SomewhereSomewhere (2010)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
2

Điểm IMDb:
6.3
(46,674 đánh giá)

Đạo diễn:
Sofia Coppola

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
97 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
797861

Tags:
Somewhere Vietsub, Online Somewhere

Đánh giá phim (2 lượt)

Somewhere - Somewhere
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

 

  Một cảnh trong "Somewhere" - Bộ phim đoạt Giải Sư tử Vàng
(Ảnh: Internet)

(ĐCSVN)

- Liên hoan phim có lịch sử lâu đời nhất thế giới Venice vừa khép lại lần tổ chức thứ 67 sau 11 ngày diễn ra tại đảo Lilo, Venice, Ý. Bộ phim Somewhere” (tạm dịch: “Ở nơi nào đó”) của nữ đạo diễn người Mỹ Sofia Coppola được ghi danh vào bảng vàng của Liên hoan phim với giải thưởng cao quý nhất, giải Sư tử Vàng dành cho Bộ phim xuất sắc nhất.

“Somewhere” là câu chuyện về ngôi sao điện ảnh Johnny Marco (do diễn viên Stephen Dorff đóng) mặc dù luôn được sống xa hoa, nhung lụa nhưng lại mệt mỏi với sự săn đón, soi mói của giới truyền thông. Johnny Marco luôn cho rằng cuộc sống của mình vô nghĩa và chìm đắm trong rượu và ma túy. Nhân sinh quan của nhân vật này chỉ thay đổi kể từ khi cô con gái bé nhỏ (do Elle Fanning đóng) chuyển đến sống cùng anh... Thông qua cuộc đời của Johnny Marco, bộ phim phản ánh sắc nét những mặt trái của sự nổi tiếng tại Hollywood.

Hầu hết ban giảm khảo đều hết lời khen ngợi "Somewhere" và nhất trí chọn phim giành giải Sư tử Vàng. Đạo diễn Quentin Tarantino - trưởng ban giám khảo của Liên hoan phim Venice 2010 nhận xét:"Bộ phim gây ấn tượng mạnh cho chúng tôi ngay từ những phút đầu tiên".

Đạo diễn của “Somewhere” - Sofia Coppola - là con gái của đạo diễn gạo cội Francis Ford Coppola. Cô từng đoạt giải Oscar cho Kịch bản phim hay nhất với bộ phim “Lost in Translation” – tác phẩm kể lại câu chuyện của chính cô trong những ngày rong ruổi theo người cha nổi tiếng hết khách sạn này sang khách sạn khác.

Giải Sư tử Bạc dành cho Đạo diễn xuất sắc nhất đã thuộc về đạo diễn Alex de la Iglesia (Tây Ban Nha) với tác phẩm “Balada Triste de Trompeta” kể về nỗi đau trong thời nội chiến Tây Ban Nha và những dư âm của nó. Ông cũng đồng thời đoạt giải Kịch bản xuất sắc nhất cho bộ phim của mình.

Giải thưởng “Sư tử đặc biệt” được dành cho đạo diễn Monte Hellman với bộ phim “Road to Nowhere”, một tác phẩm thuộc thể loại phim tình cảm. Nam diễn viên Vincent Gallo của bộ phim “Essential Killing” (đạo diễn Jerzy Skolimowski) giành giải thưởng đặc biệt của Hội đồng giám khảo dành cho Nam diễn viên xuất sắc nhất.

Giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thuộc về diễn viên Ariane Labed (Pháp) cho vai diễn trong bộ phim Attenberg (đạo diễn Athina Rachel Tsangari, Hy Lạp).

"Black Swan” - bộ phim mở màn Liên hoan phim năm nay cũng giành được giải thưởng diễn viên trẻ xuất sắc nhất cho Mila Kunis.

Điện ảnh châu Á góp mặt tại Liên hoan phim năm nay 3 tác phẩm, nhưng đáng tiếc không giành được giải thưởng nào./.


Somewhere VietSub, Somewhere Thuyết Minh, Somewhere Bản Đẹp, Phụ đề Somewhere

Somewhere VietSub, Somewhere Thuyết Minh, Somewhere Bản Đẹp, Phụ Đề Somewhere

Somewhere v1vn, Somewhere phim3s, Somewhere phim47, Somewhere hdonline, Somewhere phimmoi, Somewhere phimbathu, Somewhere phimhayso, Somewhere phim7, Somewhere mphim, Somewhere phimhd, Somewhere phimnhanh, Somewhere phimf, Somewhere phimvang, Somewhere kst, Somewhere kites, Somewhere phim4d, Somewhere phim4g, Somewhere vuaphim, Somewhere hayghe, Somewhere topphim, Somewhere phim88, Somewhere xuongphim, Somewhere DVDRIP, Somewhere 720p BluRay x264

Somewhere Tập 1, Somewhere Tập 2, Somewhere Tập 3, Somewhere Tập 4, Somewhere Tập 5,

Somewhere Episode 1, Somewhere Episode 2, Somewhere Episode 3, Somewhere Episode 4, Somewhere Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG