Tâm Thần Hoản LoạnPsycho (1960)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.6

Điểm IMDb:
8.5
(714,749 đánh giá)

Đạo diễn:
Alfred Hitchcock

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
Universal Studios Home Video

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
109 phút

Năm:
1960

Lượt xem:
3127137

Tags:
Tam Than Hoan Loan Vietsub, Online Psycho

Đánh giá phim (40 lượt)

Tâm Thần Hoản Loạn - Psycho

Trailer phim

Nội dung phim

1 người đàn bà trẻ, Marion Crane , đánh cắp 1 chiếc valise chứa 40 ngàn dollars mà chủ của cô yêu cầu phải gửi nhà băng. Trong lúc bỏ trốn, đêm đó nàng ta nghỉ chân tại 1 motel ít người lui tới và được tiếp đón bởi Norman Bates (Antony Perkins). Theo lời anh ta kể thì anh đang sống tại 1 ngôi nhà gần bên với bà mẹ già tàn phế có tính cách rất khó chịu.

Tối hôm ấy, trong lúc tắm để chuẩn bị lên giường ngủ, Marion bất thình lình bị bà già đó túm lấy và đâm điên loạn vào người cô nàng.


Norman xuất hiện, giấu xác Marion cùng với chiếc xe hơi (với cả 40 ngàn dollars trong rương) dưới 1 cái hồ gần motel.

Cô em gái Marion, Leila và Sam(tình nhân của Marion), cùng với 1 viên thám tử của 1 hãng bảo hiểm lên đường tìm kiếm cô nàng, hy vọng lấy lại số tiền đánh mất.

Viên thám tử tìm đến được motel. Norman gặp hắn ta và cấm không cho gặp mặt mẹ mình. Thất vọng, anh định đi gọi điện thoại yêu cầu Leila và Sam đến căn nhà đó để nói chuyện với bà già. Anh ta lên cầu thang và lại được tiếp đón bằng những nhát dao của bà mẹ.

Leila cùng Sam đến gặp ông cảnh sát trưởng. Lúc đó mới hay rằng mẹ của Norman đã chết và được chôn từ 8 năm nay.



Cả 2 giả làm vợ chồng đến nghỉ ở motel. Trong lúc Sam tìm cách giữ chân Norman thì Leila lẻn vào nhà của anh ta, hy vọng tìm ra dấu vết nào đó.

Cô mở cánh cửa tầng hầm (ai da...) và đi xuống.. dưới ánh đèn lờ mờ cô trông thấy hình hài 1 bà lão trên chiếc ghế bành.


Cô ta tiến đến gần và hỏi .."Bà Bates ?" Bà già vẫn ngồi yên không cử động. Cuối cùng Leila tiến thẳng đến quay chiếc ghế lại, sững sờ hãi hùng vì trước mắt là 1 cái xác khô của bà lão.

Điểm gút của bí mật được gỡ, tên hung thủ xuất hiện với gương mặt thật của hắn : NORMAN BATES, hắn ta giả làm 1 bà lão, trên tay lăm le 1 con dao.

May mắn thay Sam đến vừa kịp lúc, Norman đánh rơi bộ tóc giả, sự thật được phơi bày... 2 tính cách trong cùng 1 con người ở Norman từ ngày mẹ hắn ta mất.



Psychose là 1 trong những thành công lớn nhất của Hitchcock. Được cố tình quay với thể loại phim trắng đen, phim chỉ tốn khoảng 1 trăm ngàn dollars nhưng doanh thu lại lên đến hàng chục ngàn triệu. Cảnh phim rất đơn giản và phân nửa khoảng thời gian là những cảnh không đối thoại.

Tâm Thần Hoản Loạn VietSub, Tâm Thần Hoản Loạn Thuyết Minh, Tâm Thần Hoản Loạn Bản Đẹp, Phụ đề Tâm Thần Hoản Loạn

Psycho VietSub, Psycho Thuyết Minh, Psycho Bản Đẹp, Phụ Đề Psycho

Tâm Thần Hoản Loạn v1vn, Tâm Thần Hoản Loạn phim3s, Tâm Thần Hoản Loạn phim47, Tâm Thần Hoản Loạn hdonline, Tâm Thần Hoản Loạn phimmoi, Tâm Thần Hoản Loạn phimbathu, Tâm Thần Hoản Loạn phimhayso, Tâm Thần Hoản Loạn phim7, Tâm Thần Hoản Loạn mphim, Tâm Thần Hoản Loạn phimhd, Tâm Thần Hoản Loạn phimnhanh, Tâm Thần Hoản Loạn phimf, Tâm Thần Hoản Loạn phimvang, Tâm Thần Hoản Loạn kst, Tâm Thần Hoản Loạn kites, Tâm Thần Hoản Loạn phim4d, Tâm Thần Hoản Loạn phim4g, Tâm Thần Hoản Loạn vuaphim, Tâm Thần Hoản Loạn hayghe, Tâm Thần Hoản Loạn topphim, Tâm Thần Hoản Loạn phim88, Tâm Thần Hoản Loạn xuongphim, Psycho DVDRIP, Psycho 720p BluRay x264

Tâm Thần Hoản Loạn Tập 1, Tâm Thần Hoản Loạn Tập 2, Tâm Thần Hoản Loạn Tập 3, Tâm Thần Hoản Loạn Tập 4, Tâm Thần Hoản Loạn Tập 5,

Psycho Episode 1, Psycho Episode 2, Psycho Episode 3, Psycho Episode 4, Psycho Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG