Sự Thật Của Bóng TốiShades Of Truth (2004)

Trạng thái:
FULL 25/25 Vietsub + Thuyết Minh

Điểm Vkool:
8.6

Đạo diễn:
Tiêu Hiển Huy

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động,

Sản xuất:
TVB

Quốc gia:
Phim Hồng Kông

Thời lượng:
25 tập

Năm:
2004

Lượt xem:
1563670

Tags:
Su That Cua Bong Toi Vietsub, Online Shades Of Truth

Đánh giá phim (14 lượt)

Sự Thật Của Bóng Tối - Shades Of Truth
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Một Hạ Tùng Âm luôn mong muốn có cuộc sống đơn giản, bình yên và hạnh phúc. Hiện anh đang là trợ thủ đắc lực dưới trướng Tống Ba - tên trùm xã hội đen khét tiếng.

Một Lâm Tử Thông - chàng cảnh sát hình sự trẻ tuổi với sở trường chuyên truy bắt bọn tội phạm nguy hiểm, nhưng anh có thói xấu là rất phóng túng trong các mối quan hệ tình cảm.

Chính sự đối lập ấy làm cho mối quan hệ giữa họ càng thêm căng thẳng. Họ luôn phải đối diện với nhau không chỉ trong công việc, mà trong cả cuộc sống đời thường. Tiêu diệt tên tội phạm Tùng Âm là mục tiêu bấy lâu nay của Tử Thông.

Sau lần bị chấn thương não do tai nạn, Tùng Âm luôn bị chi phối bởi một ảo giác rất kỳ lạ. Anh thấy hiện thân kiếp trước của mình là Võ Tòng, và Tử Thông là Lâm Xung, còn cô bạn gái Vạn Phụng Liên chính là chị dâu lẳng lơ Phan Kim Liên. Qua nhiều lần va chạm và tiếp xúc, Tử Thông càng chắc chắn về ảo giác của mình và quyết tâm tìm lại hồi ức của kiếp trước.

Hai con người, hai tính cách, nhưng cùng một chí hướng, đó là trừ gian diệt bạo. Họ chính là Võ Tòng và Lâm Xung, những vị anh hùng lừng lẫy một thời của Lương Sơn Bạc. 900 năm sau, họ lại tái ngộ tình cờ như sự sắp bày của số phận.

Con người vô tình mà hồi ức thì hữu tình. Họ nhận ra nhau khi đang đứng ở hai đầu chiến tuyến: một là nhân viên cảnh sát kỳ cựu, một là cảnh sát chìm đang được cài vào băng đảng xã hội đen trong thân phận một tên tội phạm nguy hiểm.

Sự Thật Của Bóng Tối VietSub, Sự Thật Của Bóng Tối Thuyết Minh, Sự Thật Của Bóng Tối Bản Đẹp, Phụ đề Sự Thật Của Bóng Tối

Shades Of Truth VietSub, Shades Of Truth Thuyết Minh, Shades Of Truth Bản Đẹp, Phụ Đề Shades Of Truth

Sự Thật Của Bóng Tối v1vn, Sự Thật Của Bóng Tối phim3s, Sự Thật Của Bóng Tối phim47, Sự Thật Của Bóng Tối hdonline, Sự Thật Của Bóng Tối phimmoi, Sự Thật Của Bóng Tối phimbathu, Sự Thật Của Bóng Tối phimhayso, Sự Thật Của Bóng Tối phim7, Sự Thật Của Bóng Tối mphim, Sự Thật Của Bóng Tối phimhd, Sự Thật Của Bóng Tối phimnhanh, Sự Thật Của Bóng Tối phimf, Sự Thật Của Bóng Tối phimvang, Sự Thật Của Bóng Tối kst, Sự Thật Của Bóng Tối kites, Sự Thật Của Bóng Tối phim4d, Sự Thật Của Bóng Tối phim4g, Sự Thật Của Bóng Tối vuaphim, Sự Thật Của Bóng Tối hayghe, Sự Thật Của Bóng Tối topphim, Sự Thật Của Bóng Tối phim88, Sự Thật Của Bóng Tối xuongphim, Shades Of Truth DVDRIP, Shades Of Truth 720p BluRay x264

Sự Thật Của Bóng Tối Tập 1, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 2, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 3, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 4, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 5, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 6, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 7, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 8, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 9, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 10, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 11, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 12, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 13, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 14, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 15, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 16, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 17, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 18, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 19, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 20, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 21, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 22, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 23, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 24, Sự Thật Của Bóng Tối Tập 25,

Shades Of Truth Episode 1, Shades Of Truth Episode 2, Shades Of Truth Episode 3, Shades Of Truth Episode 4, Shades Of Truth Episode 5, Shades Of Truth Episode 6, Shades Of Truth Episode 7, Shades Of Truth Episode 8, Shades Of Truth Episode 9, Shades Of Truth Episode 10, Shades Of Truth Episode 11, Shades Of Truth Episode 12, Shades Of Truth Episode 13, Shades Of Truth Episode 14, Shades Of Truth Episode 15, Shades Of Truth Episode 16, Shades Of Truth Episode 17, Shades Of Truth Episode 18, Shades Of Truth Episode 19, Shades Of Truth Episode 20, Shades Of Truth Episode 21, Shades Of Truth Episode 22, Shades Of Truth Episode 23, Shades Of Truth Episode 24, Shades Of Truth Episode 25,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG