Thor: Thế Giới Bóng ĐêmThor: The Dark World (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.8

Đạo diễn:
Alan Taylor

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Thần Thoại, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Marvel Entertainment, Marvel Studios

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
112 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
12443873

Tags:
Thần Sấm 2

Đánh giá phim (78 lượt)

Thor: Thế Giới Bóng Đêm - Thor: The Dark World

Trailer phim

Nội dung phim

Đầu mùa hè 2013, “quả bom tấn” Iron Man 3 của Marvel phát nổ trên các bảng xếp hạng phòng vé và đem về thành công rực rỡ. Tính tới nay, đây vẫn là bộ phim ăn khách nhất trong năm với 1,2 tỷ USD thu về. Ra mắt muộn hơn Iron Man 3 nửa năm nhưng “người anh em” Thor: The Dark World (tên Việt là Thor: Thế giới bóng đêm) hứa hẹn trở thành một trong những phim sinh lời nhất mùa đông này nhờ hội tụ đủ yếu tố của một bom tấn giải trí.

 
Xem Phim Thor: Thế Giới Bóng Đêm - Thor: The Dark World - Vkool.Net - Ảnh 1 Thor 2 là phần kế tiếp của Thor (2011) và thuộc loạt phim “Marvel Cinematic Universe” kể về những người hùng dựa trên truyện tranh của Marvel. Nội dung phim tiếp nối những sự kiện trong The Avengers (2012), khi vị thần Loki (Tom Hiddleston thủ vai) – người em nuôi của thần sấm sét Thor (Chris Hemsworth) - đưa đạo quân vũ trụ tới đánh chiếm New York. Sau khi cùng nhóm Avengers đánh bại mối đe dọa này, Thor tự tay áp giải Loki về thánh địa Asgard cho vua cha Odin (Anthony Hopkins) xử lý. Ông quyết định tống giam vĩnh viễn Loki vào ngục tù mặc cho sự xót thương của hoàng hậu Frigga (Rene Russo). 

Trong khi ấy ở hạ giới, nữ tiến sĩ Jane (Natalie Portman) vẫn ngày đêm mong ngóng dấu vết của Thor, người cô trót đem lòng yêu từ phần đầu tiên. Sau khi chuyển tới sống tại London, Jane và người trợ lý Darcy (Kate Dennings) bỗng nhận được thông tin về một khu vực tồn tại năng lượng bất thường. Jane tới đó và vô tình hấp thụ nguồn năng lượng có tên Aether ấy và đánh thức luôn tên chúa tể Malekith (Christopher Eccleston).


Xem Phim Thor: Thế Giới Bóng Đêm - Thor: The Dark World - Vkool.Net - Ảnh 2

Malekith cùng đạo quân Dark Elves của hắn từng âm mưu biến tất cả chìm vào bóng đêm với năng lượng Aether nhưng cách đây hàng nghìn năm hắn đã bị ông nội của Thor là Bor đánh bại. Malekith và đám tàn quân buộc phải ngủ yên trong một chốn hẻo lánh. Chúng chỉ thức dậy khi nguồn Aether được Jane vô tình tìm thấy và cô gái xinh đẹp này trở thành mục tiêu tấn công của cái ác. Trước tình thế ấy, Thor buộc phải xuống Trái Đất mang cô lên Asgard để tách rời nguồn năng lượng và cầu viện tới Loki để chống lại Malekith…


Xem Phim Thor: Thế Giới Bóng Đêm - Thor: The Dark World - Vkool.Net - Ảnh 3

Các bộ phim của Marvel luôn thắng lớn về mặt doanh thu nhờ có diễn viên ngôi sao, đầu tư lớn về mặt kỹ xảo, đảm bảo yếu tố giải trí và cả một lượng fan đông đảo có sẵn của truyện tranh. Cách đây hai năm, Chris Hemsworth còn là một cái tên khá vô danh nhưng sau khi được chọn làm người sở hữu chiếc búa sấm sét Mjolnir, giờ đây anh đã là một tài tử hạng A của Hollywood. Với vốn kinh nghiệm có sẵn từ hai lần đảm nhiệm vị thần này, Hemsworth hoàn toàn làm chủ nhân vật, đóng góp vào thành công cho Thor 2.


Xem Phim Thor: Thế Giới Bóng Đêm - Thor: The Dark World - Vkool.Net - Ảnh 4

Trong khi Thor chỉ dừng ở mức trung bình khá do phải dành phần lớn thời gian để giới thiệu nhân vật và có không nhiều cảnh chiến đấu thì Thor 2 lại có chất lượng và chiều sâu hơn hẳn. Sự hấp dẫn tới từ các màn giao chiến với tần suất dày đặc hơn và với những kẻ thù tinh vi hơn. Ngay cảnh xuất hiện đầu tiên của Thor đã là tại chiến trường trong ánh chớp sáng lòa và thực tế sau đó anh cùng những chiến binh Asgard hay Loki phải đương đầu với không chỉ Malekith mà còn cả chiến binh Kursed đầy nguy hiểm.


Xem Phim Thor: Thế Giới Bóng Đêm - Thor: The Dark World - Vkool.Net - Ảnh 5

Các cuộc chiến diễn ra với quy mô lớn dần và được thay đổi địa điểm liên tục, trải dài từ Vanaheim, Asgard hay London. Đặc biệt là trong cuộc chiến cuối cùng tại thủ đô nước Anh, khán giả sẽ bất ngờ trước những màn kỹ xảo đẹp mắt và cả việc địa điểm chiến đấu liên tục thay đổi do những cánh cổng không gian kỳ bí. Trường đoạn trên là cao trào đáng nhớ nhất phim, thể hiện trí tưởng tượng tuyệt vời của Hollywood.


Xem Phim Thor: Thế Giới Bóng Đêm - Thor: The Dark World - Vkool.Net - Ảnh 6

Dù cho một số tình tiết có thể khai thác hơn để tạo cảm xúc như mối tình của Jane và Thor, trong thời lượng gần hai tiếng, đạo diễn Alan Taylor đã làm tương đối tốt công việc và còn tạo được một cái kết kích thích trí tò mò.

Phần hình ảnh là một điểm cộng của Thor 2, khi mọi khung cảnh đều có vẻ đẹp và đặc điểm riêng - Svartalfheim chìm đắm trong đổ nát, Asgard tráng lệ với những cung điện nguy nga, bầu trời đêm vũ trụ rực sáng qua những đốm lửa cho tới London phủ kín sương mù lạnh lẽo... Dù không có nhiều hiệu ứng tương tác,Thor 2 vẫn đáng để người hâm mộ thưởng thức dưới định dạng 3D nhờ những hình ảnh ấn tượng trên.

Về diễn xuất, hai ngôi sao từng đọat Oscar là Natalie Portman và Anthony Hopkins đều làm tròn vai nhưng sự chú ý dành cho họ vẫn thua hai tài tử chính - Chris HemsworthTom Hiddleston. Trong tập phim này, Thor không chỉ thể hiện anh là một vị thần dũng mãnh mà còn là con người với trái tim biết xót thương, khi Thor 2 có những sự mất mát bất ngờ.

Anh có một kẻ phản diện “cân tài cân sức” để đối đầu là Malekith, kẻ luôn nung nấu mối căm thù với Asgard và sở hữu sức mạnh đáng nể. Nhưng ấn tượng nhất lại là Loki. Dù thời gian xuất hiện không quá nhiều, “vị thần xảo quyệt” này lại ghi dấu ấn bởi vẻ tinh quái, phép biến hóa, những hành động không thể lường trước và cả sự hài hước. Yếu tố này cũng được trải dài xuyên suốt bộ phim, tới từ mọi nhân vật (nhiều nhất là nàng Darcy cùng cậu trợ lý Ian) và đem lại tiếng cười cho khán giả sau những trận chiến căng thẳng.

Như thường lệ, các bộ phim của Marvel luôn có sự xuất hiện thú vị của họa sĩ Stan Lee (cha đẻ của những Spider-Man, Thor, The Hulk...) dù chỉ trong vài giây chớp nhoáng, cũng như những đoạn phim ngắn chèn vào phần credit ở cuối phim dành cho các fan kiên nhẫn ở lại tới phút chót. Và sự kiên nhẫn đó sẽ được đền bù thỏa đáng cho khán giả với câu chuyện dễ xem, giàu tính giải trí về người hùng Thor, trước khi chờ tiếp hai năm để được gặp lại anh trong The Avengers: Age of Ultron.

Thor: The Dark World (Thor: Thế giới bóng đêm) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 8/11 với định dạng 3D.

Thor: Thế Giới Bóng Đêm VietSub, Thor: Thế Giới Bóng Đêm Thuyết Minh, Thor: Thế Giới Bóng Đêm Bản Đẹp, Phụ đề Thor: Thế Giới Bóng Đêm

Thor: The Dark World VietSub, Thor: The Dark World Thuyết Minh, Thor: The Dark World Bản Đẹp, Phụ Đề Thor: The Dark World

Thor: Thế Giới Bóng Đêm v1vn, Thor: Thế Giới Bóng Đêm phim3s, Thor: Thế Giới Bóng Đêm phim47, Thor: Thế Giới Bóng Đêm hdonline, Thor: Thế Giới Bóng Đêm phimmoi, Thor: Thế Giới Bóng Đêm phimbathu, Thor: Thế Giới Bóng Đêm phimhayso, Thor: Thế Giới Bóng Đêm phim7, Thor: Thế Giới Bóng Đêm mphim, Thor: Thế Giới Bóng Đêm phimhd, Thor: Thế Giới Bóng Đêm phimnhanh, Thor: Thế Giới Bóng Đêm phimf, Thor: Thế Giới Bóng Đêm phimvang, Thor: Thế Giới Bóng Đêm kst, Thor: Thế Giới Bóng Đêm kites, Thor: Thế Giới Bóng Đêm phim4d, Thor: Thế Giới Bóng Đêm phim4g, Thor: Thế Giới Bóng Đêm vuaphim, Thor: Thế Giới Bóng Đêm hayghe, Thor: Thế Giới Bóng Đêm topphim, Thor: Thế Giới Bóng Đêm phim88, Thor: Thế Giới Bóng Đêm xuongphim, Thor: The Dark World DVDRIP, Thor: The Dark World 720p BluRay x264

Thor: Thế Giới Bóng Đêm Tập 1, Thor: Thế Giới Bóng Đêm Tập 2, Thor: Thế Giới Bóng Đêm Tập 3, Thor: Thế Giới Bóng Đêm Tập 4, Thor: Thế Giới Bóng Đêm Tập 5,

Thor: The Dark World Episode 1, Thor: The Dark World Episode 2, Thor: The Dark World Episode 3, Thor: The Dark World Episode 4, Thor: The Dark World Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG