ShortbusShortbus (2006)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
John Cameron Mitchell

Diễn viên:

Thể loại:
Phim 18+,

Sản xuất:
Music Publishing Rights Collecting Society

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
101 phút

Năm:
2006

Lượt xem:
6031041

Tags:
Shortbus Vietsub, Online Shortbus

Đánh giá phim (64 lượt)

Shortbus - Shortbus

Trailer phim

Nội dung phim

Lấy bối cảnh tại thành phố New York ồn ào, phồn hoa, phim là câu chuyện về 7 con người xuất thân từ nhiều tầng lớp trong xã hội. Họ gặp gỡ tại quán bar Shortbus dành cho người đồng tính và tìm đến với nhau. Không đơn thuần là một bộ phim có đề tài tình dục thông thường, Shortbus còn lột tả một cách sâu sắc nỗi cô đơn của những con người luôn kiếm tìm ý nghĩa thực sự của tình dục trong cuộc sống riêng của họ.

Chuyện chăn gối của những người đồng tính được thể hiện trong Shortbus có phần táo bạo khiến nhiều khán giả có cảm giác ghê tởm. Không ít người cho rằng đây chỉ là một bộ phim cấp ba không hơn không kém.

Tuy nhiên, những nhà phê bình điện ảnh lại đánh giá rằng đây là một bộ phim có nhiều giá trị sáng tạo trong ngôn ngữ điện ảnh. 7 con người với 7 thân phận khác nhau nhưng đều có một điểm chung là muốn khám phá dục vọng của bản thân. Shortbus đã giành được nhiều giải thưởng điện ảnh quốc tế lớn và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia điện ảnh hàng đầu.

Shortbus VietSub, Shortbus Thuyết Minh, Shortbus Bản Đẹp, Phụ đề Shortbus

Shortbus VietSub, Shortbus Thuyết Minh, Shortbus Bản Đẹp, Phụ Đề Shortbus

Shortbus v1vn, Shortbus phim3s, Shortbus phim47, Shortbus hdonline, Shortbus phimmoi, Shortbus phimbathu, Shortbus phimhayso, Shortbus phim7, Shortbus mphim, Shortbus phimhd, Shortbus phimnhanh, Shortbus phimf, Shortbus phimvang, Shortbus kst, Shortbus kites, Shortbus phim4d, Shortbus phim4g, Shortbus vuaphim, Shortbus hayghe, Shortbus topphim, Shortbus phim88, Shortbus xuongphim, Shortbus DVDRIP, Shortbus 720p BluRay x264

Shortbus Tập 1, Shortbus Tập 2, Shortbus Tập 3, Shortbus Tập 4, Shortbus Tập 5,

Shortbus Episode 1, Shortbus Episode 2, Shortbus Episode 3, Shortbus Episode 4, Shortbus Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG