Romeo Phải ChếtRomeo Must Die (2000)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Andrzej Bartkowiak

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Warner Brothers

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
115 phút

Năm:
2000

Lượt xem:
2405886

Tags:
Romeo Phai Chet Vietsub, Online Romeo Must Die

Đánh giá phim (40 lượt)

Romeo Phải Chết - Romeo Must Die

Trailer phim

Nội dung phim

Han Sing, một cựu cảnh sát Hong Kong đang phải ngồi tù, vượt ngục và sang Mĩ sau khi nghe tin về cái chết của em trai, một thành viên cao cấp trong một băng đảng người Hoa do chính cha của Han Sing đứng đầu.

Tại Mĩ, Han Sing phát hiện ra băng nhóm của cha mình đang có một cuộc cạnh tranh khốc liệt với một băng nhóm Mĩ gốc Phi do Isaak O’Day cầm đầu.

Cuộc điều tra hung thủ sát hại em trai của Han Sing thêm phần phức tạp khi anh tình cờ quen biết và có cảm tình với Trish, con gái của Isaak.

Với sự giúp đỡ của Trish, mọi chuyện dần dần sáng tỏ. Nhưng những điều phát hiện được vượt quá sự tưởng tượng của Han Sing.

Romeo Phải Chết VietSub, Romeo Phải Chết Thuyết Minh, Romeo Phải Chết Bản Đẹp, Phụ đề Romeo Phải Chết

Romeo Must Die VietSub, Romeo Must Die Thuyết Minh, Romeo Must Die Bản Đẹp, Phụ Đề Romeo Must Die

Romeo Phải Chết v1vn, Romeo Phải Chết phim3s, Romeo Phải Chết phim47, Romeo Phải Chết hdonline, Romeo Phải Chết phimmoi, Romeo Phải Chết phimbathu, Romeo Phải Chết phimhayso, Romeo Phải Chết phim7, Romeo Phải Chết mphim, Romeo Phải Chết phimhd, Romeo Phải Chết phimnhanh, Romeo Phải Chết phimf, Romeo Phải Chết phimvang, Romeo Phải Chết kst, Romeo Phải Chết kites, Romeo Phải Chết phim4d, Romeo Phải Chết phim4g, Romeo Phải Chết vuaphim, Romeo Phải Chết hayghe, Romeo Phải Chết topphim, Romeo Phải Chết phim88, Romeo Phải Chết xuongphim, Romeo Must Die DVDRIP, Romeo Must Die 720p BluRay x264

Romeo Phải Chết Tập 1, Romeo Phải Chết Tập 2, Romeo Phải Chết Tập 3, Romeo Phải Chết Tập 4, Romeo Phải Chết Tập 5,

Romeo Must Die Episode 1, Romeo Must Die Episode 2, Romeo Must Die Episode 3, Romeo Must Die Episode 4, Romeo Must Die Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG