Tẩu ThoátTracers (2015)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9

Đạo diễn:
Daniel Benmayor

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tội Phạm,

Sản xuất:
Freerunning, Melbarken, Temple Hill Entertainment, Saban Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
100 phút

Năm:
2015

Lượt xem:
5800893

Tags:
Tau Thoat Vietsub, Online Tracers

Đánh giá phim (68 lượt)

Tẩu Thoát - Tracers

Trailer phim

Nội dung phim

Tracers là bộ phim đánh dấu sự trở lại của “Người Sói” Taylor Lautner. Anh vào vai chàng trai đưa thư tên Cam bị truy bắt bởi một tổ chức mafia. Số phận của Cam thay đổi khi anh đâm xe vào một cô gái xinh đẹp và gia nhập vào thế giới của Parkour để thoát khỏi sự truy sát của những tên tội phạm nguy hiểm.

Xem Phim Tẩu Thoát - Tracers - Vkool.Net - Ảnh 1
Trong Tracers, người sói Taylor Lautner đã hoàn toàn lột xác trong một vai diễn làm nhiều người bất ngờ: thể hiện kĩ thuật parkour tuyệt đỉnh, đua xe đạp như bay, tham gia vụ cướp ngân hàng, bắt giữ người làm con tin, và thậm chí còn có cả cảnh nóng đến bỏng mắt với người tình màn ảnh - Marie Avgeropoulos.

Xem Phim Tẩu Thoát - Tracers - Vkool.Net - Ảnh 2
Anh chàng Cam (Taylor Lautner) lao vun vút trên đường bằng chiếc xe 2 bánh, mạo hiểm cuộc sống của mình khi vượt qua cả ô tô, nhảy từ nhà này sang nhà kia và lượn lờ rất khéo léo ở những những khúc cua gắt. Anh thực hiện nhiệm vụ hàng ngày của mình: đưa thư. Cho đến một ngày, Cam lao xe của mình vào một cô gái xinh đẹp tên là Nikki (Marie Avgeropoulos). Họ quen nhau và Cam bắt đầu tham gia vào nhóm parkour, mà cô bạn gái mới quen là một chuyên gia.

Xem Phim Tẩu Thoát - Tracers - Vkool.Net - Ảnh 3
Để kiếm tiền, Cam vô tình tham gia cùng một nhóm kẻ xấu đang khao khát tiền bạc và máu. Anh chàng hết hồn khi thấy chúng tổ chức cướp ngân hàng và bắt người làm con tin. Thậm chí khi phải đào thoát, chúng ra tay giết người không gớm tay. Cam quyết định chạy trốn cùng với Nikki nhằm thoát khỏi băng nhóm tàn ác.

Xem Phim Tẩu Thoát - Tracers - Vkool.Net - Ảnh 4
Tham gia vào Tracers, Taylor Lautner đã lột xác với một tạo hình hoàn toàn mới. Thay vì là một chàng trai chỉn chu, cực kỳ nam tính trong những dự án trước, lần nay, anh để tóc bờm xờm cùng hàng râu quai nón hết sức gai góc. Đây là bộ phim đầu tiên của Taylor kể từ khi vai diễn ngắn trong Grown Ups 2. Tuy nhiên, nhiều khán giả nhận xét trông Taylor còn manly hơn cả những vai diễn trong các bộ phim trước kia.

Xem Phim Tẩu Thoát - Tracers - Vkool.Net - Ảnh 5

Tẩu Thoát VietSub, Tẩu Thoát Thuyết Minh, Tẩu Thoát Bản Đẹp, Phụ đề Tẩu Thoát

Tracers VietSub, Tracers Thuyết Minh, Tracers Bản Đẹp, Phụ Đề Tracers

Tẩu Thoát v1vn, Tẩu Thoát phim3s, Tẩu Thoát phim47, Tẩu Thoát hdonline, Tẩu Thoát phimmoi, Tẩu Thoát phimbathu, Tẩu Thoát phimhayso, Tẩu Thoát phim7, Tẩu Thoát mphim, Tẩu Thoát phimhd, Tẩu Thoát phimnhanh, Tẩu Thoát phimf, Tẩu Thoát phimvang, Tẩu Thoát kst, Tẩu Thoát kites, Tẩu Thoát phim4d, Tẩu Thoát phim4g, Tẩu Thoát vuaphim, Tẩu Thoát hayghe, Tẩu Thoát topphim, Tẩu Thoát phim88, Tẩu Thoát xuongphim, Tracers DVDRIP, Tracers 720p BluRay x264

Tẩu Thoát Tập 1, Tẩu Thoát Tập 2, Tẩu Thoát Tập 3, Tẩu Thoát Tập 4, Tẩu Thoát Tập 5,

Tracers Episode 1, Tracers Episode 2, Tracers Episode 3, Tracers Episode 4, Tracers Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG