Tàu Tốc Hành Bắc CựcThe Polar Express (2004)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.2

Điểm IMDb:
6.6
(240,793 đánh giá)

Đạo diễn:
Robert Zemeckis

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Hoạt Hình, Phim Tâm Lý, Phim Phiêu Lưu, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Warner Bros

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
99 phút

Năm:
2004

Lượt xem:
3290136

Tags:
Tau Toc Hanh Bac Cuc Vietsub, Online The Polar Express

Đánh giá phim (26 lượt)

Tàu Tốc Hành Bắc Cực - The Polar Express

Trailer phim

Nội dung phim

Giới thiệu : Đêm Giáng sinh đầy tuyết, một cậu bé tỉnh dậy lúc nửa đêm và bắt gặp chuyến tàu tốc hành đến Bắc cực đang ghé ngang nhà mình... Bước lên tàu, cậu bé bắt đầu một chuyến phiêu lưu đầy ngạc nhiên và thích thú đến thăm xứ sở của ông già Noel cùng bao khám phá bất ngờ.

Dựng từ cuốn chuyện thiếu nhi cùng tên chỉ 32 trang của nhà văn Chris Van Allsburg, ấn hành năm 1984 (vốn đơn giản và quen thuộc với người Mỹ bởi cuốn truyện được xem là kinh điển của thể loại thiếu nhi) cùng bàn tay tài hoa của đạo diễn Robert Zemeckis, bộ phim đã đưa chúng ta vào thế giới của trí tưởng tượng phong phú, nơi mà những điều diệu kỳ trong cuộc sống luôn hiện hữu.

 


Sức hấp dẫn của bộ phim còn được nâng cao với yếu tố sử dụng kỹ xảo đặc biệt, The Polar Express là sự kết hợp giữa diễn xuất người thật với kỹ xảo máy tính, đạo diễn Robert Zemeckis đã sử dụng đến 500 chuyên viên kỹ xảo thuộc Sony Imageworks để dựng The Polar Express trong ba năm. Một trong những diễn viên thật hỗ trợ trong phim là Tom Hanks (thủ diễn năm vai, từ cậu bé 7 tuổi - nhân vật chính đến ông già Noel).

Kỹ thuật chính trong The Polar Express là performance capture (tạm hiểu nôm na là nhái diễn xuất người thật để chuyển đổi thành diễn xuất nhân vật hoạt hình).

 


Mỗi giây trong The Polar Express được quay tại không gian nhỏ xíu 3m x 3m (chính xác là 10 foot) tại phim trường Sony Studios, trong đó có 72 máy quay phân tích cử động (motion-analysis camera) loại Vicon có tia hồng ngoại. Khi tia hồng ngoại va chạm với hạt nhựa trên thân thể diễn viên, ánh sáng sẽ dội lại vào ống kính và cùng lúc máy tính ghi nhận vị trí hạt nhựa (camera quay 120 hình/giây).

Với 194 hạt nhựa trên mỗi diễn viên (riêng phần mặt có 152 hạt), máy tính sẽ kết nối các điểm và tạo ra “lớp vỏ” (shell) cực kỳ tỉ mỉ của phần diễn xuất để từ đó người ta có thể vẽ lại nhân vật hoạt hình. Kết quả, Tom Hanks diễn như thế nào thì nhân vật hoạt hình cũng diễn y hệt - dựa vào dữ liệu thu từ chuyển động cơ mặt và bề mặt da của Tom Hanks. Với kỹ thuật mới này, Tom Hanks đã có thể đóng một lúc năm vai.

 


Hỗ trợ Zemeckis trong The Polar express là bậc thày điện ảnh kỹ xảo Ken Ralston (5 giải Oscar) và Jerome Chen (đề cử Oscar 2000).

Một bộ phim nhẹ nhàng và đáng yêu trong ngày Giáng sinh dành cho tất cả những ai đang hoặc đã từng tin tưởng vào điều kì diệu của cuộc sống.

Tàu Tốc Hành Bắc Cực VietSub, Tàu Tốc Hành Bắc Cực Thuyết Minh, Tàu Tốc Hành Bắc Cực Bản Đẹp, Phụ đề Tàu Tốc Hành Bắc Cực

The Polar Express VietSub, The Polar Express Thuyết Minh, The Polar Express Bản Đẹp, Phụ Đề The Polar Express

Tàu Tốc Hành Bắc Cực v1vn, Tàu Tốc Hành Bắc Cực phim3s, Tàu Tốc Hành Bắc Cực phim47, Tàu Tốc Hành Bắc Cực hdonline, Tàu Tốc Hành Bắc Cực phimmoi, Tàu Tốc Hành Bắc Cực phimbathu, Tàu Tốc Hành Bắc Cực phimhayso, Tàu Tốc Hành Bắc Cực phim7, Tàu Tốc Hành Bắc Cực mphim, Tàu Tốc Hành Bắc Cực phimhd, Tàu Tốc Hành Bắc Cực phimnhanh, Tàu Tốc Hành Bắc Cực phimf, Tàu Tốc Hành Bắc Cực phimvang, Tàu Tốc Hành Bắc Cực kst, Tàu Tốc Hành Bắc Cực kites, Tàu Tốc Hành Bắc Cực phim4d, Tàu Tốc Hành Bắc Cực phim4g, Tàu Tốc Hành Bắc Cực vuaphim, Tàu Tốc Hành Bắc Cực hayghe, Tàu Tốc Hành Bắc Cực topphim, Tàu Tốc Hành Bắc Cực phim88, Tàu Tốc Hành Bắc Cực xuongphim, The Polar Express DVDRIP, The Polar Express 720p BluRay x264

Tàu Tốc Hành Bắc Cực Tập 1, Tàu Tốc Hành Bắc Cực Tập 2, Tàu Tốc Hành Bắc Cực Tập 3, Tàu Tốc Hành Bắc Cực Tập 4, Tàu Tốc Hành Bắc Cực Tập 5,

The Polar Express Episode 1, The Polar Express Episode 2, The Polar Express Episode 3, The Polar Express Episode 4, The Polar Express Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG