Thực Khách식객 (2007)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
2

Đạo diễn:
Jeon Yoon Soo

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
100 phút

Năm:
2007

Lượt xem:
882761

Tags:
Thuc Khach Vietsub, Online 식객

Đánh giá phim (2 lượt)

Thực Khách - 식객
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Để tìm ra bếp trưởng mới cho Woonam Jung – nhà hàng cao cấp nhất Hàn Quốc tự hào với những món ăn mang đậm hương vị xứ Hàn – một cuộc thi tài đã được mở ra giữa hai vị đầu bếp tài giỏi. Một người là thiên tài nấu ăn Sung Chan ( Kim Kang Woo thủ vai) với những món ăn chứa đựng cả tấm lòng, người kia là Bong Ju (Im Won Hee thủ vai)– một tên dã tâm không từ mọi thủ đoạn để giành được chiến thắng. Chủ đề của cuộc thi là món gỏi cá nóc vàng. Cả hai người đều hết sức tập trung và đã nấu những món ăn xuất sắc nhất cả về hương vị lẫn hình thức. Nhưng đột nhiên, ban giám khảo sau khi nếm thử món của Sung Chan đều bị ngất do trúng độc. Trong khi Sung Chan đang bàng hoàng với những gì diễn ra trước mắt thì Bong Ju nở nụ cười nham hiểm. Kết quả Bong Ju trở thành người thừa kế Woonam Jung.

5 năm sau, người ta phát hiện ra con dao của vị đầu bếp hoàng gia số một thời Jo Seon. Một cuộc thi nấu ăn được mở ra để tìm kiếm truyền nhân của con dao. Sung Chan đã từ bỏ nấu ăn sau sự cố 5 năm trước. Nhưng những nỗ lực thuyết phục nhiệt tình của phóng viên Jin Su (Lee Hana thủ vai) cùng sự xuất hiện của đối thủ định mệnh Bong Ju đã khiến Sung Chan quyết định tham gia cuộc thi này.
Bong Ju – kẻ từng không từ thủ đoạn để vượt qua Sung Chan – hay Sung Chan – một người có tài năng thực sự – Ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng đây?

Xem Phim Thực Khách - 식객 - Vkool.Net - Ảnh 1


Xem Phim Thực Khách - 식객 - Vkool.Net - Ảnh 2



Thực Khách VietSub, Thực Khách Thuyết Minh, Thực Khách Bản Đẹp, Phụ đề Thực Khách

식객 VietSub, 식객 Thuyết Minh, 식객 Bản Đẹp, Phụ Đề 식객

Thực Khách v1vn, Thực Khách phim3s, Thực Khách phim47, Thực Khách hdonline, Thực Khách phimmoi, Thực Khách phimbathu, Thực Khách phimhayso, Thực Khách phim7, Thực Khách mphim, Thực Khách phimhd, Thực Khách phimnhanh, Thực Khách phimf, Thực Khách phimvang, Thực Khách kst, Thực Khách kites, Thực Khách phim4d, Thực Khách phim4g, Thực Khách vuaphim, Thực Khách hayghe, Thực Khách topphim, Thực Khách phim88, Thực Khách xuongphim, 식객 DVDRIP, 식객 720p BluRay x264

Thực Khách Tập 1, Thực Khách Tập 2, Thực Khách Tập 3, Thực Khách Tập 4, Thực Khách Tập 5,

식객 Episode 1, 식객 Episode 2, 식객 Episode 3, 식객 Episode 4, 식객 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG