Sát Nhân Ở KaliforniaKalifornia (1993)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9

Đạo diễn:
Dominic Sena

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
PolyGram Filmed Entertainment, Viacom Productions, Propaganda Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
117 phút

Năm:
1993

Lượt xem:
1724047

Tags:
Sat Nhan O Kalifornia Vietsub, Online Kalifornia

Đánh giá phim (38 lượt)

Sát Nhân Ở Kalifornia - Kalifornia

Trailer phim

Nội dung phim

Tốt nghiệp đại học với tấm bằng cử nhân tâm lý, nhà báo Brian Kessler (David Duchovny) muốn tới California cùng với cô bạn gái Carrie Laughlin (Michelle Forbes) để tìm hiểu một số nơi từng xảy ra các vụ án mạng. Brian và Carrie, một phóng viên ảnh, ấp ủ kế hoạch viết sách về những tên sát nhân hàng loạt và Khi dự án viết sách của hai người nhận được tài trợ của một nhà xuất bản, họ quyết định lên đường.
Khoản tiền mà nhà xuất bản ứng trước chỉ đủ để cặp tình nhân trang trải các chi phí sinh hoạt cơ bản và mua một chiếc Lincoln Continental mui mềm. Số tiền còn lại không đủ để thực hiện chuyến đi tới California.

Xem Phim Sát Nhân Ở Kalifornia - Kalifornia - Vkool.Net - Ảnh 1
Tù nhân Early Grayce (Brad Pitt) được tạm tha nhờ cam kết không phạm luật trong thời gian thử thách. Sau khi biết tin Early mất việc ở một nhà máy sản xuất gương, viên cảnh sát khu vực tới ngôi nhà di động của gã và thông báo rằng anh đã tìm cho gã một công việc mới. Đáp lại sự nhiệt tình của viên cảnh sát, Early chỉ nói rằng gã muốn rời khỏi tiểu bang. Viên cảnh sát cho biết nếu Early không chấp nhận công việc, gã sẽ phải quay trở lại nhà tù. Luật pháp quy định tù nhân không được rời khỏi bang trong thời gian tạm tha.
Early tới một trường cao đẳng ở địa phương để tìm một công việc mà gã có thể chấp nhận. Nhìn lướt qua bảng tin, gã nhìn thấy quảng cáo tuyển người của Brian. Chàng cử nhân tâm lý muốn tìm một người đi cùng anh và Carrie tới California để chia sẻ chi phí. Early gọi điện thoại cho Brian và họ hẹn gặp nhau vào sáng sớm hôm sau. Bổi tối hôm đó, người chủ ngôi nhà di động tới đòi tiền nhà của Early. Gã bèn giết chết ông rồi chôn xác nạn nhân ở ngay gần ngôi nhà.

Xem Phim Sát Nhân Ở Kalifornia - Kalifornia - Vkool.Net - Ảnh 2
Sáng hôm sau, Early cùng cô bạn gái Adele Corners (Juliette Lewis) đi gặp Brian và Carrie. Adele từng bị hãm hiếp khi còn nhỏ và nhận lời yêu Early để nhận được sự bảo vệ của gã. Nhìn thấy dáng vẻ bất cần của đôi tình nhân, Carrie muốn bỏ đi, nhưng Brian thuyết phục cô để họ đi cùng. Theo anh, vẻ bề ngoài không nói lên bản chất bên trong. Carrie miễn cưỡng đồng ý.
Trên đường đi, Brian dừng xe tại một trạm xăng để nạp nhiên liệu. Early giết chết một người đàn ông trong phòng vệ sinh của trạm xăng và lấy tiền của nạn nhân để trả tiền mua xăng. Sau đó, gã thuyết phục Brian rẽ vào một hộp đêm để chơi bida. Tại đây Brian bị một thanh niên địa phương gây sự và Early đập cho tên kia một trận tơi bời. Trong lúc chụp ảnh hiện trường một vụ án mạng, Carrie nghe được một câu nói của Brian và cô nhận ra rằng anh quan tâm tới cuốn sách sắp viết hơn cô. Carrie đưa ra tối hậu thư: nếu Brian không đuổi Early và Adele, cô sẽ bỏ anh.

Xem Phim Sát Nhân Ở Kalifornia - Kalifornia - Vkool.Net - Ảnh 3
Trong lần dừng xe thứ hai để đổ xăng, Carrie nhìn thấy thông báo truy nã Early trên bản tin thời sự. Brian tuyên bố anh không muốn đi cùng Early nữa. Điên tiết, gã phạm nhân lấy khẩu súng trong quầy hàng và bắn chết người bán hàng. Gã hỏi Brian rằng làm sao anh có thể viết được sách về những vụ giết người hàng loạt khi mà anh chưa từng lấy mạng ai. Với khẩu súng trên tay, Early tuyên bố gã mới là người ra quyết định.
Chuyến đi lại tiếp tục và chiếc xe hướng về một bãi mìn bỏ hoang ở phía tây, nơi từng xảy ra hàng chục vụ án mạng mà nạn nhân là các thiếu nữ trẻ. Trong lúc Carrie thuyết phục Adele chia tay Early, hai cảnh sát yêu cầu dừng xe để kiểm tra giấy tờ. Họ vội vàng gọi lực lượng hỗ trợ khi nhìn thấy Early, nhưng đã quá muộn. Sau khi bắn chết hai cảnh sát, Early buộc Brian lái xe tới nhà của một đôi vợ chồng già. Hắn đánh người đàn ông đến chết, nhưng khi hắn quay lưng, Adele buông người phụ nữ ra. Early lao ra ngoài để tìm bà già. Adele xông vào đánh Early và tuyên bố cô không muốn nhìn thấy hắn nữa. Tức giận, tên sát nhân nã đạn vào Adele, đánh vào đầu Brian rồi bắt Carrie đi theo hắn. Khi Brian tỉnh dậy, người phụ nữ cho anh mượn chiếc xe tải để đuổi theo Early. Anh lái xe trong tâm trạng sốt ruột và vô vọng …
Xem Phim Sát Nhân Ở Kalifornia - Kalifornia - Vkool.Net - Ảnh 4
Xem Phim Sát Nhân Ở Kalifornia - Kalifornia - Vkool.Net - Ảnh 5
Xem Phim Sát Nhân Ở Kalifornia - Kalifornia - Vkool.Net - Ảnh 6

Sát Nhân Ở Kalifornia VietSub, Sát Nhân Ở Kalifornia Thuyết Minh, Sát Nhân Ở Kalifornia Bản Đẹp, Phụ đề Sát Nhân Ở Kalifornia

Kalifornia VietSub, Kalifornia Thuyết Minh, Kalifornia Bản Đẹp, Phụ Đề Kalifornia

Sát Nhân Ở Kalifornia v1vn, Sát Nhân Ở Kalifornia phim3s, Sát Nhân Ở Kalifornia phim47, Sát Nhân Ở Kalifornia hdonline, Sát Nhân Ở Kalifornia phimmoi, Sát Nhân Ở Kalifornia phimbathu, Sát Nhân Ở Kalifornia phimhayso, Sát Nhân Ở Kalifornia phim7, Sát Nhân Ở Kalifornia mphim, Sát Nhân Ở Kalifornia phimhd, Sát Nhân Ở Kalifornia phimnhanh, Sát Nhân Ở Kalifornia phimf, Sát Nhân Ở Kalifornia phimvang, Sát Nhân Ở Kalifornia kst, Sát Nhân Ở Kalifornia kites, Sát Nhân Ở Kalifornia phim4d, Sát Nhân Ở Kalifornia phim4g, Sát Nhân Ở Kalifornia vuaphim, Sát Nhân Ở Kalifornia hayghe, Sát Nhân Ở Kalifornia topphim, Sát Nhân Ở Kalifornia phim88, Sát Nhân Ở Kalifornia xuongphim, Kalifornia DVDRIP, Kalifornia 720p BluRay x264

Sát Nhân Ở Kalifornia Tập 1, Sát Nhân Ở Kalifornia Tập 2, Sát Nhân Ở Kalifornia Tập 3, Sát Nhân Ở Kalifornia Tập 4, Sát Nhân Ở Kalifornia Tập 5,

Kalifornia Episode 1, Kalifornia Episode 2, Kalifornia Episode 3, Kalifornia Episode 4, Kalifornia Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG