Thảm Họa PompeiiPompeii (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.8

Đạo diễn:
Paul W.S. Anderson

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Võ Thuật, Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
FilmDistrict, Constantin Film Produktion, Don Carmody Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
105 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
5960638

Tags:
Tham Hoa Pompeii 2014 Vietsub, Online Pompeii

Đánh giá phim (74 lượt)

Thảm Họa Pompeii - Pompeii

Trailer phim

Nội dung phim

Lấy bối cảnh năm 79 sau Công nguyên, Pompeii (Thảm họa Pompeii) kể về Milo (Kit Harington), một nô lệ trở thành võ sĩ giác đấu, bị cuốn vào cuộc chiến với thời gian để cứu tình yêu đích thực - Cassia (Emily Browning). Đât là cô gái xinh đẹp, con của một lái buôn giàu có, bị ép gả cho một tên pháp quan La Mã thối nát. Khi đỉnh núi Vesuvius tuôn trào nham thạch, Milo phải nỗ lực thoát khỏi đấu trường để cứu người anh yêu, trong lúc Pompeii tráng lệ sụp đổ xuống xung quanh.

Xem Phim Thảm Họa Pompeii - Pompeii - Vkool.Net - Ảnh 1
Pompeii có sự tham gia của các diễn viên Kit Harington, Emily Browning. Câu chuyện về một thủ phủ đông đúc và nhộn nhịp bị hủy diệt trong chưa đầy một ngày đã gây ấn tượng cho đạo diễn Paul W.S. Anderson từ khi còn là một cậu học trò. Anderson chia sẻ: "Tôi đã hứng thú với đế chế La Mã từ khi còn bé. Tôi lớn lên ở miền Nam nước Anh, nơi diễn ra rất nhiều cuộc khảo cổ. Tôi tò mò về nền văn minh La Mã, và đặc biệt là Pompeii. Ý tưởng về một thành phố và toàn bộ người dân của nó bị ngưng đọng với thời gian luôn mê hoặc tôi".

Xem Phim Thảm Họa Pompeii - Pompeii - Vkool.Net - Ảnh 2
Từng đem tới cho khán giả nhiều tác phẩm đồ sộ và hấp dẫn về mặt hình ảnh như loạt phim Resident Evil, phim AVP: Alien vs. Predator hay The Three Musketeers, đạo diễn Paul W.S. Anderson lần này tiếp tục mang lại những hình ảnh hùng tráng, nguy nga của một Pompeii huyền thoại thời La Mã. Những phiên chợ tấp nập, nhộn nhịp người ra - kẻ vào, những cuộc giác đấu đẫm máu giữa các võ sĩ trong đấu trường hay bến cảng đong đầy hàng hóa với những con thuyền buồm khổng lồ… đều được xây dựng rất đẹp mắt, tạo hiệu ứng gợi cho người xem về một thời kỳ hưng thịnh của văn hóa cổ đại.

Xem Phim Thảm Họa Pompeii - Pompeii - Vkool.Net - Ảnh 3
Pompeii đã bị lãng quên gần 2000 năm cho tới năm 1748, những vị vua thuộc dòng họ Bourbon của Napoli bắt đầu khai quật, để lộ ra các biệt thự và công trình công cộng. Đầu những năm 1800, khách du lịch mới bắt đầu được thả bước dọc theo những con phố và khám phá những tòa nhà ở Pompeii. Các nhà khảo cổ bắt đầu tạo mô hình thạch cao mô phỏng cơ thể của các nạn nhân dưới lớp tro tàn, cho phép khách du lịch không chỉ được tới thăm nơi đây mà còn biết được cư dân của thành phố tàn tích này ngày trước như thế nào.

Xem Phim Thảm Họa Pompeii - Pompeii - Vkool.Net - Ảnh 4
Pompeii cũng giống như loạt phim Resident Evil - khi xem khán giả luôn rất hưng phấn trước những cảnh quay kỹ xảo mãn nhãn nhưng xem xong thì gần như bị lẫn lộn nội dung giữa các phần. Tác phẩm mới này cũng rất mãn nhãn và bi tráng nhưng không để lại ấn tượng gì về câu chuyện và về lâu dài cũng sẽ nhanh chóng chìm vào những bộ phim khác cùng thể loại. Tuy nhiên, xét về yếu tố giải trí - hình ảnh và âm thanh - thì Pompeii đáp ứng được nhu cầu của những ai mong muốn ra rạp để tận hưởng sự công phá của công nghệ kỹ xảo.

Xem Phim Thảm Họa Pompeii - Pompeii - Vkool.Net - Ảnh 5
Xem Phim Thảm Họa Pompeii - Pompeii - Vkool.Net - Ảnh 6

Thảm Họa Pompeii VietSub, Thảm Họa Pompeii Thuyết Minh, Thảm Họa Pompeii Bản Đẹp, Phụ đề Thảm Họa Pompeii

Pompeii VietSub, Pompeii Thuyết Minh, Pompeii Bản Đẹp, Phụ Đề Pompeii

Thảm Họa Pompeii v1vn, Thảm Họa Pompeii phim3s, Thảm Họa Pompeii phim47, Thảm Họa Pompeii hdonline, Thảm Họa Pompeii phimmoi, Thảm Họa Pompeii phimbathu, Thảm Họa Pompeii phimhayso, Thảm Họa Pompeii phim7, Thảm Họa Pompeii mphim, Thảm Họa Pompeii phimhd, Thảm Họa Pompeii phimnhanh, Thảm Họa Pompeii phimf, Thảm Họa Pompeii phimvang, Thảm Họa Pompeii kst, Thảm Họa Pompeii kites, Thảm Họa Pompeii phim4d, Thảm Họa Pompeii phim4g, Thảm Họa Pompeii vuaphim, Thảm Họa Pompeii hayghe, Thảm Họa Pompeii topphim, Thảm Họa Pompeii phim88, Thảm Họa Pompeii xuongphim, Pompeii DVDRIP, Pompeii 720p BluRay x264

Thảm Họa Pompeii Tập 1, Thảm Họa Pompeii Tập 2, Thảm Họa Pompeii Tập 3, Thảm Họa Pompeii Tập 4, Thảm Họa Pompeii Tập 5,

Pompeii Episode 1, Pompeii Episode 2, Pompeii Episode 3, Pompeii Episode 4, Pompeii Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG