Thành Phố Kiểu MẫuMetropolis (2001)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.6

Đạo diễn:
Rintaro

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hoạt Hình, Phim Tâm Lý, Phim Phiêu Lưu,

Sản xuất:
Madhouse

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
107 phút

Năm:
2001

Lượt xem:
1536691

Tags:
Thanh Pho Kieu Mau Vietsub, Online Metropolis, Metoroporisu

Đánh giá phim (42 lượt)

Thành Phố Kiểu Mẫu - Metropolis

Trailer phim

Nội dung phim

Metropolis là câu chuyện muôn thuở của về cú nhảy thần kỳ của nhân loại trong khoa học kỹ thuật. Con người tạo dựng nên Metropolis - một thành phố kiểu mẫu, nơi xe, tàu tối tân lượn bay vun vút, đan xen trong những dãy nhà cao chọc đến đỉnh trời. Thành phố phát triển trải dài đến tận chân trời song hành cùng sự tiến bộ như vô cùng vô tận. Nhưng ẩn trong lớp vỏ hào nhoáng bao bọc ấy là xã hội bị chia rẽ sâu sắc giữa các giai tầng khác nhau. Máy móc được gắn chặt vào đời sống thường nhật nhằm phục vụ nhu cầu muôn mặt của con người. Sự đào thải và nạn thất nghiệp của một bộ phận dân cư là kết cục tất yếu khi phát triển phủ vây và đẩy họ nhiều thêm vào những thành phần dưới đáy bùn của sự tiến bộ. Và người máy bị kết án như nguyên nhân xua họ vào đường cùng của thất nghiệp và đói nghèo. Từ đó ra đời một đảng chính trị với cái tên Mardurk, nổi lên với phương châm dẹp bỏ người máy ở Metropolis, được tầng lớp thua thiệt dồn hy vọng mong manh có thể thay đổi được số phận đầy nghiệt ngã. Mardurk hoành hành với quyền sinh sát trong tay, là nổi sợ hãi khôn cùng của cộng đồng người máy.

Xem Phim Thành Phố Kiểu Mẫu - Metropolis - Vkool.Net - Ảnh 1
Mang trong mình nhiều hỗn loạn và mâu thuẫn không lối thoát, Metropolis chập chờn trong đêm trước bình minh một cuộc cách mạng, những mong xua đi bao ám ảnh triền miên. Những mưu đoạt quyền lực và tham vọng riêng tìm thấy trong sự nhập nhoạng này bàn đạp thuận lợi để tiến hành những dã tâm của mình. Dù không trực tiếp cầm quyền nhưng Duke Red, người thành lập đảng Mardurk như một công cụ chính trị nhằm kiểm soát phe đối lập, là bóng đen bao trùm thao túng sau màn trướng sân khấu quyền lực Metropolis. Kình địch của Duke Red là thị trưởng - chủ tịch Metropolis, Boon với ham muốn thâu tóm toàn quyền từ tay công tước. Rồi sự chia rẽ của giới cầm quyền lại được nhóm công nhân thất nghiệp lợi dụng, nhằm lật đổ trật tự hiện tại và thay đổi sự chi phối sâu nặng của máy móc trong từng hoạt động của xã hội loài người. Hiểm hoạ dần rõ nét như trái bom nổ chậm ẩn giấu trong lòng Metropolis phồn hoa.

Xem Phim Thành Phố Kiểu Mẫu - Metropolis - Vkool.Net - Ảnh 2
Trung tâm Metropolis là toà nhà chọc trời ngất ngưỡng với cái tên Ziggaurat, nơi Duke Red thực nghiệm các cuộc thí nghiệm nhằm thống trị trái đất nhờ vào năng lượng vô biên của vũ trụ. Tham vọng từ cổ kim vốn không đáy. Truyền thuyết thời vương quốc Babylon cổ xưa có hai toà tháp danh tiếng và một trong hai toà có cùng tên Ziggaurat. Tháp được vị vua cho xây cao ngất, cố vươn đến cổng trời như tượng trưng cho địa đàng nơi trần thế - đỉnh điểm tối thượng của những gì trái đất có thể có. 2 tháp cột trời uy nghi sừng sững nhưng cuối cùng vẫn không thể che khuất và cứu rỗi được tham vọng phù hoa cùng muôn tội lỗi.
Duke Red với chí nguyện bá chủ toàn cầu đã yêu cầu nhà bác học thiên tài bị truy nã Laughton thực hiện công trình tái hiện lại người con gái Tima quá cố bằng máy móc. Lòng thương con vô vàn khiến Duke Red muốn nhìn thấy hình ảnh chính con gái của ông sẽ ngồi ở ngai nữ thần tối thượng chi phối mọi hoạt động trên trái đất. Cuồng tín và huyễn tưởng bảo vệ cha nuôi Duke Red, lãnh đạo trẻ Rock của Đảng Mardurk đã thẳng tay hạ sát Tiến Sĩ Laughton, cùng việc gây ra trận hoả hoạn để phá hủy công trình của ông. Sự tình cờ đã đẩy đưa Kenichi, một chàng trai cùng chú mình đến Metropolis lần theo dấu vết Tiến sĩ Laughton - cứu được Tima. Trốn chạy sự truy sát của Rock, Tima và Kenichi được sự chở che của chú người máy hốt rác Pipi cùng nhóm nổi loạn và lẫn thoát vào thế giới ngầm bên trong nội tạng sự xa hoa và hào nhoáng đô thị. Lạc lõng giữa một thế giới mới lạ, Tima ngây ngô đáng yêu dần trở nên gần gủi hơn với người bạn duy nhất, Kenichi. Và từ sâu thẳm mơ hồ nơi tâm thức Tima, giờ đây những tình cảm yêu thương của một con người thật sự đã xao động thành hình.

Thành Phố Kiểu Mẫu VietSub, Thành Phố Kiểu Mẫu Thuyết Minh, Thành Phố Kiểu Mẫu Bản Đẹp, Phụ đề Thành Phố Kiểu Mẫu

Metropolis VietSub, Metropolis Thuyết Minh, Metropolis Bản Đẹp, Phụ Đề Metropolis

Thành Phố Kiểu Mẫu v1vn, Thành Phố Kiểu Mẫu phim3s, Thành Phố Kiểu Mẫu phim47, Thành Phố Kiểu Mẫu hdonline, Thành Phố Kiểu Mẫu phimmoi, Thành Phố Kiểu Mẫu phimbathu, Thành Phố Kiểu Mẫu phimhayso, Thành Phố Kiểu Mẫu phim7, Thành Phố Kiểu Mẫu mphim, Thành Phố Kiểu Mẫu phimhd, Thành Phố Kiểu Mẫu phimnhanh, Thành Phố Kiểu Mẫu phimf, Thành Phố Kiểu Mẫu phimvang, Thành Phố Kiểu Mẫu kst, Thành Phố Kiểu Mẫu kites, Thành Phố Kiểu Mẫu phim4d, Thành Phố Kiểu Mẫu phim4g, Thành Phố Kiểu Mẫu vuaphim, Thành Phố Kiểu Mẫu hayghe, Thành Phố Kiểu Mẫu topphim, Thành Phố Kiểu Mẫu phim88, Thành Phố Kiểu Mẫu xuongphim, Metropolis DVDRIP, Metropolis 720p BluRay x264

Thành Phố Kiểu Mẫu Tập 1, Thành Phố Kiểu Mẫu Tập 2, Thành Phố Kiểu Mẫu Tập 3, Thành Phố Kiểu Mẫu Tập 4, Thành Phố Kiểu Mẫu Tập 5,

Metropolis Episode 1, Metropolis Episode 2, Metropolis Episode 3, Metropolis Episode 4, Metropolis Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG