Thần Tượng AvAv Idol (2012)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
10

Đạo diễn:
Hideo Jojo

Diễn viên:

Thể loại:
Phim 18+,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Nhật Bản

Thời lượng:
95 phút

Năm:
2012

Lượt xem:
12400566

Tags:
Than Tuong Va Jav Vietsub, Online Av Idol

Đánh giá phim (36 lượt)

Thần Tượng Av - Av Idol
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Ngay từ tiêu đề, AV Idol đã thể hiện về mối quan hệ giữa một ngôi sao thần tượng và một ngôi sao phim cấp ba. Hãy cùng xem lời giới thiệu chính về bộ phim: Thần tượng Hallyu mang phong cách sexy, nóng bỏng và dũng cảm đã tới! Ryoko, nữ thần của phim AV Nhật Bản, người làm trái tim của cánh đàn ông châu Á phải rung rinh, dần dần muốn rút khỏi việc quay phim người lớn. Cô nghe được thông tin về một bộ phim được quay ở Seoul – thủ đô Hàn Quốc, đồng thời là trung tâm của làn sóng Hallyu.

 Không hiểu sao, cô cảm thấy có điều gì đó bất an. Cô vấp phải những chướng ngại “tả xung hữu đột” ngay từ sân bay Incheon của Hàn Quốc, do lỗi của những nhân viên không kinh nghiệm. Nhưng khi tới đây, Ryoko đã tình cờ gặp Yoona, một thực tập sinh làm ca sỹ idol.

 Ryoko đã nói dối để Yoona tưởng nhầm cô là một nữ diễn viên thần tượng nổi tiếng của Nhật Bản. Sau đó, Ryoko đã đưa Yoona tới trường quay của phim cấp ba. Đạo diễn phim AV này đã hoàn toàn bị chinh phục bởi vẻ ngoài tươi tắn của Yoona. Anh đã có kế hoạch chọn cô cho một vai nữ chính của một bộ phim AV mới. Nhưng liệu họ có thể làm được một phim AV như mong muốn?

Thần Tượng Av VietSub, Thần Tượng Av Thuyết Minh, Thần Tượng Av Bản Đẹp, Phụ đề Thần Tượng Av

Av Idol VietSub, Av Idol Thuyết Minh, Av Idol Bản Đẹp, Phụ Đề Av Idol

Thần Tượng Av v1vn, Thần Tượng Av phim3s, Thần Tượng Av phim47, Thần Tượng Av hdonline, Thần Tượng Av phimmoi, Thần Tượng Av phimbathu, Thần Tượng Av phimhayso, Thần Tượng Av phim7, Thần Tượng Av mphim, Thần Tượng Av phimhd, Thần Tượng Av phimnhanh, Thần Tượng Av phimf, Thần Tượng Av phimvang, Thần Tượng Av kst, Thần Tượng Av kites, Thần Tượng Av phim4d, Thần Tượng Av phim4g, Thần Tượng Av vuaphim, Thần Tượng Av hayghe, Thần Tượng Av topphim, Thần Tượng Av phim88, Thần Tượng Av xuongphim, Av Idol DVDRIP, Av Idol 720p BluRay x264

Thần Tượng Av Tập 1, Thần Tượng Av Tập 2, Thần Tượng Av Tập 3, Thần Tượng Av Tập 4, Thần Tượng Av Tập 5,

Av Idol Episode 1, Av Idol Episode 2, Av Idol Episode 3, Av Idol Episode 4, Av Idol Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG