Teen Girl Nổi LoạnWhip It (2009)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
2

Đạo diễn:
Drew Barrymore

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Fox Atomic

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
111 phút

Năm:
2009

Lượt xem:
833097

Tags:
Teen Girl Noi Loan Vietsub, Online Whip It

Đánh giá phim (2 lượt)

Teen Girl Nổi Loạn - Whip It

Trailer phim

Nội dung phim

“Teen girl” nổi loạn  là câu chuyện kể về Bliss Cavendar (Ellen Page), một nữ sinh có tính cách khá “nổi loạn”. Cô nàng luôn mong muốn có cơ hội thoát khỏi cuộc sống bình thường của mình ở thị trấn Bodeen, Texas.

Nhưng mẹ của Bliss đã bắt buộc cô phải tham gia vào một cuộc thi sắc đẹp tại địa phương và ra sức thuyết phục rằng Bliss sẽ trở nên nổi tiếng và thành công nếu thắng giải trong cuộc thi này.


Tình cờ, Bliss lẻn gia đình đi đến thành phố Austin chơi cùng cô bạn thân Pash và cô bỗng khám phá ra nơi đây có một thế giới không giống như bất cứ thứ gì mà cô từng tưởng tượng: một thế giới “roller derby” tuyệt vời nơi mà những cô gái năng động có cơ hội thể hiện hết bản lĩnh của mình cho môn thể thao vừa hoang dã vừa  thú vị này.


Trở về nhà, cô nàng sẵn sàng gây shock trước toàn thể ban giám khảo cuộc thi “Nữ sinh thanh lịch” cũng như gia đình khi nhuộm mái tóc thành xanh lè. Không muốn đi theo con đường được mẹ chọn, Bliss đã tham gia vào câu lạc bộ roller derby của thành phố Austin. Và ở đây, Bliss đã tìm ra được niềm đam mê thực sự cũng như có được những người bạn mới đáng mến.

Teen Girl Nổi Loạn VietSub, Teen Girl Nổi Loạn Thuyết Minh, Teen Girl Nổi Loạn Bản Đẹp, Phụ đề Teen Girl Nổi Loạn

Whip It VietSub, Whip It Thuyết Minh, Whip It Bản Đẹp, Phụ Đề Whip It

Teen Girl Nổi Loạn v1vn, Teen Girl Nổi Loạn phim3s, Teen Girl Nổi Loạn phim47, Teen Girl Nổi Loạn hdonline, Teen Girl Nổi Loạn phimmoi, Teen Girl Nổi Loạn phimbathu, Teen Girl Nổi Loạn phimhayso, Teen Girl Nổi Loạn phim7, Teen Girl Nổi Loạn mphim, Teen Girl Nổi Loạn phimhd, Teen Girl Nổi Loạn phimnhanh, Teen Girl Nổi Loạn phimf, Teen Girl Nổi Loạn phimvang, Teen Girl Nổi Loạn kst, Teen Girl Nổi Loạn kites, Teen Girl Nổi Loạn phim4d, Teen Girl Nổi Loạn phim4g, Teen Girl Nổi Loạn vuaphim, Teen Girl Nổi Loạn hayghe, Teen Girl Nổi Loạn topphim, Teen Girl Nổi Loạn phim88, Teen Girl Nổi Loạn xuongphim, Whip It DVDRIP, Whip It 720p BluRay x264

Teen Girl Nổi Loạn Tập 1, Teen Girl Nổi Loạn Tập 2, Teen Girl Nổi Loạn Tập 3, Teen Girl Nổi Loạn Tập 4, Teen Girl Nổi Loạn Tập 5,

Whip It Episode 1, Whip It Episode 2, Whip It Episode 3, Whip It Episode 4, Whip It Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG