Song HiệpDeadly Duo (1971)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Cheh Chang

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Võ Thuật,

Sản xuất:
Shaw Brothers

Quốc gia:
Phim Hồng Kông

Thời lượng:
83 phút

Năm:
1971

Lượt xem:
2266646

Tags:
Shuang xia

Đánh giá phim (48 lượt)

Song Hiệp - Deadly Duo

Trailer phim

Nội dung phim

Bộ phim này lấy cảm hứng từ các sự kiện bi hùng của triều đại nhà Tống. Câu chuyện bắt đầu với Bảo Đình Thiên (Địch Long) cùng với các bạn, giải cứu các vị hảo hán thuộc Tống quân đang sắp bị hành hình bởi bọn Tấn quân. Họ giải cứu có một nhưng thiệt mất 9 người. Họ vẫn chưa biết nơi giam giữ Hoàng tử Khang của Tống triều nhưng rồi biết được qua một tù nhân sống sót sau tra tấn, vẽ ra bản đồ bí mật trên lưng người thoát được. 

Xem Phim Song Hiệp - Deadly Duo - Vkool.Net - Ảnh 1
Con đường giải cứu này khó khăn vì phải qua cầu hư hại nặng: hễ ai bước qua cũng sẽ rơi xuống vực, mất mạng. Bí cách, họ mới tìm đế thị trấn có một người chủ bán đồ cổ là Viên lưu Ân có tài khinh công tuyệt đỉnh.có thể giúp họ vượt qua cầu gãy. Đến nơi, Bảo Đình Thiên thất vọng vì tên này liên hệ với bọn Tấn triều bị người em là Dơi Nhỏ( Khương Đại vệ) tiêu diệt. Họ cũng lấy được Huy hiệu vàng của Tấn triều. Chú Dơi nhỏ này cũng bíết thủ pháp khinh công nên sẵn sàng giúp họ.Toán người chờ đọi họ mời tên Viên về, quá sốt ruột toan thử vượt qua cầu nhưng 3 người trong nhóm đều rơi xuống vực. Đến nơi có cầu gãy, sau thử nghiệm Dơi nhỏ cho các bạn biết không thể đi mặt trên cầu mà phải đi mặt dưới. Họ qua được cầu an toàn nhưng gặp toán phục kích quân tấn phải rút vào rừng.. Dơi nhỏ hiến kế phải tấn công từ bên trong. Lấy cớ bắt đuợc Bảo Đình Thiên với huy hiệu vàng Tấn triều vào ngay cổng chính, gặp ngay Kim Đế. Họ tấn công bọn Tấn thật bất ngờ và sau cùng bắt cóc được Kim đế đi theo, giải cứu được Hoàng tử Khang. Thoát về hướng sông, họ chạm trán với binh Tấn dày đặc.

Xem Phim Song Hiệp - Deadly Duo - Vkool.Net - Ảnh 2
Dơi nhỏ bị thương năng chấp nhận ở lại một mình chận đánh diệt nhiều quân Tấn, khuyên Bao Đình thiêu đưa Hoàng tử Khang thoát đi bằng bè thành công.. Dơi nhỏ bị tên ghim khắp chết đừng trên cầu thật oai hùng, đáng cảm phục. 

Song Hiệp VietSub, Song Hiệp Thuyết Minh, Song Hiệp Bản Đẹp, Phụ đề Song Hiệp

Deadly Duo VietSub, Deadly Duo Thuyết Minh, Deadly Duo Bản Đẹp, Phụ Đề Deadly Duo

Song Hiệp v1vn, Song Hiệp phim3s, Song Hiệp phim47, Song Hiệp hdonline, Song Hiệp phimmoi, Song Hiệp phimbathu, Song Hiệp phimhayso, Song Hiệp phim7, Song Hiệp mphim, Song Hiệp phimhd, Song Hiệp phimnhanh, Song Hiệp phimf, Song Hiệp phimvang, Song Hiệp kst, Song Hiệp kites, Song Hiệp phim4d, Song Hiệp phim4g, Song Hiệp vuaphim, Song Hiệp hayghe, Song Hiệp topphim, Song Hiệp phim88, Song Hiệp xuongphim, Deadly Duo DVDRIP, Deadly Duo 720p BluRay x264

Song Hiệp Tập 1, Song Hiệp Tập 2, Song Hiệp Tập 3, Song Hiệp Tập 4, Song Hiệp Tập 5,

Deadly Duo Episode 1, Deadly Duo Episode 2, Deadly Duo Episode 3, Deadly Duo Episode 4, Deadly Duo Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG