Thu MuộnLate Autumn (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.2

Đạo diễn:
Kim Tae Young (김태용)

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
CJ Entertainment

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
115 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
2171298

Tags:
Man-choo

Đánh giá phim (50 lượt)

Thu Muộn - Late Autumn

Trailer phim

Nội dung phim

Con người dựa rất nhiều vào ngôn ngữ để giao tiếp, để tương tác, để bảo vệ, để yêu thương và chăm sóc. Tuy nhiên đạo diễn Kim Tae Yong cho ra mắt bộ phim mới Late Autumn của mình, kể một câu chuyện tình yêu của hai người xa lạ, những người không sử dụng nhiều từ ngữ để chia sẻ cảm xúc trong tận cùng trái tim của họ. Với sự góp mặt của diễn viên Hàn Quốc Hyun Bin và nữ diễn viên Trung Quốc Thang Duy, Late Autumn là phim làm lại từ bộ phim Hàn Quốc cùng tên của đạo diễn Lee Man Hee năm 1966.


Xem Phim Thu Muộn - Late Autumn - Vkool.Net - Ảnh 1


Xem Phim Thu Muộn - Late Autumn - Vkool.Net - Ảnh 2


Xem Phim Thu Muộn - Late Autumn - Vkool.Net - Ảnh 3
Phim bắt đầu khi tù nhân Anna (Thang Duy), một phụ nữ  Mỹ gốc Trung Quốc vừa được phóng thích do bị bắt lúc 7 năm trước vì tội giết chồng. Cô được tạm tha trong ba ngày để tham dự đám tang của mẹ mình ở Seattle. Trong chuyến xe buýt đến Seattle, Anna gặp Hoon (Hyun Bin), một anh chàng tay chơi người Hàn. Bên nhau trong suốt 72 giờ, mà không cần phải chia sẻ nhiều ngôn từ, cả hai bắt đầu phát triển cảm xúc của chính mình dành cho đối phương.


Xem Phim Thu Muộn - Late Autumn - Vkool.Net - Ảnh 4
Thang Duy đóng vai cô gái Anna rất cảm động, đó là một con người đầy đau khổ. Trong cuộc họp báo ra mắt bộ phim tại Seoul vào ngày 10/2 vừa qua, cô cho biết đóng nhân vật này là một thách thức rất lớn: "Thể hiện mỗi giây phút của Anna cực kỳ khó khăn. Thật khó để nghĩ về cuộc sống và cảm xúc của Anna. Tuy nhiên, khi cô gặp Hoon, cô cảm thấy như nhận được ánh nắng mặt trời. "


Xem Phim Thu Muộn - Late Autumn - Vkool.Net - Ảnh 5
Trong phim, Anna bị đè nặng giữa quá khứ và tình cảm hiện tại của mình. Là người thông thạo tiếng Anh, nhưng cô lại kể cho Hoon tại sao cô ấy đã giết chết chồng bằng tiếng mẹ đẻ của mình, tiếng Hoa. Còn Hoon, người chỉ biết mỗi hai từ tiếng Hoa "tốt" và "xấu", lại biểu hiện như thể anh hiểu được những gì Anna nói, liên tục trả lời "hao" (tốt) và "hwei" (xấu).


Xem Phim Thu Muộn - Late Autumn - Vkool.Net - Ảnh 6


Xem Phim Thu Muộn - Late Autumn - Vkool.Net - Ảnh 7
Nam diễn viên Hyun Bin cho biết tại buổi họp báo: "Đây là một câu chuyện tình yêu giữa hai người của những nền văn hóa và ngôn ngữ khác nhau. Tôi hy vọng người xem có thể thấy nhân vật của chúng tôi vượt qua rào cản và lấp đầy khoảng cách đó như thế nào". Tuy Hyun Bin đã trở nên ngày càng nổi tiếng với vai anh chàng CEO giàu có Joo Won trong bộ phim truyền hình rất thành công Secret Garden, nhưng anh lại nói rằng thấy mình giống như Hoon trong bộ phim Late Autumn hơn so với nhân vật trong bộ phim truyền hình của SBS.

Xem Phim Thu Muộn - Late Autumn - Vkool.Net - Ảnh 8
Anh nói: "Joo Won trong Secret Garden là người rất đơn giản và không bao giờ ngần ngại thể hiện cảm xúc của mình. Tôi không phải người luôn luôn như thế. Giống như Hoon của Late Autumn, tôi có xu hướng giữ cho cảm xúc thật sự của tôi ở bên trong và thể hiện chúng một cách gián tiếp" – Anh cũng cho thấy mình có nhiều gắn bó với nhân vật Hoon của mình - "Mặc dù anh ấy trông sáng láng ở bên ngoài, nhưng tôi nghĩ rằng Hoon đã có rất nhiều nỗi buồn và những kỷ niệm gây tổn thương bên trong. Trong khi anh ấy làm vui lòng người khác, thì cùng một lúc anh ấy cảm thấy bị tổn thương và cả niềm vui".


Xem Phim Thu Muộn - Late Autumn - Vkool.Net - Ảnh 9
Đạo diễn Kim Tae Yong cho biết bộ phim đã khai sáng cho mọi người. Ông nói: "Tôi không nghĩ rằng người ta phải tin rằng tình yêu tồn tại. Nhưng cũng có những khoảnh khắc người ta mở lòng ra cho người bên kia hiểu được. Tất cả bộ phim này là nói về điều đó. " Theo thông tin mới nhất, bộ phim Late Autumn của Hyun BinThang Duy đã được bán cho Nhật Bản trước ngày phát hành tại rạp chiếu phim. Theo công ty quảng cáo và phát hành & Credit cho biết một công ty phân phối phim nổi tiếng của Nhật Bản tên là SPHC Co. đã đế ý đến Late Autumn tại Liên hoan phim quốc tế Pusan kể từ khi tháng 10 năm ngoái và đã quyết định mua bộ phim vì có sự xuất hiện của hai diễn viên nổi tiếng Hyun BinThang Duy, cộng với cốt truyện rất đa cảm và chất lượng hình ảnh vượt trội của nó.

Xem Phim Thu Muộn - Late Autumn - Vkool.Net - Ảnh 10
SPHC Co. đã từng giới thiệu một loạt các bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc tại Nhật Bản bao gồm Seopyeonje (1993), Swiri (1998), Joint Security Area (2000), Oasis (2002), Memories of Murder (2003) và Untold Scandal (2003). Late Autumn sẽ công chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 17/02.

Thu Muộn VietSub, Thu Muộn Thuyết Minh, Thu Muộn Bản Đẹp, Phụ đề Thu Muộn

Late Autumn VietSub, Late Autumn Thuyết Minh, Late Autumn Bản Đẹp, Phụ Đề Late Autumn

Thu Muộn v1vn, Thu Muộn phim3s, Thu Muộn phim47, Thu Muộn hdonline, Thu Muộn phimmoi, Thu Muộn phimbathu, Thu Muộn phimhayso, Thu Muộn phim7, Thu Muộn mphim, Thu Muộn phimhd, Thu Muộn phimnhanh, Thu Muộn phimf, Thu Muộn phimvang, Thu Muộn kst, Thu Muộn kites, Thu Muộn phim4d, Thu Muộn phim4g, Thu Muộn vuaphim, Thu Muộn hayghe, Thu Muộn topphim, Thu Muộn phim88, Thu Muộn xuongphim, Late Autumn DVDRIP, Late Autumn 720p BluRay x264

Thu Muộn Tập 1, Thu Muộn Tập 2, Thu Muộn Tập 3, Thu Muộn Tập 4, Thu Muộn Tập 5,

Late Autumn Episode 1, Late Autumn Episode 2, Late Autumn Episode 3, Late Autumn Episode 4, Late Autumn Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG