The WizThe Wiz (1978)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
2

Đạo diễn:
Sidney Lumet

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Universal Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
134 phút

Năm:
1978

Lượt xem:
652788

Tags:
The Wiz Vietsub, Online The Wiz

Đánh giá phim (2 lượt)

The Wiz - The Wiz
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Bữa ăn tối vào ngày Lễ tạ ơn đã mang đến cho những người bạn và gia đình cơ hội được ngồi lại với nhau ở một ngôi nhà tại Harlem, nơi mà một cô giáo 24 tuổi tên Dorothy Gale sống với dì Em và chú Henry của mình. Dorothy vô cùng nhút nhát, như dì cô hay ghẹo cô, "Không bao giờ dám tới phía nam Đường 125", và từ chối đi ra ngoài.

Khi đang dọn dẹp sau bữa ăn tối, con chó Toto của Dorothy vụt chạy ra cánh cửa nhà bếp đang mở và chạy vào trận bão tuyết hung tợn bên ngoài. Dorothy thành công trong việc tìm lại được con chó, nhưng cô nhận ra chính mình cũng đang mắc kẹt trong trận bão.

Một cơn gió lốc kỳ diệu - phép thuật của phù thủy giỏi Glinda - đã cuốn cô và con chó của mình tới xứ Oz. Trên đường vào xứ Oz, Dorothy đâm sầm vào một ký hiệu "Oz" bằng điện, ký hiệu này đã tấn công và giết chết Evermean, mụ phù thủy độc ác phương Đông.

Kết quả là Dorothy giải phóng cho các Munchkin, những người sống ở công viên mà Dorothy đã đến, các Munchkin này đã bị mụ Evermean biến thành hình vẽ graffiti để "gắn thẻ" cho các bức tường của công viên.


 

The Wiz VietSub, The Wiz Thuyết Minh, The Wiz Bản Đẹp, Phụ đề The Wiz

The Wiz VietSub, The Wiz Thuyết Minh, The Wiz Bản Đẹp, Phụ Đề The Wiz

The Wiz v1vn, The Wiz phim3s, The Wiz phim47, The Wiz hdonline, The Wiz phimmoi, The Wiz phimbathu, The Wiz phimhayso, The Wiz phim7, The Wiz mphim, The Wiz phimhd, The Wiz phimnhanh, The Wiz phimf, The Wiz phimvang, The Wiz kst, The Wiz kites, The Wiz phim4d, The Wiz phim4g, The Wiz vuaphim, The Wiz hayghe, The Wiz topphim, The Wiz phim88, The Wiz xuongphim, The Wiz DVDRIP, The Wiz 720p BluRay x264

The Wiz Tập 1, The Wiz Tập 2, The Wiz Tập 3, The Wiz Tập 4, The Wiz Tập 5,

The Wiz Episode 1, The Wiz Episode 2, The Wiz Episode 3, The Wiz Episode 4, The Wiz Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG