Sợi Dây Chuyền Định MệnhMy Lucky Star (2007)

Trạng thái:
FULL 5/5 Vietsub + Thuyết Minh

Điểm Vkool:
9

Đạo diễn:
Chen Ming Zhang

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
TTV / SETTV

Quốc gia:
Phim Đài Loan

Thời lượng:
31 Tập

Năm:
2007

Lượt xem:
5299118

Tags:
Soi Day Chuyen dinh Menh Vietsub, Online My Lucky Star

Đánh giá phim (96 lượt)

Sợi Dây Chuyền Định Mệnh - My Lucky Star

Trailer phim

Nội dung phim

“Tôi tên Hạ Chi Tinh, là một ngôi sao lấp lánh trên bầu trời, nhưng cũng nhỏ nhoi như muôn ngàn ánh sao khác. Năm 2007, tôi vừa tròn 23 tuổi, cũng chính vào năm nay, cuộc đời của tôi đã lệch sang một quỹ đạo khác. Tôi gặp một chàng trai thật đặc biệt, bắt đầu cảm nhận được hương vị tình yêu, thì ra khi thầm yêu một người mình sẽ trở nên dịu dàng, biết hy sinh nhiều hơn, nhưng đôi khi cũng nghĩ ngợi mông lung, luôn mong người mình yêu thương có cuộc sống hạnh phúc” – Hạ Chi Tinh (Lưu Ha Na đóng) nói.


Xem Phim Sợi Dây Chuyền Định Mệnh - My Lucky Star - Vkool.Net - Ảnh 1 

   Cô chào đời vào một đêm hè đầy sao, nên mẹ cô đặt tên cho con gái là Hạ Chi Tinh. Tuổi thơ hạnh phúc của cô chỉ kéo dài đến ngày sinh nhật nọ, cha mẹ cô lái xe đi mua bánh sinh nhật, nhưng họ không bao giờ quay về nữa, từ đó Chi Tinh kiếm sống bằng các trò lừa bịp. Nếu không gặp Trọng Thiên Kỳ, có lẽ cô sẽ tiếp tục theo nghề lừa đảo. Người yêu đầu đời của Chi Tinh là Triệu Thập Tam, một kẻ ham mê cờ bạc, vì cứu người yêu, cô đã chịu tội và ở tù thay anh ta, nhưng sau khi cô ra tù, Triệu Thập Tam đã có người phụ nữ khác, còn có một đứa con sắp chào đời. Gạt bỏ nước mắt, cô quyết định trở về thôn Minh Nhật làm lại từ đầu, cùng đi với cô là Thiên Kỳ.


Xem Phim Sợi Dây Chuyền Định Mệnh - My Lucky Star - Vkool.Net - Ảnh 2 

   Cuộc sống giản dị ở chốn thôn quê đã kéo gần khoảng cách giữa Chi Tinh và Thiên Kỳ, khiến cả hai hiểu nhau hơn, rồi Chi Tinh nhận ra mình đã yêu Thiên Kỳ mất rồi. Tuy nhiên, Thiên Kỳ chưa quên được bạn gái cũ là Âu Nhã Nhược. Với quan niệm, yêu một người là muốn người đó được hạnh phúc, vì thế Chi Tinh đã động viên Thiên Kỳ theo đuổi Nhã Nhược lần nữa. Tính cách lạc quan, cởi mở của Chi Tinh đã ảnh hưởng sâu sắc đến Thiên Kỳ, khiến anh cảm thấy thoải mái khi ở bên cô, cho nên anh quyết định từ bỏ cuộc sống giàu sang để ở lại thôn Minh Nhật, được kề cận bên Chi Tinh. Cứ ngỡ, chuyện tình của họ sẽ có một kết thúc có hậu, thế nhưng cái chết của Thiên Tuấn đã làm đảo lộn mọi thứ, kể cả mối quan hệ giữa Thiên Kỳ và Chi Tinh. Họ đã chia tay nhau trong nuối tiếc...


Xem Phim Sợi Dây Chuyền Định Mệnh - My Lucky Star - Vkool.Net - Ảnh 3 

   5 năm sau, Chi Tinh trở thành mẹ nuôi của Ni Ni – con gái của Thập Tam. Cô dùng số tiền mà cha của Thiên Kỳ đưa cho để làm phẫu thuật thay tim cho đứa bé. Một hôm, cô tình cờ gặp lại Thiên Kỳ, tuy còn yêu Chi Tinh, nhưng vì giận chuyện cô rời bỏ mình vì tiền, Thiên Kỳ cố tình đối xử lạnh nhạt và gây khó dễ cho cô. Khi hai người bị kẹt trong biển lửa, câu nói từ tận đáy lòng “Chỉ cần anh yêu em, thì em sẽ mãi ở bên cạnh anh” của Chi Tinh đã hóa giải mọi sự hiểu lầm giữa hai người...

   2. Ngôi sao Bắc Cực, tìm kiếm ngôi sao thuộc về tôi

   “Ngôi sao gần trái đất nhất có khoảng cách 4,3 năm ánh sáng. Một năm ánh sáng là 9.460 tỷ km. Điều đó có nghĩa là anh phải đi qua 40.678 tỷ km mới có thể tìm thấy em – A Tinh của anh. Bắt đầu từ bây giờ, anh sẽ không để em cô đơn một mình trong những ngày sinh nhật nữa, anh sẽ ở bên cạnh em mãi mãi. Chúc em sinh nhật vui vẻ!” – Trọng Thiên Kỳ (Lâm Chí Dĩnh đóng) nói.


Xem Phim Sợi Dây Chuyền Định Mệnh - My Lucky Star - Vkool.Net - Ảnh 4 

   Trọng Thiên Kỳ là ngọn gió, một ngọn gió mà không người nào có thể nắm bắt được, kể cả Âu Nhã Nhược. Như cô từng nói “Gió chỉ có phương hướng, không có trung tâm”, nên dù yêu Thiên Kỳ, nhưng cuối cùng cô đã chọn Thiên Tuấn. Giống như một sự sắp đặt của số phận, vì bị Nhã Nhược từ chối tình cảm, nên Thiên Kỳ bỏ đi và gặp được Chi Tinh. Sau thời gian cùng Chi Tinh sống ở thôn Minh Nhật, Thiên Kỳ nhận ra cô là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của anh, lần đầu tiên anh thổ lộ tình cảm với cô là trong cuộc thi “Vua trái cây”.

   Trong tình yêu, Thiên Kỳ luôn là người bị động. Do từ nhỏ đã quen được nuông chiều, muốn gì được nấy, nên khi bị Nhã Nhược khước từ tình cảm, anh đã bị sốc. Đến khi gặp Chi Tinh, anh mới cảm nhận được tình yêu chân thành. Vì bảo vệ hạnh phúc của mình, anh không ngại đối đầu với cha. Thiên Kỳ và Chi Tinh từng nghĩ đến việc cùng nhau trốn đến một nơi thật xa để xây dựng một cuộc sống mới, nhưng khi thấy Thiên Kỳ ngày một tiều tụy, vì phải làm việc nặng nhọc ở công trường xây dựng, lòng kiên định của Chi Tinh bắt đầu dao động, cô tự trách mình đã hủy hoại cuộc sống tươi đẹp của anh, vì thế cô đã chấp nhận lời đề nghị của cha Thiên Kỳ, rời xa anh.


Xem Phim Sợi Dây Chuyền Định Mệnh - My Lucky Star - Vkool.Net - Ảnh 5 

   Nếu như lúc đó họ kiên trì và tin tưởng ở đối phương hơn thì có lẽ sự hiểu lầm sẽ không kéo dài đến 5 năm, cả hai cũng không phải đợi đến lúc đã bước ra khỏi cuộc đời của đối phương, rồi mới phát hiện thời gian không thể chữa lành vết thương lòng cho mình. Thiên Kỳ từng nói Chi Tinh là “Ngôi sao may mắn” của anh, cô luôn ở trên cao chỉ đường cho anh đi. Trong cuộc thi đua xe 5 năm trước, nụ hôn may mắn của Chi Tinh đã giúp anh giành chiến thắng. 5 năm sau, khi bị kẹt trong biển lửa, nụ hôn của Chi Tinh khiến anh quyết tâm phải bảo vệ người con gái này.

   3. Hạnh phúc cắt nhượng

   “Cuộc sống không dễ dàng như bạn tưởng tượng, bướng bỉnh không phải là quyền lợi riêng của một mình bạn” – Âu Nhã Nhược (Hồng Tiểu Linh đóng) nói.


Xem Phim Sợi Dây Chuyền Định Mệnh - My Lucky Star - Vkool.Net - Ảnh 6 

   Cách hay nhất để thay đổi số phận là phải tìm cách làm chủ tương lai của mình, Âu Nhã Nhược đã làm điều đó và cô thành công. Cô tốt nghiệp khoa thiết kế của một trường đại học danh tiếng, sau đó vào làm việc tại tập đoàn trang sức hàng đầu E-shine. Có thể nói, mọi thứ đến với cô quá thuận lợi. Sở dĩ Nhã Nhược chọn nghề thiết kế trang sức không phải vì cô yêu thích công việc này, mà vì hào quang của các viên đá quý thỏa mãn được ước mơ thành công của cô. Tình yêu đối với cô cũng thế. Cô lên kế hoạch sẵn mọi thứ để đến với Thiên Kỳ, nhưng khi phát hiện người thừa kế tập đoàn E-shine là Thiên Tuấn, cô đã thay đổi kế hoạch, dù người cô yêu là Thiên Kỳ.

   Tuổi thơ của Nhã Nhược là những ngày tháng địa ngục, cha cô là tội phạm, chính cô đã báo cảnh sát đến bắt cha mình. Để bước chân vào giới thượng lưu, cô quyết tâm chôn vùi toàn bộ ký ức tuổi thơ, ngụy tạo một bối cảnh gia đình hoàn hảo. Sau này, khi cha cô vượt ngục chạy đến tống tiền cô, để ông vĩnh viễn biến mất khỏi cuộc đời mình, cô đã đặt bẫy trong chiếc xe hơi, nào ngờ người thiệt mạng không phải là cha cô mà là chồng sắp cưới của cô – Thiên Tuấn. Mặc dù rất hối hận, nhưng 5 năm sau, bản tính của cô vẫn không thay đổi, vẫn là một cô gái tự tin, cao ngạo. Cách sống của Nhã Nhược hoàn toàn khác với Chi Tinh. Trong mắt Nhã Nhược, cô chỉ thấy được màu sắc, chất liệu, giá trị của viên đá quý, không hề có tình cảm. Nhưng Chi Tinh thì khác, cô gửi gắm tình cảm trong từng món trang sức do mình thiết kế, vì thế cô có thể tạo ra nhiều kiểu trang sức lung linh, điều mà Nhã Nhược không bao giờ làm được.

   4. Ai sẽ thắp lên ngọn đèn trong trái tim anh?

   “Mùa xuân năm 2007, anh mang theo nỗi đau tình yêu sang Ý. Thật ra, điều này rất khó đối với anh, bởi vì khi máy bay còn chưa cất cánh, anh đã bắt đầu đi tìm bóng dáng của em. Anh đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện giữa em và Thiên Kỳ. Anh không giận em, chỉ giận bản thân mình, cho dù anh có cố gắng thế nào cũng không thể đổi lấy ánh mắt của em nhìn Thiên Kỳ. Anh ganh tị với Thiên Kỳ, chú ấy có thể khiến em yêu tha thiết như vậy. Anh từng nghĩ, nếu anh không phải là Trọng Thiên Tuấn, mà em vẫn để ý đến anh, thì đây sẽ là niềm hạnh phúc lớn nhất trong đời anh. Nhã Nhược, đến bây giờ anh mới hiểu, mỗi một phút một giây của em đều là do em cố gắng mới có được, người khác khinh thường em, em sẽ càng phấn đấu hơn. Tình yêu của anh quá mong manh. Nhã Nhược, anh sẽ không vì quá khứ của em mà bỏ rơi em, mà anh sẽ càng yêu em hơn. Từ nay về sau, anh sẽ bảo vệ em. Nhã Nhược, em có chấp nhận lời cầu hôn của anh không? Tối nay hãy cho anh biết câu trả lời của em được không? Anh yêu em!” – Trọng Thiên Tuấn (Lập Uy Liêm đóng) nói.


Xem Phim Sợi Dây Chuyền Định Mệnh - My Lucky Star - Vkool.Net - Ảnh 7 

   Thiên Tuấn là một chàng trai hoàn hảo, nhưng cũng là người đáng thương nhất, bởi vì anh đã trao tình yêu cho người con gái không hề yêu anh. Biết rằng phía trước là vực thẳm, nhưng anh vẫn cứ nhắm mắt nhảy xuống, không hề hối tiếc. Vốn dĩ anh là hoa hướng dương, có một cuộc sống tràn đầy ánh sáng, anh muốn kéo người mình yêu ra khỏi thế giới của bóng tối, nhưng rồi chính anh cũng bị bóng tối ấy nuốt chửng. Mãi đến khi nhắm mắt, anh vẫn không hay biết người gây ra cái chết cho mình chính là người con gái anh yêu nhất. Điều đáng tiếc hơn nữa là sự ra đi của anh hoàn toàn vô nghĩa với Nhã Nhược. 5 năm sau, Nhã Nhược chỉ quan tâm đến một việc duy nhất là làm thế nào để đẩy hình bóng Chi Tinh ra khỏi trái tim của Thiên Kỳ.

   5. Đằng sau tính buông thả là sự cô đơn

   “Những gì thấy chướng mắt, tuyệt đối không nương tay; những gì thấy hợp ý, tuyệt đối không buông tay; đối với sự phản bội và lừa dối, tuyệt đối không tha thứ” – Hàn Chí Dận (Lý Uy đóng) nói.


Xem Phim Sợi Dây Chuyền Định Mệnh - My Lucky Star - Vkool.Net - Ảnh 8 

   Hàn Chí Dận là em cùng cha khác mẹ với Thiên Kỳ, nhưng mẹ con anh đã bị cha bỏ rơi. Lúc nhỏ, anh phải kiếm miếng ăn bằng sức mạnh cú đấm, sau này lớn lên Chí Dận trở thành người mẫu quảng cáo. Để tìm lại cha mình, anh nhận công việc làm người phát ngôn cho sản phẩm Somnus. Chí Dận cho rằng, nhà họ Trọng đã nợ mình quá nhiều, vì thế anh xem Thiên Kỳ là kẻ thù. Lần đầu tiên gặp Chí Dận, Chi Tinh đã nhìn thấu tâm can anh, vì thế anh luôn cảnh giác với cô. Tuy rất yêu Chi Tinh, nhưng Chí Dận luôn giấu kín tình cảm trong lòng. Hành động chứng tỏ tình yêu của anh là lần anh liều mình tham gia cuộc thi đua xe để giành viên ngọc lam về cho Chi Tinh, lao vào đám cháy cứu cô và Thiên Kỳ. Cuối cùng, khi E-shine gặp khó khăn, Chí Dận đã từ bỏ thù hận, trợ giúp Thiên Kỳ vực dậy công ty. Bề ngoài anh có vẻ rất ngông nghênh, buông thả, nhưng thực chất là người sống rất tình cảm.


Xem Phim Sợi Dây Chuyền Định Mệnh - My Lucky Star - Vkool.Net - Ảnh 9 

   Trong phim, mỗi nhân vật đều có thứ mà mình mong muốn. Thiên Kỳ và Chi Tinh mong muốn tình yêu và lòng tin, Nhã Nhược cần tiền bạc và quyền lực, riêng mong ước của Hàn Chí Dận rất đơn giản, anh chỉ cần một tấm hình của cha và vòng tay ấm áp của người thân.

Sợi Dây Chuyền Định Mệnh VietSub, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh Thuyết Minh, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh Bản Đẹp, Phụ đề Sợi Dây Chuyền Định Mệnh

My Lucky Star VietSub, My Lucky Star Thuyết Minh, My Lucky Star Bản Đẹp, Phụ Đề My Lucky Star

Sợi Dây Chuyền Định Mệnh v1vn, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh phim3s, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh phim47, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh hdonline, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh phimmoi, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh phimbathu, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh phimhayso, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh phim7, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh mphim, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh phimhd, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh phimnhanh, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh phimf, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh phimvang, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh kst, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh kites, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh phim4d, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh phim4g, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh vuaphim, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh hayghe, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh topphim, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh phim88, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh xuongphim, My Lucky Star DVDRIP, My Lucky Star 720p BluRay x264

Sợi Dây Chuyền Định Mệnh Tập 1, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh Tập 2, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh Tập 3, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh Tập 4, Sợi Dây Chuyền Định Mệnh Tập 5,

My Lucky Star Episode 1, My Lucky Star Episode 2, My Lucky Star Episode 3, My Lucky Star Episode 4, My Lucky Star Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG