Thư Gửi JulietLetter To Juliet (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.6

Đạo diễn:
Gary Winick

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Summit Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
98 Phút

Năm:
2010

Lượt xem:
1701178

Tags:
Thu Gui Juliet Vietsub, Online Letter To Juliet

Đánh giá phim (6 lượt)

Thư Gửi Juliet - Letter To Juliet

Trailer phim

Nội dung phim

Bạn có tin vào một tình yêu bất tử, mà cho dù thời gian và không gian có chia cắt cũng không thể chia lìa? Nếu câu trả lời là “có” thì “Letter to Juliet” dành cho bạn!

Xem Phim Thư Gửi Juliet - Letter To Juliet - Vkool.Net - Ảnh 1

“Letters to Juliet” là bộ phim tình cảm thứ hai của Amanda Seyfried (sau “Chloe”) vừa ra mắt năm nay. Trong bộ phim nay, Amanda Seyfried đóng vai Shopie đang cùng chồng chưa cưới đi nghỉ mát trong chuyến “tiền trăng mật” của mình. Thế nhưng, chuyến đi đến Verona của nàng hóa ra lại thay đổi cả cuộc đời Shopie khi cô tìm được một bức tường chứa đầy những lá thư của một người lạ mặt gửi đến…Juliet – một nhân vật của Shakespeare. Bức thư của một cô gái trẻ kể về mối tình của cô vào năm..1957, và cô mất liên lạc với “Romeo” của mình từ đó. Cảm động vì mối tình bền bỉ của người con gái đó, Shopie đã viết trả lại, như một lời tri ân tình cảm.


Xem Phim Thư Gửi Juliet - Letter To Juliet - Vkool.Net - Ảnh 2

Không thể ngờ rằng, Claire, cô gái viết bức thu xin lời khuyên từ Juliet đó vẫn..còn sống. Nhận được thư trả lời, cô gái trẻ, nay đã thành một thiếu phụ như sống lại những khoảnh khắc tình yêu quý giá trong cuộc đời mình. Cô quyết định cùng cháu trai của mình (Christopher Egan thủ vai) đi từ Mỹ tới Ý để gặp Shopie.

Được động viên, cả ba người cùng bắt đầu chuyến hành trình tìm lại người yêu cũ của Claire. Để rồi từ đó, chuyến hành trình đã giúp ba con người xích lại gần nhau hơn, và tìm được tình yêu đích thực của chính cuộc đời mình.


Xem Phim Thư Gửi Juliet - Letter To Juliet - Vkool.Net - Ảnh 3

Với một mô típ cũ – “tìm lại tình yêu đã mất”, nhưng “Letters to Juliet” mang một phong cách “rất” Hollywood. Nó không ủy mị, mà tràn đầy niềm lạc quan, truyền những xúc cảm giàu tính nhân văn tới người xem. “Letters to Juliet” là một bộ phim tình cảm chân chính với những cảnh quay đẹp như mơ ở Verona – bối cảnh chính trong thiên tình sử “Romeo & Juliet”, cùng với diễn xuất ngọt ngào đầy lôi cuốn của Amanda Seyfried hứa hẹn sẽ mang đến cho những trái tim đang yêu một câu chuyện tình lãng mạn.

Thư Gửi Juliet VietSub, Thư Gửi Juliet Thuyết Minh, Thư Gửi Juliet Bản Đẹp, Phụ đề Thư Gửi Juliet

Letter To Juliet VietSub, Letter To Juliet Thuyết Minh, Letter To Juliet Bản Đẹp, Phụ Đề Letter To Juliet

Thư Gửi Juliet v1vn, Thư Gửi Juliet phim3s, Thư Gửi Juliet phim47, Thư Gửi Juliet hdonline, Thư Gửi Juliet phimmoi, Thư Gửi Juliet phimbathu, Thư Gửi Juliet phimhayso, Thư Gửi Juliet phim7, Thư Gửi Juliet mphim, Thư Gửi Juliet phimhd, Thư Gửi Juliet phimnhanh, Thư Gửi Juliet phimf, Thư Gửi Juliet phimvang, Thư Gửi Juliet kst, Thư Gửi Juliet kites, Thư Gửi Juliet phim4d, Thư Gửi Juliet phim4g, Thư Gửi Juliet vuaphim, Thư Gửi Juliet hayghe, Thư Gửi Juliet topphim, Thư Gửi Juliet phim88, Thư Gửi Juliet xuongphim, Letter To Juliet DVDRIP, Letter To Juliet 720p BluRay x264

Thư Gửi Juliet Tập 1, Thư Gửi Juliet Tập 2, Thư Gửi Juliet Tập 3, Thư Gửi Juliet Tập 4, Thư Gửi Juliet Tập 5,

Letter To Juliet Episode 1, Letter To Juliet Episode 2, Letter To Juliet Episode 3, Letter To Juliet Episode 4, Letter To Juliet Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG