Simon mphim, Thương Mến, Simon phimhd, Thương Mến, Simon phimnhanh, Thương Mến, Simon phimf, Thương Mến, Simon phimvang, Thương Mến, Simon kst, Thương Mến, Simon kites, Thương Mến, Simon phim4d, Thương Mến, Simon phim4g, Thương Mến, Simon vuaphim, Thương Mến, Simon hayghe, Thương Mến, Simon topphim, Thương Mến, Simon phim88, Thương Mến, Simon xuongphim, Love, Simon DVDRIP, Love, Simon 720p BluRay x264

Thương Mến, Simon Tập 1, Thương Mến, Simon Tập 2, Thương Mến, Simon Tập 3, Thương Mến, Simon Tập 4, Thương Mến, Simon Tập 5,

Love, Simon Episode 1, Love, Simon Episode 2, Love, Simon Episode 3, Love, Simon Episode 4, Love, Simon Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG