SparkleSparkle (2012)

Trạng thái:
TS hoặc CAM

Sắp chiếu:
FULL HD + Vietsub + Thuyết Minh

Điểm Vkool:
9.4

Đạo diễn:
Salim Akil

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
TriStar Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
116 phút

Năm:
2012

Lượt xem:
1089059

Tags:
Sparkle Vietsub, Online Sparkle

Đánh giá phim (34 lượt)

Sparkle - Sparkle
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Sparkle chính là tác phẩm đánh dấu sự quay lại màn bạc của Whitney Houston kể từ sau bộ phim The Preacher's Wife vào năm 1996. Trong bộ phim sắp tới, diva quá cố sẽ xuất hiện trong vai người mẹ không hài lòng của nhân vật mà Jordin Sparks thủ vai.

Hồi cuối tháng một, nhà sản xuất cũng đã phát hành bức ảnh đầu tiên của Whitney HoustonJordin Sparks trong vai mẹ và con gái của bộ phim Sparkle. Bức ảnh cho thấy Whitney Houston đang giữ cánh tay Jordin Sparks, khi hai người đứng trong một phòng thay đồ. Cả hai mặc trang phục tuyệt đẹp, Whitney mặc một chiếc váy màu xám bóng, kết hợp với một chiếc vòng cổ gắn kim cương sang trọng. Trong khi đó, cô con gái Jordin diện một chiếc váy đỏ rực rỡ, cổ chữ V khoét thật sâu và táo bạo, kết hợp với đôi bông tai kim loại.

Sparkle là phiên bản làm lại của bộ phim âm nhạc cùng tên hồi năm 1976. Phim được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của nhóm nhạc lừng danh một thời -  The Supremes. Bộ phim gốc xoay quanh ba chị em Williams, bắt đầu hát trong ca đoàn nhà thờ ở khu Harlem cuối những năm 1950. Sau đó, họ trở nên một nhóm nhạc nữ. nổi tiếng. Tiếng tăm đến đột ngột với họ, làm cho cuộc sống cá nhân của ba chị em trở nên suy sụp.

Phiên bản gốc của Sparkle

Phiên bản làm lại của đạo diễn Salim Akil lấy bối cảnh năm 1968 ở Detroit, trong thời đại ngày càng phát triển của Motown. Câu chuyện tập trung vào cô em út, một thần đồng âm nhạc có tên là Sparkle (Jordin Sparks thủ vai). Cô cố gắng để trở thành một ngôi sao nổi tiếng, trong khi phải khắc phục các vấn đề nam giải, làm các thành viên trong gia đình ngày càng xa cách.

Thông tin sốc về cái chết của Whitney Houston vào ngày 11/2 sẽ không ảnh hưởng đến lịch phát hành cho bộ phim cuối cùng Sparkle của cô. Hãng Sony Pictures đã xác nhận rằng bộ phim sắp tới vẫn sẽ phát hành theo đúng lịch ban đầu: ngày 17/8.

Sự ra đi của Whitney Houston đã làm nhiều fan bàng hoàng

Tuy vậy, nhưng Sony cảm thấy vô cùng nặng về cái chết đột ngột của diva huyền thoại. Hãng phim cho biết: “Giống như tất cả những người biết và yêu mến Whitney Houston, chúng tôi bị sốc và đau buồn. Thế giới đã mất đi một tài năng vô song. Thời điểm bây giờ chúng tôi nghĩ tới con gái, gia đình và bạn bè của cô ấy.”

Nhà sản xuất của Sparkle, TD Jakes, cũng bày tỏ lời chia buồn của mình: “Chúng tôi vô cùng đau buồn bởi sự ra đi bi thảm của Whitney Houston. May mắn thay, chúng tôi đã hoàn thành công việc với phiên bản làm lại của bộ phim Sparkle do cô ấy đóng.”

Jodin Sparks sẽ đảm nhận vai chính trong phim

Giám đốc sản xuất Howard Rosenan thừa nhận rằng, ông không nghĩ cái chết của Whitney Houston sẽ tác động lớn đến Sparkle. Sau khi xem bản chưa hiệu đính của bộ phim vào cuối tuần qua, ông Howard Rosenan cho biết: “Tôi hoàn toàn bị sốc. Tôi không hề có ý nghĩ cái chết của Whitney sẽ có tác động tới Sparkle. Vai diễn của cô ấy tuyệt vời đến không ngờ trong phim.”

Phục vụ đằng sau ống kính là đạo diễn Salim Akil, vợ ông là Mara Brock Akil viết kịch bản. Họ còn là nhà sản xuất của Sparkle cùng với Debra Martin Chase, TD Jakes and Curtis Wallace. Bên cạnh Whitney Houston và Jordin Sparks, trong phim còn có sự tham gia của Mike Epps, Cee-Lo, Omari Hardwick, Tika Sumpter, Derek Luke và Carmen Ejogo.

Sparkle VietSub, Sparkle Thuyết Minh, Sparkle Bản Đẹp, Phụ đề Sparkle

Sparkle VietSub, Sparkle Thuyết Minh, Sparkle Bản Đẹp, Phụ Đề Sparkle

Sparkle v1vn, Sparkle phim3s, Sparkle phim47, Sparkle hdonline, Sparkle phimmoi, Sparkle phimbathu, Sparkle phimhayso, Sparkle phim7, Sparkle mphim, Sparkle phimhd, Sparkle phimnhanh, Sparkle phimf, Sparkle phimvang, Sparkle kst, Sparkle kites, Sparkle phim4d, Sparkle phim4g, Sparkle vuaphim, Sparkle hayghe, Sparkle topphim, Sparkle phim88, Sparkle xuongphim, Sparkle DVDRIP, Sparkle 720p BluRay x264

Sparkle Tập 1, Sparkle Tập 2, Sparkle Tập 3, Sparkle Tập 4, Sparkle Tập 5,

Sparkle Episode 1, Sparkle Episode 2, Sparkle Episode 3, Sparkle Episode 4, Sparkle Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG