Song SinhIt Take Two (1995)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
7.4

Đạo diễn:
Andy Tennant

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Warner Home Video

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
101 phút

Năm:
1995

Lượt xem:
2201053

Tags:
Song Sinh Vietsub, Online Song Sinh

Đánh giá phim (6 lượt)

Song Sinh - It Take Two
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Lớn lên trong trại trẻ mồ côi từ khi mới lọt lòng, Amanda, một cô bé thông minh, hiếu động vẫn sống vô tư với những người bạn đồng trang lứa. Ở một lâu đài tráng lệ cách khu cắm trại của lũ trẻ mồ côi không xa, cô bé Alyssa được bao bọc trong nhung lụa vẫn thấy cô quạnh, buồn bã, đặc biệt từ ngày mẹ cô bé qua đời. Số phận cả hai thay đổi kì lạ vào một ngày.


Vì những lời thách đố của lũ bạn, Amanda cả gan đi vào khu lâu đài gần đó, bất chấp những lời đồn đại về những con ma xuất hiện trong lâu đài. Khi đến nơi, Amanda bất ngờ được người quản gia chào đón như vị chủ nhân ngôi nhà.

Trong khi đó, cô bé Alyssa giận dỗi bỏ đi khi cha cô tuyên bố sắp đính hôn cùng một người đàn bà điệu đà, hám lợi. Đến khu cắm trại của lũ trẻ mồ côi, cô được những người bạn không quen lôi vào những trò đùa vui như rất đỗi thân quen.

 

Trước những sự việc lạ lùng, cả hai một mạch chạy thẳng về nhà. Đến khi đụng nhau giữa con đưỡng, chúng gần như ngỡ ngàng vỡ lẽ. Hai cô bé giống nhau như hai giọt nước…

 

Song Sinh VietSub, Song Sinh Thuyết Minh, Song Sinh Bản Đẹp, Phụ đề Song Sinh

It Take Two VietSub, It Take Two Thuyết Minh, It Take Two Bản Đẹp, Phụ Đề It Take Two

Song Sinh v1vn, Song Sinh phim3s, Song Sinh phim47, Song Sinh hdonline, Song Sinh phimmoi, Song Sinh phimbathu, Song Sinh phimhayso, Song Sinh phim7, Song Sinh mphim, Song Sinh phimhd, Song Sinh phimnhanh, Song Sinh phimf, Song Sinh phimvang, Song Sinh kst, Song Sinh kites, Song Sinh phim4d, Song Sinh phim4g, Song Sinh vuaphim, Song Sinh hayghe, Song Sinh topphim, Song Sinh phim88, Song Sinh xuongphim, It Take Two DVDRIP, It Take Two 720p BluRay x264

Song Sinh Tập 1, Song Sinh Tập 2, Song Sinh Tập 3, Song Sinh Tập 4, Song Sinh Tập 5,

It Take Two Episode 1, It Take Two Episode 2, It Take Two Episode 3, It Take Two Episode 4, It Take Two Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG